Khách Sạn Vũng tàu Sammy

 
Số phòng: 119
Điện thoại: 84 . 64 . 3854755 / 56/ 57/ 58 / 59
Fax: 84.64. 3854762
Email: phuongsammy@gmail.com
Website: http://sammyhotelvt.com
Địa chỉ: 157 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu
Khách Sạn Vũng tàu Sammy tọa lạc trên con đường Thùy Vân trải dài thơ mộng, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Vũng Tàu.
TỔNG QUAN
Cách TP.HCM 125 km, Quý khách có thể đi bằng phương tiện Tàu Cách Ngầm từ TP.HCM chỉ mất 75 phút và chỉ có 7 phút từ bến Tàu Cánh Ngầm Vũng Tàu tới Khách Sạn Sammy.
Khi nghỉ tại khách sạn Sammy, Quý khách dễ dàng đến trung tâm thành phố Vũng Tàu hoặc tìm kiếm Siêu Thị hay quán Cafe một trong những thú tiêu khiển độc đáo của người dân Vũng Tàu.

Với vị trí đẹp, kết hợp thiết kế hài hòa theo kiến trúc Pháp, nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đưa đến cho Quý khách sự sang trọng, lịch sự , tiện nghi và thoải mái. Có tầng hầm để xe hơi
PHÒNG NGỦ
Gồm 119 phòng tiêu chuẩn quốc tế, trong đó 34 phòng cao cấp, 85 phòng tiêu chuẩn có diện tích từ 25m2 đến 75 m2, tất cả được trang bị máy lạnh, Truyền hình cáp, Két bảo hiểm, Điện thoại, Wifi các trang thiết bị phòng vệ sinh hiện đại không gian thoáng mát, sự kết hợp hài hòa cách bài trí trang thiết bị vừa sang trọng vừa ấm cúng tạo cảm giác gần gũi và thư giản. Mỗi phòng nghỉ là một khoảng không gian riêng ấm cúng, hài hòa và thân thiện cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ được huấn luyện theo chuẩn quốc tế chác chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.

 


STT

NO

LOẠI PHÒNG

ROOM TYPE

GIÁ PHÒNG 2013

ROOM TARIFF 2013

01

Phòng Sup hướng thành phố

Superior  City View

1.350.000 VND

02

Phòng Sup hướng biển

Superior Sea View

1.500.000 VND

03

Phòng Deluxe hướng biển

Deluxe Sea View

1.750.000 VND

04

Phòng Sup Deluxe hướng thành phố

Superior Deluxe City View

1.950.000 VND

05

Phòng Sup Deluxe hướng biển

Superior Deluxe Sea View

2.300.000 VND

06

Phòng Suite hướng thành phố

Suite City View

                    2.900.000 VND

07

Phòng Suite hướng biển

Suite Sea View

3.200.000 VND

08

Phòng Suite Cao cấp  hướng biển

President Suite

3.650.000 VND


GIỜ TRẢ PHÒNG LÀ 12:00 - CHECK OUT TIME IS 12:00
- Giá trên đã bao gồm ăn sáng, thuế và phí phục vụ.
- Inclusive of breakfast, tax and service charges.
- Người thứ ba ở ghép sẽ được tính thêm 520.000 vnd/người/đêm.
- Each extra person will be charged 520.000 VND nett per night
- Đón Tàu Cánh Ngầm miễn phí.
- Free of charge Vina express pick up
- Miễn phí cho trẻ em dưới 11 tuổi ở chung với bố mẹ (phụ thu ăn sáng), tối đa 02 trẻ.
- Free of charge up to two children under 11 years old (surcharge breakfast ticket) , in parent’s room and using existing bedding.

TRẢ PHÒNG TRỄ - LATE CHECK OUT
- Từ 12h:00 – 15h:00 sẽ được tính thêm 20% tiền phòng.
- From 12h:00 – 15h:00 will be charged 20% room rate.
- Từ 15h:00 – 18h:00 sẽ được tính thêm 50% tiền phòng.
- From 15h:00 – 18h:00 will be charged 50% room rate.
- Sau 18h:00 sẽ được tính thêm 100% tiền phòng.
- After 18h:00 will be charged 100% room rate.

