Liberty Central Nha Trang

 
Số phòng: 227
Điện thoại: (84-58)3529 555
Fax: (84-58) 3529 556
Email: reservation.lcn@libertyhotels.com.vn
Website: http://www.odysseahotels.com/nhatrang-hotel
Địa chỉ: 07- 09 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện, chỉ mất một phút đi bộ ra biển, và nằm nổi bật trên khu phố Tây, Liberty Central Nha Trang Hotel cung cấp một nơi nghỉ dưỡng với kiến trúc trang nhã, sang trọng, ấn tượng với các tiện ích như truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, trung tâm kết nối và hỗ trợ tại sảnh lễ tân, dịch vụ hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, trung tâm thể dục và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp ngay trong khuôn viên.
THÔNG TIN CHUNG
Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Bãi biển Nha Trang và 300 m từ Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách đó khoảng 35 km.



Phòng nghỉ dưỡng được bài trí thanh lịch, tinh tế, rất hợp để giải tỏa căng thẳng buồn lo,tiện nghi đầy đủ từ máy lạnh tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, Minibar và ấm đun nước điện . Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen, dép và áo choàng.


Tại Liberty Central Nha Trang Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay hát karaoke ngay trong khuôn viên hoặc tổ chức những bữa tiệc riêng tư cho gia đình, bạn bè. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay và trợ giúp đặc biệt.

Các nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương, thực đơn đa dạng cho khách lựa chọn và Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar, bên cạnh hồ bơi nhìn thẳng ra biển.

Với phương châm “CHI TIẾT LÀM NÊN ĐẲNG CẤP”, Liberty Central Nha Trang hi vọng sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách, và mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

227 phòng bao gồm: 111 phòng Deluxe, 85 phòng Premier Oceanview, 13 phòng Executive Club, 13 phòng Signature Oceanview và 5 phòng Liberty Central Suite. Kiến trúc phòng mang hơi hướng phương Tây, hiện đại nhưng rất trang nhã, ấm cúng và sang trọng. Các phòng có thể kết nối với nhau nếu khách yêu cầu, giúp cho cả gia đình gần gũi quây quần với nhau.

- Nhà hàng Central nằm ở tầng lửng phục vụ buffet, tại đây có không gian riêng dành cho hội họp.
- Bistro tại khu vực lễ tân phục vụ như một lounge hoặc 1 quán café với không gian sang trọng, tông màu ấm cúng, nhã nhặn.
- Quầy bar hồ bơi ở tầng 4, hướng thẳng ra biển, không gian hồ bơi rất đặc biệt, kiến trúc bắt mắt, thú vị, tạo cảm giác sảng khoái thoải mái nhất cho du khách.
- Above Sky Bar nằm ở tầng 21, được khai trương chính thức vào cuối năm 2015. Tại đây, du khách có thể vừa ngắm cảnh toàn thành phố biển xinh đẹp, vừa thưởng thức ẩm thực riêng biệt của Liberty Central Nha Trang, quý khách cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất tại đây như phục vụ ăn sáng, trà, café, ăn nhẹ, cocktails
- Khách sạn có 4 phòng hội nghị và tiệc: Apollo và Jupiter ở tầng 1, Libra ở tầng lửng và Venus ở tầng 20- Executive, có thể được setup theo các loại khác nhau như kiểu lớp học, kiểu chữ U, kiểu rạp chiếu phim
- Đặc biệt tầng 20 gọi là Executive Lounge, được thiết kế chuyên biệt, tạo không gian riêng tư, sang trọng.
- Trung tâm thể dục nằm ở tầng 4, được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn.


 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.