Khách sạn Park Diamond

 
Số phòng: 168
Điện thoại: +84 62 3835 666
Fax: 
Email: info@parkdiamondhotel.vn
Website: http://parkdiamondhotel.vn
Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành ,Trung Tâm Thành Phố / Sân Golf Cồn Cát Đại Dương
Là khách sạn cao nhất thành phố Phan Thiết với 14 tầng, vị trí chiến lược hướng ra Biển Đông, dãy núi lửa cổ xưa và quang cảnh thành phố. Khách sạn ở giữa các nhà hàng và cửa hiệu, chỉ mất năm phút đi xe từ ga Phan Thiết. Thành phố này là một làng chài có từ hàng ngàn năm với nhiều điều để xem và khám phá. Khách sạn có 168 phòng với các thiết bị hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng sành điệu ngày nay, các phòng sang trọng với đồ vải cotton và gối thoải mái cho một đêm ngủ ngon
Mô tả khách sạn

Là khách sạn cao nhất thành phố Phan Thiết với 14 tầng, vị trí chiến lược hướng ra Biển Đông, dãy núi lửa cổ xưa và quang cảnh thành phố. Khách sạn ở giữa các nhà hàng và cửa hiệu, chỉ mất năm phút đi xe từ ga Phan Thiết. Thành phố này là một làng chài có từ hàng ngàn năm với nhiều điều để xem và khám phá. Khách sạn có 168 phòng với các thiết bị hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng sành điệu ngày nay, các phòng sang trọng với đồ vải cotton và gối thoải mái cho một đêm ngủ ngon. Đối với các sự kiện đặc biệt, phòng đa chức năng có thể chứa đến 400 người với dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo. Khách hàng có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời và bể sục hoặc massage trẻ hóa tại Spa. Park Diamond Hotel cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu trong một khung cảnh dễ chịu.

 

 

Phí ăn sáng
12


Trả phòng
12:00


Khoảng cách từ trung tâm thành phố
0.5


Khoảng cách tới sân bay
200


Thời gian nhận phòng sớm nhất
14:00


Số lượng quán bar
1


Số tầng
14


Số lượng nhà hàng
1


Số phòng
168


Có Chỗ Đậu Xe
yes


Dịch vụ phòng (có, không, 24 giờ)
yes 24:00 hours


Điện áp trong phòng
220


Thời gian đi tới sân bây (phút)
240


Khách sạn xây vào
2010
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.