NHÀ HÀNG
Với lối kiến trúc kiểu Pháp, được thiết kế gồm một sảnh lớn với sức chứa 700 khách, tầm nhìn bao quát toàn bộ biển Bãi Sau, tạo nên một không gian hùng vĩ, nên thơ là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc cưới, tiệc chiêu đãi hay hội nghị khách hàng.
Ngoài ra còn có thêm một phòng ăn lớn ( sức chứa 200 khách ) và một phóng ăn nhỏ tách biệt với sức chứa 100 khách, đây cũng là nơi có thể tổ chức những bữa tiệc gia đình hoặc hội nghị rất lý tưởng nếu các bạn muốn sự riêng tư.
Nhà hàng Sammy không chỉ mang đến cho Quý Khách các món ăn hợp khẩu vị, mang đậm tính truyền thống, được chế biến và trình bày một cách công phu, đẹp mắt mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực của các thực khách khó tính nhất

 

HỒ BƠI
Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 04 năm 2011, hồ bơi tọa lạc phía sau khuôn viên khách sạn là nơi khách tự do thư giãn dưới làn nước mát trong xanh. Chắc hẳn Quý khách sẽ cảm thấy thật thoải mái và quên hết bao mệt mỏi để đắm mình trong không gian thật trong lành.
Còn tuyệt vời hơn nữa, Quý khách có thể vừa tắm thư giãn vừa thưởng thức những ly cocktail thơm mát hay những món đồ nướng thơm lừng do những nhân viên bàn thân thiện, niềm nở phục vụ. Đây còn là nơi lý tưởng để các doanh nghiệp hay gia đình tổ chức những bữa tiệc sinh nhât, tiệc liên hoan, chiêu đãi … với giá cả hợp lý, sức chứa trên 300 khách.
HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
  Phòng hội nghị với sức chứa 80 – 120-180 khách, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.
DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Loby Bar
Phục vụ từ 08h00 đến 22h00 hàng ngày gốm các loại đố uống, cocktail, rượu pha chế, rượu nhẹ, rượu mạnh ….
Ngoài ra còn có dịch vụ Internet tốc độ nhanh, Bi-da phục vụ quý khách

Karaoke
Gồm 04 phòng karaoke với thiết kế hiện đại, âm thanh sống động, phục vụ từ 08h00 đến 22h00 hàng ngày
DỊCH VỤ CHĂM SÓC SỨC KHỎE
Phòng Tập Thể Dục Đa Năng
Với kế hoạch tạo thêm nhiều dịch vụ cao cấp để phục vụ Quý khách. Khách sạn Sammy chuẩn bị khai trương, đưa vào hoạt động phòng tập thể dục đa năng. Phòng tập được thiết kế hiện đại, trang bị nhiều dụng cụ tập đa năng chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng dịch vụ của khách sạn .
Massage
Bước vào Sammy Spa, cảm giác mệt mỏi sau những ngày làm việc sẽ dần dần xua tan bởi khung cảnh thiên nhiên trong lành, không gian yên tĩnh, sạch sẽ, ngào ngạt mùi hương hoa cỏ đồng nội và tinh dầu thảo dược...

Hệ thống phòng massage và các dịch vụ bổ trợ của Sammy Spa được thiết kế rất khoa học, đúng nghĩa cho một không gian thư giãn. Toàn bộ trang thiết bị phục vụ Spa được nhập từ Thụy Điển với các phương pháp chăm sóc sức khỏe, trị liệu truyền thống như: Body massage, Sauna (khô và ướt), Footmassage, Steambath giúp bạn lựa chọn cho riêng mình một loại hình thư giãn. Sammy Spa có bác sĩ tư vấn cách lựa chọn gói massage phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng người. Đội ngũ chuyên viên duyên dáng có chuyên môn, dđảm bảo mang đến sự thoải mái, khỏe khoắn cho bạn.Cùng thư giản với hệ thống xông hơi, massage hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiêp, sẽ mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.
DỊCH VỤ KHÁC
• Xe cho thuê, dịch vụ đưa đón khách tại Sân bay.
• Dịch vụ đưa đón Tàu cánh ngầm miễn phí
• Thu đổi ngoại tệ
• Photocopy, fax, Scan tài liệu
• Giặt ủi
• Wifi tốc độ cao
• Chương trình tham quan bằng Xích Lô Khách Sạn Sammy
• Chương trình tham quan bằng Xe điện
THÔNG TIN LIÊN LẠC
Phòng Kinh Doanh :
Địa chỉ : 157 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu, Việt Nam
Điện thoại : 84 . 64 . 3854755 / 56/ 57/ 58 / 59 Fax : 84.64. 3854762
Website : www.sammyhotelvt.com www.sammyhotel.com.vn
Email: sammyhotel@gmail.com
Hot line : 0902833686 email : phuongsammy@gmail.com Tạ Văn Phường ( Mr ) PGĐ


Chương trình giảm giá dành cho quý khách lưu trú tại khách sạn:

- Giảm 10% vé dịch vụ cáp treo tại khu du lịch hồ mây núi lớn Vũng tàu.
- Giảm 10 % vé đua chó vào thứ 7 hàng tuần.
- Giảm từ 25-50% các dịch vụ biển tại khu du lịch Biển đông đối diện khách sạn Sammy ( thuê dù ghế, lửa trại, teambuilding )
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.