Khách sạn Sofitel Saigon Plaza

 
Số phòng: 286
Điện thoại: (+84) 8 3824 1555
Fax: (+84) 8 3824 1666
Email: H2077@Sofitel.com
Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/
Địa chỉ: 17 Đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Mở cửa năm 1999, Sofitel Saigon Plaza là khách sạn năm sao thuộc tập đoàn quản lý khách sạn Accor nổi tiếng của Pháp. Tòa nhà 20 tầng lầu mang phong cách Pháp sang trọng và tiện nghi, toạ lạc giữa trung tâm thành phố như một thiên đường bình yên giữa Sài Gòn náo nhiệt. Khách đến đây là những doanh nhân và khách du lịch cao cấp tìm kiếm sự giao thoa của kiến trúc cổ điển kết hợp với những đường nét hiện đại. Khách sạn Sofitel Saigon Plaza thể hiện một phong cách “Cuộc sống là điều tuyệt diệu” chỉ có tại Sofitel.
Thông tin tổng quan
Tọa lạc trên đại lộ lịch sử Lê Duẩn với hàng cây xanh thẳng tắp và chỉ vài bước chân bạn có thể đến Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập và Thảo Cầm Viên. Khách sạn nằm trong khu vực trung tâm hành chính, nơi tọa lạc các tổng công ty, tập đoàn quốc tế và chỉ vài phút đến các khu mua sắm thương mại sang trọng. Khách sạn bao gồm 286 phòng khách với 10 phòng thượng hạng sang trọng, tiện nghi, trang nhã và tất cả vừa được nâng cấp sửa chữa mới. Phòng thượng hạng bao gồm phòng ngủ và phòng khách riêng biệt mà có thể sử dụng như là một phòng họp tiện nghi. Tất cả phòng thượng hạng tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn với một tầm nhìn tuyệt đẹp huớng về thành phố và sông Sài Gòn. Phòng Hoàng Gia rộng 220 mét vuông toạ lạc trên tầng cao nhất của khách sạn, bao gồm phòng ngủ chính sang trọng, phòng phụ, phòng tiếp khách rộng lớn kết hợp với phòng ăn được nối với bếp được trang bị đầy đủ và sân thượng có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Tất cả phòng tắm bằng đá hoa cương và được trang bị sản phẩm cao cấp L’Occitane. Hồ bơi được đặt tại tầng 18, là hồ bơi cao nhất trong thành phố sẽ mang đến cho bạn một toàn cảnh tuyệt diệu về thành phố và sông Sài Gòn. Ở tầng 3, phòng tập thể thao được trang bị đầy đủ các thiết bị, mở cửa hằng ngày từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối; từ 6 giờ đến 9 giờ tối cho ngày lễ và chủ nhật. Ngoài ra, khách còn có thể thư giãn với dịch vụ sauna, xông hơi, tập yoga hoặc aerobic tại đây.

Ngoài cung cấp dịch vụ phòng lưu trú, khách sạn còn có phòng đại yến lớn rộng 400m2 với sức chứa lên đến 350 khách cùng trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó còn có 7 phòng chức năng khác dành cho các dịch vụ hội họp và sự kiện. Trong đó, 3 phòng được thiết kế riêng cho những cuộc họp lớn và những phòng đa chức năng cho các sự kiện và hội họp. Kêt nối Internet băng thông rộng và mạng không dây ở các khu vực dịch vụ văn phòng và phòng họp đuợc cung cấp miễn phí.
Boudoir Lounge
Được lên ý tưởng bởi công ty thiết kế nổi tiếng thế giới Blueptate thuộc tập đoàn Wilson, Boudoir Lounge là hình ảnh của một căn hộ kiểu mẫu Pháp tràn ngập sự quý phái và thân mật. Đến với Boudoir Lounge, quý khách có thể bỏ lại sau lưng những bộn bề trong công việc, trong cuộc sống để thả hồn mình vào những nét nghệ thuật độc đáo đã được khéo léo sắp đặt trong từng chi tiết. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi họp mặt làm ăn hay chỉ đơn giản là một chốn dừng chân yên bình nơi phố thị sầm uất. Hơn thế nữa, Boudoir Lounge xin phục vụ những bữa trưa độc đáo và ngon miệng, đánh thức mọi giác quan của quý thực khách do bếp trưởng thực hiện. Vào buổi tối, quý khách không thể nào bỏ lỡ những ly cocktail đầy màu sắc và hương thơm quyến rũ,
Nhà hàng
Nhà hàng Olivier là nhà hàng truyền thống kiểu Pháp với phong cách ẩm thực vùng Địa Trung Hải. Nhà hàng nổi tiếng trong thành phố với những chương trình ẩm thực độc đáo cùng các đầu bếp khách mời nổi tiếng thế giới đạt danh hiệu Ngôi Sao Michelin danh giá. Bếp trưởng tài hoa sẽ tạo cho bạn sự ngạc nhiên và thích thú với những món ăn mang nhiều hương vị mới lạ. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có dịp thưởng thức các loại bánh ngọt do đội ngũ bếp bánh chuyên nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế. Nhà hàng Olivier phục vụ bữa trưa từ 11h30 đến 14h30 và bữa tối từ 18h30 đến 22h30.

