Army Hotel

 
Số phòng: 223
Điện thoại: (+84 4) 62993322
Fax: (+84 4) 62620620
Email: info@armyhotel.com.vn
Website: http://armyhotel.com.vn
Địa chỉ: Số 1A, đường Nguyễn Tri Phương, phường ĐiệnBiên, quận Ba Đình, Hà Nội
Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, trung tâm của thủ đô Hà Nội và gần kề với các địa điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí, mua sắm hấp dẫn, Army Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và phong cách hiện đại.
THÔNG TIN CHUNG
Chúng tôi tự hào mang tới cho Quý khách một hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi; các phòng đa chức năng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng, hai nhà hàng với thiết kế trang nhã, lịch sự, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á; quầy bar có tầm nhìn trải dài trên tuyến phố Phan Đình Phùng rợp bóng cây và nhiều tiện ích khác như bể bơi ngoài trời, trung tâm spa, phòng Gym, phòng tập yoga và trung tâm dịch vụ văn phòng. Với nội thất sang trọng, không gian ấm cúng, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hãy đến với chúng tôi để có được những trải nghiệm tuyệt vời!



PHÒNG NGHỈ
Phòng Tổng thống

Phòng Tổng thống, có diện tích 198m2, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa, độc đáo. Căn phòng là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc tươi sáng, nội thất cao cấp và không gian rộng rãi, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, phòng có khu bếp riêng và một ban công tuyệt đẹp, nhìn xuống tuyến phố Phan Đình Phùng, một trong những tuyến phố đẹp nhất của thủ đô Hà Nội. Căn phòng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong một không gian vô cùng lãng mạn.


Phòng Suite

Một không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, phòng Suite bao gồm một phòng khách được thiết kế trang nhã và một phòng ngủ rộng rãi, ấm áp. Căn phòng hứa hẹn đem đến cho bạn sự thoải mái, tiện nghi với các trang thiết bị hiện cao cấp, hiện đại. Nghỉ ngơi, thư giãn tại căn phòng này sẽ là một trải nghiệm khó quên giành cho bạn.


Phòng Deluxe

Nội thất hiện đại, không gian ấm cúng, phòng Deluxe với hai giường ngủ cỡ lớn là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn trong những chuyến đi xa cùng gia đình hoặc bạn bè. Đặc biệt, các trang thiết bị cao cấp trong phòng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.



Phòng Superior

Ấm cúng, giản dị và tiện nghi, phòng Superior với thiết kế trang nhã và không gian yên tĩnh, là tất cả những gì bạn mong đợi khi đến với một khách sạn 5 sao. Bạn có thể lựa chọn phòng ngủ 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn tùy theo nhu cầu sử dụng.




NHÀ HÀNG VÀ QUẦY BAR
Nhà hàng

Thiết kế trang nhã, không gian ấm cúng, cùng các món ăn Âu Á với hương vị tuyệt vời, Nhà hàng 24h và Nhà hàng Ý là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ngay trong lòng Hà Nội. Bếp trưởng của chúng tôi, với kinh nghiệm và kỹ năng lâu năm, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về hương vị và phong cách nấu ăn.



Quầy Bar

Một không gian mở, đầy lãng mạn, Open Space, quầy bar nằm tại tầng trệt của Army Hotel, là nơi thích hợp giành cho bất cứ ai muốn thoát khỏi cuộc sống ồn ã, xô bồ, đắm mình trong cảm giác thư thái và tận hưởng hương vị độc đáo của những thức uống ưa thích




HỘI THẢO VÀ SỰ KIỆN
Army Hotel sở hữu hệ thống phòng đa chức năng có sức chứa từ 30 đến 350 người, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của Quý khách.

Các phòng đa chức năng này được thiết kế độc đáo, với nội thất cao cấp và trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra một cách hoàn hảo nhất.



Dịch vụ hội thảo và sự kiện:
• Wifi miễn phí
• Trung tâm dịch vụ văn phòng
• Tư vấn tổ chức sự kiện
• Cung cấp các trang thiết bị, dịch vụ cần thiết để phục vụ sự kiện


TIỆC CƯỚI
Đám cưới trong mơ là mong muốn của tất cả các cặp đôi, song để thực hiện được điều đó quả thật không dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm tổ chức đám cưới, hãy đến với chúng tôi. Với không gian rộng rãi, thiết kế trang nhã, lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để khiến đám cưới của bạn trở thành sự kiện khó quên với bạn và tất cả các khách mời tham dự.



Dịch vụ:
• Tư vấn tổ chức tiệc cưới
• Trang trí tiệc cưới
• Cung cấp các trang thiết bị, dịch vụ cần thiết để tổ chức tiệc cưới


DỊCH VỤ KHÁC
Bể bơi

Được đặt tại tầng 2M với diện tích 213m2, bể bơi ngoài trời là một điểm nhấn độc đáo của Army Hotel. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác thư thái khi được ngâm mình trong làn nước trong xanh, giữa một khoảng không gian rộng rãi, khoáng đạt.
Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật
Điện thoại: +84 (0) 4 62993322
Địa điểm: Tầng 2M



Trung tâm Spa

Với các gói dịch vụ đa dạng và chính sách giá hợp lý, trung tâm Spa của chúng tôi đã trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng của nhiều du khách. Lựa chọn nơi này là đồng nghĩa với việc bạn được tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp, các trang thiết bị hiện đại, cũng như các liệu trình chăm sóc đáng tin cậy.
Điện thoại: +84 (0) 4 62993322 (Số máy lẻ: 6031)
Địa điểm: Tầng 2M



Phòng Gym

Nằm tại tầng 2M, với tầm nhìn ra bể bơi ngoài trời, phòng Gym của Army Hotel được trang bị đầy đủ các dụng cụ thể hình hiện đại, giúp bạn vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn.
Thời gian: 24/7
Điện thoại: +84 (0) 4 62993322
Địa điểm: Tầng 2M



Trung tâm dịch vụ văn phòng

Nằm trên tầng 2, gần khu vực các phòng đa chức năng, trung tâm dịch vụ văn phòng đảm bảo cung cấp cho Quý khách đầy đủ các dịch vụ cần thiết như photo, in ấn…
Giờ mở cửa: 24/7
Điện thoại: +84 (0) 4 62993322
Địa điểm: Tầng 2


 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.