Khách sạn White Palace Hà Tĩnh

 
Số phòng: 50
Điện thoại: +84 39 626 9999
Fax: +84 39 626 1111
Email: md.htc@ptd.com.vn
Website: http://whitepalacehotel.com.vn
Địa chỉ: 139 Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh
Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hà Tĩnh, khách sạn quốc tế 3 sao White Palace Hotel là điểm hẹn lý tưởng cho chính khách, danh nhân, nghệ sỹ, doanh nhân, du khách trong và ngoài nước…
THÔNG TIN CHUNG
Với 50 phòng nghỉ cao cấp theo kiến trúc sang trọng đặc trưng kiểu Pháp, hệ thống các phòng ăn VIP đẳng cấp, cùng 2 phòng họp tiểu chuẩn quốc tế với tổng sức chứa gần 500 khách, White Palace Hotel còn có ưu thế bởi bao quanh là các khu du lịch biển và các địa danh, di tích nổi tiếng về lịch sử. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ tiện ích sẵn sàng phục vụ du khách như: đại lý máy bay, cho thuê xe, thu đổi ngọai tệ, tour du lịch, hướng dẫn viên, phiên dịch v.v.

White Palace Hotel với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và đầy thân thiện chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi và ấm áp cho Quý khách.

White Palace Hotel - "Một nét Châu Âu giữa lòng Hà Tĩnh."
PHÒNG NGHỈ
Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu, sự kết hợp giữa nội thất gỗ và trang thiết bị hiện đại tạo sự hài hòa và sang trọng đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Khách hàng có thể thanh toán các thẻ tín dụng: Visa, Master, Amex, Dinners Club.

PRESIDENTIAL SUITE (PHÒNG NGUYÊN THỦ QUỐC GIA)
Vị trí của Phòng Presidential được chọn lựa kỹ lưỡng để vừa đảm bảo tính riêng tư, sự thoải mái, cảnh quan tầm nhìn tốt. Phong cách thiết kế tinh tế giúp cho không gian thêm ấm cúng.

Với thiết kế nội thất công trình kỳ công và mang tính nghệ thuật cao. Presidential Suite có phòng ngủ, phòng tiếp khách riêng, các phòng tắm vệ sinh cao cấp, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng.

Các chương trình truyền hình giải trí đa phương tiện, hệ thống âm thanh tốt. Trang thiết bị trong phòng đều là sản phẩm cao cấp, các đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo, các bức tranh nổi tiếng, bộ sofa cũng được thiết kế riêng với phong cách đặc biệt thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Phong cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển, tinh tế, màu sắc tươi sáng.

Phòng dành cho 2 người Phòng có 1 giường đôi

Phòng có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ

Giá phòng (Áp dụng đến hết ngày 31/12/2014) là: 3.900.000 (VNĐ) 

Phòng ngủ

Phòng khách

Ban công

Buồng tắm

SUITE (PHÒNG NGHỈ TIÊU CHUẨN SANG TRỌNG)
Với thiết kế kỳ công kết hợp màu sắc hợp lý, phòng Suite sẽ đưa Quý khách thoát khỏi cảm giác chật chội của phố phường để thả mình vào không gian thanh bình, yên ả đầy ấm cúng.

Phòng Suite là những phòng nghỉ tiêu chuẩn tạo ra phong cách riêng của Khách sạn White Palace. Mỗi phòng nghỉ tiêu chuẩn đều có phong cách đặc sắc khác nhau, vật liệu xây dựng cũng đa dạng.

Với diện tích 65m vuông, tùy mức độ cao cấp, các không gian chức năng được thiết kế hợp lý với phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm… Mỗi không gian đều là một sự kỳ công để đảm bảo thẩm mỹ, phối hợp màu

sắc. Quý khách sẽ thoát khỏi cảm giác chật chội của

phố phường để thả mình vào không gian thanh bình, (Phòng ngủ) yên ả đầy ấm cúng

Phòng dành cho 2 người

Phòng có 1 giường đôi.

