Khách sạn Hà Nội Daewoo

 
Số phòng: 400
Điện thoại: (84.4) 3831 5000
Fax: (84.4) 3831 5010
Email: sales@daewoohotel.com.vn
Website: http://www.daewoohotel.com
Địa chỉ: 360 phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Khách sạn Daewoo nằm trên phố Kim Mã, gần hồ Thủ Lệ và nhiều những đại sứ quán và văn phòng công ty ở Hà Nội. Cách sân bay Nội Bài chừng 40km xe.
Tổng quan

Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ,  trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Khách sạn Daewoo có 4 nhà hàng cùng với 2 bar, một bể bơi 80m (rộng nhất trong khu vực), một trung tâm thể chất và một khu vườn sang trọng. Ngoài ra, khách sạn có thể được coi như một văn phòng hoàn thiện bởi trung tâm thương vụ sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị để du khách có thể hoàn thành công việc một cách thuận tiện nhất.

Thông tin phòng

Khách sạn Daewoo có 330 phòng Deluxe, 47 phòng Executive và 34 phòng suites

Phòng Deluxe: Có diện tích 34m2 với một phòng tắm lát đá cẩm thạch, cửa sổ lớn, khu tiếp khách có ghế sofa, bàn viết với ghế bành và một bar cá nhân. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn thành phố hoặc trông ra hồ Thủ Lệ.

Phòng Executive: Phòng có tất cả các trang thiết bị của phòng Deluxe, nằm trên những tầng cao của khách sạn với một khu giải khát Executive nơi hàng sáng có bữa sáng buffet, các giờ giảm giá từ 17:30 đến 19:30, một khu làm việc cá nhân với internet tốc độ cao.

Phòng căn hộ: Có 33 phòng căn hộ và một phòng căn hộ loại Presidential. Tất cả các phòng đều được trang bị sang trọng và hiện đại, nằm trên những tầng cao của khách sạn. Có tầm nhìn bao quát Hà Nội và bể bơi của khách sạn.

Tiện nghi phòng:

•  Điều hòa

•  Bồn tắm và vòi sen

•  Đồng hồ

•  Máy sấy tóc

•  Dịch vụ internet

•  Két an toàn

•  Tủ lạnh

•  Dịch vụ báo và tạp chí

•  Chiếu phim theo yêu cầu

•  Truyền hình vệ tinh

•  Bàn viết

Nhà hàng

Nhà hàng, khu giải khát, quầy bar:

Hanoi Daewoo có hệ thống phòng tiệc lớn ngay tầng trệt có lối vào riêng. 7 phòng họp, hội thảo trang bị đồng nhất và tiện nghi được bố trí trên tầng 3 của khách sạn, với hành lang và tiền sảnh rộng thoáng mát.

Tiệm café Promenade có tầm nhìn bao quát bể bơi. Hàng ngày nhà hàng có phục vụ các bữa ăn với thực đơn buffet. Cuối tuần nhà hàng có bữa tối BBQ bên bể bơi từ thứ 6 tới chủ nhật với những món hải sản thượng hạng nướng trên than hồng, ngoài ra thực khách còn được thưởng thức những loại đồ uống và bia thùng miễn phí trong không khí chan hòa của những chương trình nhạc sống.

La Paix-Những món ăn Ý ngon nhất trong khu vực sẽ được chuẩn bị bởi đầu bếp trưởng Salvatore, thành viên duy nhất của hiệp hội đầu bếp chuyên nghiệp Ý. Thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn cùng với phong cách phục vụ chân phương đồng thời ngắm nhìn khu vườn và hồ Thủ Lệ. Nhà hàng cũng có 2 phòng riêng phục vụ nhu cầu của quý khách.

Edo-nhà hàng có những món ăn Nhật Bản hảo hạng nhất. Cuối tuần có bữa buffet trưa và tối vào thứ 7 và chủ nhật.

Silk Road-Một lọat những món ăn Trung Hoa từ truyền thống tới hiện đại sẽ được phục vụ hoàn hảo cho thực khách. Bữa độc đáo Dim Sum cuối tuần vào thứ 7 và chủ nhật sẽ mang tới cho thực khách những thực đơn Dim Sum ngon nhất.

Khu giải khát ở sảnh Palm Court- một khu giải khát và nhạc sống hàng đêm, với tầm nhìn bao quát khu vườn của khách sạn, trong sự phục vụ độc đáo của những phụ nữ Việt Nam trong áo dài xanh truyền thống

Lakeview-Tại đây bạn sẽ được thưởng thức café và cocktail đồng thời nhìn ngắm thành phố từ tầng 18 của khách sạn.

Le Gourmet Delicatessen-Nhà hàng có hàng loạt những loại bánh mì, sandwiches, salad, bánh ngọt, cookie, sôcôla và các loại gourmet, cũng như rất nhiều loại rượu nhập ngoại.

Tiện nghi & Dịch vụ khác

•  Dịch vụ trông trẻ

•  Các thiết bị phục vụ hội nghị

•  Trung tâm chăm sóc sắc đẹp

•  Trung tâm thương vụ

•  Bộ phận trợ giúp

•  Các thiết bị cho người khuyết tật

•  Phục vụ phòng 24/24

•  Có phòng không hút thuốc

•  Bể bơi ngoài trời

•  Chỗ đỗ xe

•  Sân Tennis

Trung tâm thể chất được trang bị những máy đo tim mạch cùng với những máy tập thể lực và giảm cân hiện đại nhất, khách sạn cũng có phòng tập Aerobic với máy videos và các bài tập.

Trung tâm thẩm mĩ có hàng loạt những liệu pháp chăm sóc da và cơ thể, từ phương pháp mát xa Shiatsu của người Nhật cho tới những phương pháp mát xa truyền thống của người Việt.

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.