Khách sạn Saigon Tourane

 
Số phòng: 100
Điện thoại: (84.511) 3821021
Fax: (84. 511) 3895285
Email: saigontourane.dng@gmail.com
Website: http://www.saigontourane.com.vn
Địa chỉ: 05 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
Khách sạn Saigontourane tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng trông ra dòng sông Hàn thơ mộng, trữ tình, cảng Đà Nẵng bao la và đèo Hải Vân hùng vĩ. Quý khách sẽ chỉ mất 7 phút ô tô từ sân bay quốc tế hay nhà ga để đến khách sạn Saigontourane - một điểm dừng chân lý tưởng giúp quý khách dễ dàng vào các trung tâm hành chính, thương mại đồng thời là cửa ngõ đưa quý khách đến tham quan các Di Sản Văn Hóa Thế Giới tại miền Trung.
Phòng nghỉ

Khách sạn Saigontourane với 82 phòng ngủ tiện nghi, sẽ mang lại cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi thỏa mái với một không gian thoáng mát và ấm cúng

- Phòng Junior

- Phòng Superior

- Phòng Deluxe

- Royal Deluxe room

- Premium Suite room

 
Tiện nghi phòng

    * Điều hòa
    * Tủ lạnh
    * Internet
    * Điện thoại trực tiếp Quốc tế
    * Truyền hình cáp
    * Trà, Cà phê, Trái cây đặt phòng
Nhà hàng

 Nhà hàng Sài Gòn:
- Vị trí: tầng trệt
- Phục vụ 24/24h
Tọa lạc tại tầng trệt hướng ra sân vườn thoáng mát, nhà hàng Sài Gòn với sức chứa 550 khách phục vụ các món ăn Âu-Á đặc sắc. Nơi đây sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những buổi tiệc cưới, tiệc đứng hay liên hoan.

 Nhà hàng Tiên Sa:
- Vị trí: tầng 5
- Phục vụ 24/24hNhà hàng Tiên Sa với sức chứa 800 khách tọa lạc tại tầng 5 trông ra vịnh Đà Nẵng bao la và đèo Hải Vân hùng vĩ sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các lễ cưới, tiệc sinh nhật, tiệc đứng trong không gian thoáng đãng và thơ mộng.

Nhà hàng Hoa Lan:
- Vị trí: tầng trệt
- Phục vụ 24/24h. Với sự tiện nghi, thoải mái trong phong cách phục vụ, Quý khách sẽ vừa thưởng thức những hương vị tuyệt vời của những món ăn vừa ngắm thành phố Đà Nẵng qua của kính. Nhà hàng Hoa Lan là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc thân mật, tiệc đứng quy mô nhỏ...

 

Tiệc cưới
Sự lựa chọn của những đôi uyên ương! Ngày cưới là một trong những ngày đáng nhớ của bạn. Sự thanh lịch, trang trí hôn trường lộng lẫy, không khí ấm cúng, phong cách phục vụ lịch thiệp, chuyên nghiệp... là tất cả những gì chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn.

Hội Trường
- Các phòng họp đạt tiêu chuẩn Quốc tế. - ADSL không dây tốc độ cao. - Được trang bị những thiết bị hiện đại nhất, thích hợp với các buổi Hội nghị, Hội thảo, họp mặt,...     Tên Hội Trường Diện Tích Số Lượng Khách Hội Trường Hoa Sen 360m2 350 - 400 Hội Trường Tiên Sa 1 200m2 150 - 200 Hội Trường Tiên Sa 2 280m2 250 - 300 Hội Trường Hoa Lan 80m2 80 - 100 Hội Trường Sơn Trà 170m2 100 - ...

Dịch vụ khác
- Xông hơi xoa bóp
- Văn phòng cho thuê
- Trung tâm thương mại
- Trung tâm lữ hành
- Dịch vụ cho thuê xe
- Đưa đón sân bay
 - Đặt và xác nhận chỗ vé máy bay
- Giặt ủi
- Thư tín
- Trao đổi ngoại tệ
- Quầy lưu niệm

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.