Nhà hàng Café Rivoli tọa lạc tại tầng 2 khách sạn Softiel Saigon Plaza. Thiết kế hài hòa với kiến trúc sang trọng của khách sạn, không gian mở được hướng lên cao với thiết kế thông tầng và liên kết với sảnh lớn tạo nên một cảm giác thoáng đãng và thoải mái. Ánh nắng chan hòa được dẫn qua các cửa sổ lớn đến các bàn ăn và ghế được làm từ gỗ và tre làm cho bạn cảm thấy vừa ấm cúng vừa gần gũi. Nhà hàng Café Rivoli được thiết kế riêng để phục vụ tiệc tự chọn, với khu vực trưng bày thức ăn rộng rãi. Bạn sẽ có một sự lựa chọn phong phú với những món ăn quốc tế và đặc trưng của Châu Á (Việt và Hoa), là nơi lý tưởng để thưởng thức tiệc tự chọn đặc sắc và đẹp mắt với đa dạng các món. Vào ngày thứ 6 hàng tuần, nhà hàng Café Rivoli giới thiệu đến thực khách hơn 50 loại phô mai nổi tiếng trên thế giới như Fondue, Raclette, Tartiflette, Pont L’Eveque, Livarot, Roquerfort, Blue, Goat… Đặc biệt vào ngày thứ bảy cuối tuần, nhà hàng tổ chức tiệc hải sản tự chọn với các loại trai, hàu nhập khẩu từ Pháp, tôm hùm, cá hồi… được chế biến khéo léo mà vẫn giữ được vị tươi nguyên sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khó quên. Hằng ngày, nhà hàng Café Rivoli phục vụ bữa sáng từ 6h30 – 10h30, bữa trưa từ 11h30 – 14h30 và bữa tối từ 18h30 – 22h30.
Gourmandshop
Là cửa hàng bán các món bánh truyền thống kiểu Pháp của Sofitel Saigon Plaza. Các loại bánh được bán bao gồm : bánh mì baguette truyền thống Pháp, bánh sừng trâu, bánh mì chocolate, các loại thịt nguội, bánh và những món bánh Pháp ngon lành khác được làm hằng ngày hoặc làm theo yêu cầu của bạn bởi đội ngũ bếp bánh đoạt giải thưởng của chúng tôi.
Các giải thưởng khách sạn Sofitel Saigon Plaza đã nhận được
* Ẩm thực nhà hàng :
- “Đầu bếp bánh và đội ngũ bếp bánh giỏi nhất của Việt Nam” năm 2007, 2009 (giải thưởng truyền thống nghề bánh Việt Nam)
- “Ẩm thực Pháp đặc trưng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh” năm 2005 (giải thưởng được trao tặng bởi tạp chí The Guide)

* Khách sạn :
- “Nhãn hiệu Việt Nam được yêu thích nhất” năm 2006 (bình chọn của báo Saigon Giải Phóng)
- “Khách sạn có nền ẩm thực Pháp đặc trưng” năm 2005 (giải thưởng do các tạp chí Thời báo kinh tế Việt Nam, Tư vấn tiêu dùng, The Guide, trang web www.vneconomy.com.vn trao tặng)
- “Khách sạn tốt nhất dành cho doanh nhân” năm 2002 (giải thưởng do các tạp chí Thời báo kinh tế Việt Nam, Tư vấn tiêu dùng, The Guide trao tặng)
- “Khách sạn tốt nhất dành cho doanh nhân” năm 2001 (giải thưởng Châu Á do Asia Bloomberg bình chọn)
- “Khách sạn tốt nhất ở Việt Nam dành cho doanh nhân” năm 1999 (giải thưởng Khách sạn doanh nhân ở Châu Á do Asia Bloomberg bình chọn)
- “Khách sạn doanh nhân tốt nhất” năm 1999 (giải thưởng do các tạp chí Thời báo kinh tế Việt Nam, Tư vấn tiêu dùng, The Guide)

* Nhà hàng :
- Nhà hàng Pháp tốt nhất năm 2004 dành cho nhà hàng Olivier (giải thưởng do các tạp chí Thời báo kinh tế Việt Nam, Tư vấn tiêu dùng, The Guide, trang web www.vneconomy.com.vn trao tặng)
- Nhà hàng Pháp tốt nhất năm 2004 (giải thưởng do tạp chí The Guide trao tặng)

* Gourmand Shop :
- Hiệu bánh mỳ ngon nhất năm 2004 (giải thưởng do các tạp chí Thời báo kinh tế Việt Nam, Tư vấn tiêu dùng, The Guide, trang web www.vneconomy.com.vn trao tặng)
- Hiệu bánh mỳ ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh năm 2004 (giải thưởng do tạp chí The Guide trao tặng)

* Thương hiệu Việt được yêu thích năm 2006
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.