Phòng có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ

Giá phòng (Áp dụng đến hết ngày 31/12/2014) là:2.900.000 (VNĐ) 

Phòng ngủ

SUPERIOR (PHÒNG CAO CẤP)
Khi chọn phòng Superior, bên cạnh những tiện nghi và dịch vụ tiêu chuẩn của, Quý khách sẽ được ưu ái một không gian rộng rãi hơn để hoàn toàn thoải mái như đang ở tại nhà mình.

Phòng ngủ

DELUXE (PHÒNG SANG TRỌNG)
Phòng Deluxe có 3 cửa sổ hướng ra ban công nhìn thẳng ra Thành phố Hà Tĩnh. Quý khách có thể đứng từ ban công phòng, ngắm nhìn quang cảnh Thành phố Hà Tĩnh cũng như hít thở không khí trong lành của ánh nắng ban mai. Tất cả sẽ giúp cho Quý khách có một kỳ nghỉ sảng khoái và thư giãn.

Giống như phòng Superior, phòng Deluxe được chia thành 2 loại phòng là phòng 2 giường đơn và phòng một giường đôi. Các phòng đều có ban công, bồn tắm và các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

Phòng ngủ

WHITE PALACE DELUXE (PHÒNG SANG TRỌNG WHITE PALACE)
Phòng White Palace Deluxe được trang bị những tiện nghi cao cấp để phục vụ nhu cầu lưu trú của Quý khách một cách tốt nhất với nhiều dịch vụ luôn sẵn sàng để phục vụ Quý khách chu đáo.

Toàn bộ hệ thống phòng ngủ được thiết kế bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp với những trang thiết bị cao cấp, hiện đại. Sự phối hợp tinh tế giữa ánh sáng bên trong các gian phòng cùng với những mảng màu và họa tiết hoa văn tạo nên một không gian độc đáo và sang trọng.

Phòng dành cho 3 người
Phòng có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ
Giá phòng (Áp dụng đến hết ngày 31/12/2014): 800.000 (VNĐ)

Phòng ngủ
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG CHATEAU
Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hài hòa được đào tạo qua các trường lớp nghiệp vụ kỹ năng từ các chuyên gia nước ngoài trực tiếp chỉ dạy.
Với hệ thống nhà hàng có sức chưa hơn 500 thực khách, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, đặc sản rừng biển... Đến với nhà hàng chúng tôi Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những giây phút thực sự hạnh phúc bên cạnh người thân yêu, bạn bè và các vị khách quan trọng...

TIỆC CƯỚI
- Tiệc cưới Kim cương (Diamond weeding package)
- Tiệc cưới Ngọc Bích ( Emerald wedding package)
- Tiệc cưới Ngọc Trai (Peal wedding package)
-Tiệc cưới Hồng Ngọc (Ruby wedding package)
DỊCH VỤ HỘI NGHỊ - HỘI THẢO
Phòng hội thảo với sức chứa lên tới 500 khách, trang thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa 2 chiều, wiffi, máy chiếu, màn hình LCD...Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến những thành công cho sự kiện của Quý khách.
DỊCH VỤ KHÁC
Dịch vụ Massage
Dịch vụ vật lý trị liệu, tắm, ngâm thuốc bắc, hệ thống có 12 phòng Massage, nội thất trang trọng, tiện nghi. Đội ngủ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lành nghề

Dịch vụ cho thuê xe
- Xe 7 chỗ
Cho thuê xe giá rẻ 7 chỗ Thuê xe gia đình – chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lich, xe cưới hỏi, tự lái… các loại với kiểu dáng và mẫu mã sang trọng cùng giá thành hợp lý, chúng tôi tự hào

- Xe 4 chỗ
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ bao gồm: - Giá thuê xe bao gồm chi phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi, lương lái xe và phụ xe. - Xe đời mới, sang trọng, lái xe.
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.