Khách sạn Công Chúa

 
Số phòng: 52
Điện thoại: 031 3246 032/ 031 3246 869
Fax: 031 3246 035
Email: smm@princesshotelhaiphong.vn
Website: http://princesshotelhaiphong.vn
Địa chỉ: số 3/3B Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
Khách sạn Princess được khánh thành vào ngày 18/2/2011 cao 11 tầng, bao gồm hệ thống 52 phòng nghỉ, phòng hội thảo, nhà hàng có sức chứa đến 300 khách và đặc biệt là dịch vụ massage, với tổng diện tích là 850m2
VỊ TRÍ
Khách sạn Princess tọa lạc trên con đường mới nhất của thành phố, chỉ mất vài phút là quý khách có thể tới được sân bay Cát Bi, cảng Hải Phòng và 30 phút để đặt chân tới bãi biển Đồ Sơn nổi tiếng... Trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại Cát Bi, Parkson Plaza cũng rất gần với khách sạn Princess.

PHÒNG NGHỈ
Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được thiết kế hiện đại, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái nhất của các doanh nhân và khách du lịch. Mỗi phòng nghỉ đều được lắp đặt điện thoại IDD, đường truyền internet tốc độ cao miễn phí, các kênh truyền hình địa phương & quốc tế, minibar, điều hòa 2 chiều và hệ thống khóa từ đảm bảo cho sự an toàn của quý khách… Ngoài ra trong phòng nghỉ còn được trang bị giường đôi, giường đơn cùng với bồn tắm, áo choàng tắm… và dịch vụ phục vụ tại phòng 24/24.

  STT

Theo phân loại phòng của khách sạn

Số lượng

Diện tích m2/phòng

Giá phòng

VNĐ/Đêm

 

1

Superior

06

28

1.050.000

2

Deluxe

21

33

1.250.000

3

Executive

21

38

1.450.000

4

Special Executive

02

43

1.800.000

5

Princess Suite (VIP)

02

70

2.500.000

HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI
Nhà hàng Princess: Mở cửa hàng ngày, từ 6h sáng tới 22h, phục vụ bữa sáng tự chọn, các món ăn Âu, Á và những món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhà hàng có sức chứa trên 200 khách.

Lobby bar và piano bar: luôn luôn chào đón quý khách với nhiều sự lựa chọn cho những người yêu thích cocktail và đồ ăn nhanh, có sức chứa khoảng 50 khách, mở cửa từ 6h sáng tới 23h30.

Phòng họp và phòng tổ chức tiệc cưới : nằm tại tầng 3 của khách sạn, phòng họp có sức chứa đến 300 chỗ ngồi, với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho hội nghị, các bữa tiệc và các sự kiện mang tính xã hội khác. Đặc biệt, bạn sẽ là “Cặp đôi hoàn hảo” trong ngày cưới hạnh phúc. Khách sạn Princess sẽ mang đến một phong cách tổ chức mới thực sự ấm áp, lịch sự và sang trọng. Chúng tôi cam kết sẽ làm tất cả để hài lòng quý khách.







Massage: mở cửa từ 13h tới 23h30 hàng ngày, với hệ thống bể sục, phòng tắm hơi và massage toàn thân với tinh dầu, khách sạn Princess sẽ mang đến cho quý khách một không gian thư giãn thoải mái nhất.
Dịch vụ đưa đón khách : Khách sạn Princess cũng cung cấp dịch vụ đưa đón từ Hà Nội, sân bay Nội Bài trên những chiếc xe sang trọng, với chi phí hợp lý.

Thông tin địa phương : Khách sạn Princess được xây dựng tại thành phố Cảng lớn nhất của Việt Nam với nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở nội thành & ngoại thành: dải công viên thành phố, Quán hoa, Chợ Đổ - Ga – Sắt & Nhà hát lớn… tại trung tâm, chỉ cách 10 phút đi xe. Biển Đồ Sơn, biệt thự Bảo Đại, khu du lịch quốc tế Hòn Dáu… chỉ cách khách sạn 17km.

Du lịch : Khách sạn Princess cũng thường xuyên tổ chức các tour du lịch tới Vịnh Hạ Long & quần đảo Cát Bà (bằng tàu cao tốc).
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.