Khách sạn De L'opera Hà Nội

 
Số phòng: 107
Điện thoại: 84-4-6282 5555
Fax: 84-4-6282 2888
Email: contact@hoteldelopera.com
Website: http://www.hoteldelopera.com/
Địa chỉ: Số 29 Phố Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Nhà hát thành phố, Hà Nội, Việt Nam
Cung cấp sự sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn Khách sạn de l'Opera Hà Nội mang tính biểu tượng này nằm cách Nhà hát lớn Hà Nội 15 phút lái xe. Được lấy cảm hứng từ nước Pháp thế kỷ 19, khách sạn đầy phong cách này có hồ bơi trong nhà và tiện nghi tập thể dục. Các phòng trang nhã được trang bị đồ nội thất có thiết kế riêng mang phong cách Châu Âu và những bức tường với các tác phẩm nghệ thuật. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và Wi-Fi miến phí. Phòng tắm sang trọng có khu vực vòi sen và bồn tắm riêng biệt.
Mô Tả Khách Sạn

Du khách sẽ thấy tivi LCD/Plasma, máy lạnh, bàn ủi ở mỗi phòng. Để làm kỳ nghỉ của du khách hoàn thiện hơn, khách sạn ở Hà Nội này có quán bar, bãi đỗ xe, nhà hàng. Du khách có thể tận dụng các tiện nghi thư giãn và giải trí gồm cả thiết bị tập thể dục. Với cam kết về dịch vụ và tập trung vào sự hiếu khách, bạn sẽ thấy thích thú khi nghỉ tại khách sạn De L’Opera MGallery . Bạn hãy nhập ngày vào mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi để đặt phòng tại khách sạn  De L’Opera  Hà Nội.

Tiện nghi và trang thiết bị

 

  • Bể bơi - trong nhà
  • Tổng số phòng - 107
  • Dịch vụ hướng dẫn khách
  • Trung tâm kinh doanh
  • Dụng cụ tập thể dục
  • Tắm hơi
  • Tỷ giá hối đoái
  • Dịch vụ giặt khô
  • Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Thiết bị giặt là
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.