Khách sạn Midtown Huế

 
Số phòng: 88
Điện thoại: 054. 62 60 888
Fax: 054. 62 60 666
Email: info@midtownhotelhue.com
Website: http://www.midtownhotelhue.com
Địa chỉ: 29 Đội Cung, Phường Phú Hội, TP Huế
Đúng với tên gọi của nó, khách sạn Midtown Huế nằm ngay tại ngã năm khu phố du lịch tại trung tâm thành phố Huế - thánh địa của du lịch Việt Nam nổi tiếng với 02 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.
THÔNG TIN CHUNG
Với độ cao 14 tầng và chỉ cách dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng vài phút đi bộ; hầu hết các phòng ngủ và khu dịch vụ khách sạn đều hướng tầm nhìn về sông Hương, núi Kim Phụng, núi Ngự Bình và cầu Tràng Tiền nổi tiếng … Khách sạn Midtown Huế là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Huế.

Thiết kế theo lối kiến trúc rất thẩm mỹ và duyên dáng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng và hợp lý; đầy đủ các dịch vụ trong khách sạn: phòng ngủ, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị đa năng, spa & massage, bể bơi, quầy hàng lưu niệm, quầy thông tin du lịch,… Mọi nổ lực của chúng tôi nhằm mục đích phục vụ Quý khách chu đáo nơi nghỉ ngơi lý tưởng và đáp ứng mọi yêu cầu mà Quý khách mong đợi.

Quý khách sẽ được chào đón bởi sự nồng nhiệt và hiếu khách của nhân viên khách sạn chúng tôi ... và sẽ luôn bắt gặp những khuôn mặt tươi vui, thân thiện và nhiệt tình, đáng tin cậy trong mọi dịch vụ trong suốt thời gian lưu trú của Quý khách tại Khách sạn Midtown Huế.

PHÒNG NGHỈ
Deluxe City View
Phòng Deluxe City View được bố trí ngay từ những tầng đầu tiên của khách sạn. Phòng có diện tích khoảng 32 m2, một số phòng có ban công riêng biệt, nhìn quang cảnh thành phố Huế xinh đẹp. Quý khách có thể lựa chọn kiểu bố trí giường phù hợp với mục đích sử dụng: phòng giường đôi, phòng có một giường đôi và một giường đơn, phòng hai giường đơn hoặc phòng ba giường đơn.

Deluxe River View
Phòng Deluxe River View được bố trí ngay từ tầng 6 của khách sạn. Phòng có diện tích khoảng 32 m2, ban công riêng biệt, nhìn quang cảnh sông Hương thơ mộng. Quý khách có thể lựa chọn kiểu bố trí giường phù hợp với mục đích sử dụng: phòng hai giường đơn, phòng có một giường đôi và một giường đơn hoặc phòng ba giường đơn.

Suite River View
Phòng Suite River View được bố trí từ tầng 9 của khách sạn. Phòng có diện tích khoảng 64 m2, ban công riêng biệt, nhìn quang cảnh sông Hương thơ mộng. Phòng được bố trí sẵn một giường đôi.

TIỆN NGHI - DỊCH VỤ KHÁCH SẠN
Bãi đỗ xe
Bảo vệ an ninh 24/24
Bar - Cafe sân thượng
Bể bơi ngoài trời
Bộ phận điều hành túc trực 24/24
Cho thuê xe (xe đạp, xe máy, ôtô)
Dịch vụ đón tiễn sân bay
Dịch vụ giặt là 24/24
Dịch vụ hỗ trợ y tế 24/24
Dịch vụ khuân vác hành lý 24/24
Dịch vụ thư tín
Dịch vụ tiệc và hội nghị đến 200
khách
Đặt vé (máy bay, tàu hỏa, xe bus)
Két an toàn
Hệ thống chiếu sáng công cộng tự
động
Lễ tân phục vụ 24/24
Massage & Saunna
Miễn phí internet không dây tốc độ cao ở những khu vực
công cộng
Nhà hàng
Nhân viên đa ngôn ngữ
Phòng họp với đầy đủ trang thiết bị
Phòng tập thể thao
Photocopy/Fax/In ấn
Phục vụ ăn uống tại phòng ngủ 24/24
Phục vụ tiệc ngoài trời
Quầy hàng lưu niệm
Thang máy
Thu đổi ngoại tệ
Tổ chức tham quan du lịch
Dịch vụ đặt vé ca Huế / thuyền tham quan trên sông Hương

NHÀ HÀNG - BAR
Nhà hàng Midtown
Vị trí: Tầng 01
Dịch vụ: Thực đơn đặt trước, Thực đơn gọi món, Tự chọn, ăn sáng, Tự chọn & sự kiện.
Số lượng: 220 khách
Thời gian mở cửa: Từ 6:00 giờ sáng đến 11:00 giờ đêm

Nhà hàng Poolside
Vị trí: Tầng 12
Dịch vụ: Thực đơn đặt trước, Thực đơn gọi món, Tự chọn & cơm Cung đình.
Số lượng: 100 khách
Thời gian mở cửa: Từ 6:00 giờ sáng đến 11:00 giờ đêm

Sky bar
Vị trí: Sân thượng
Dịch vụ: Cafe, tiệc nướng BBQ, bar, ...
Số lượng: 100 khách
Thời gian mở cửa: Từ 6:00 giờ sáng đến 11:00 giờ đêm

MASSAGE & SAUNA
Vị trí: Tầng lửng
Dịch vụ: Sauna, Xông hơi, Massage toàn thân
Số lượng: 10 phòng
Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 11:00 đêm
Giá vé: Sauna, Xông hơi: 80.000 vnd/khách
Phòng hạng thường: 150.000 vnd/khách
Phòng VIP: 250.000 vnd/khách

PHÒNG HỌP

Vị trí

Diện tích

Kích thước

Hình chữ U

Hình lớp học

Hình rạp hát

Tầng 11

106 m2

16.2m x 6.6m x 2.7m

60 người

100 người

150 người

Tầng 11

60 m2

4m x 15m x 2.7m

20 người

30 người

60 người

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.