Khách sạn AQUARI

 
Số phòng: 90
Điện thoại: (08) 38 292828
Fax: (08) 39 115511
Email: reservation@aquarihotel.vn
Website: http://www.aquarihotel.vn/
Địa chỉ: 9 Thi Sách, quận 1, TP Hồ Chí Minh
Tọa lạc trên con đường mà người dân Saigon quen gọi là khu phố Nhật- số 9A Thi Sách, Q1- Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn AQUARI rất mong đợi sự quan tâm của Quý khách trong một ngày gần đây nhất.
Tổng quan
Từ khách sạn AQUARI, Quý khách có thể dạo bước để đến Nhà Hát thành phố, các trung tâm mua sắm, các văn phòng làm việc hoặc đến bến tàu cánh ngầm; chợ Bến Thành…

Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 loại phòng, 12 tầng,cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giấc ngủ êm ả, những bữa ăn ngon và sự thuận tiện nhất cho việc đi lại trong những chuyến công tác hay du lịch tại thành phố.

Đừng bỏ qua cơ hội để đón nhận sự phục vụ của chúng tôi khi Quý khách có những cuộc gặp gỡ, hội thảo hay tiệc sinh nhât, liên hoan tại phòng tiệc- khách sạn AQUARI vói sức chứa từ 45 đến 150 khách

Phòng tập thể dục,quầy rượu, bánh ngọt và café trong khách sạn sẽ một cảm giác thư giãn, thoải mái. Đặc biệt khách sạn dành riêng 1 lầu cho dịch vụ spa với một sự phục vụ hoàn hảo

Ngoài ra, chúng tôi hân hạnh được đón rước Quý khách từ sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại mà chỉ cần đặt trước 2 tiếng

Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ và được tận hưởng không khí ấm áp như ngôi nhà quen thuộc của Quý vị.

Khách sạn AQUARI- khách sạn tiêu chuẩn 3sao quốc tế- ngôi nhà của bạn- sự mong đợi của chúng tôi.
Thông tin dịch vụ
Nhà Hàng & Bar

- Spring Restaurant - Tầng M
- Coffee Corner - Sảnh chính tại Tầng G

Tiệc & Hội Nghị

- Dịch vụ trọn gói theo yêu cầu
- Phòng họp Blossom - tối đa 100 khách

Ginkgo Spa

- Phòng Gym
- Phòng xông hơi khô Sauna
- Phòng xông hơi Steam Bath
- Bồn sục Jacuzzi
- Foot Massage
Loại phòng Giá phòng Đặt phòng
Superior Room
1,456,897 VNĐBook
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.