Khách sạn Apricot

 
Số phòng: 123
Điện thoại: +84 43 828 9595
Fax: +84 43 828 6565
Email: info@apricothotels.com
Website: http://www.apricothotels.com
Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, khách sạn Apricot là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt.
THÔNG TIN CHUNG
Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.

DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN
Đến với khách sạn Apricot, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, chúng tôi luôn mong muốn mang tới những dịch vụ đẳng cấp 5 sao vô cùng chu đáo tinh tế khác nhằm góp phần tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ cho Quý khách. Hãy bắt đầu ngày mới năng động bằng bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vô cùng dưỡng chất tại nhà hàng L’Artiste, trải nghiệm bữa tối sang trọng tại Palette, đắm mình trong hương vị thơm ngon của trà chiều tại A’telier Lounge, tận hưởng giây phút bình yên tại Spa L’Art, hay một ly cocktail nồng nàn với tầm nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm cổ kính tại quầy bar tầng thượng One36. Bên cạnh đó, sân khấu biểu diễn Avanti cũng là điểm đến lý tưởng cho khán giả Việt Nam và quốc tế, với những màn biểu diễn ấn tượng từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

NHÀ HÀNG & BAR
  • A’telier được lấy cảm hứng từ một không gian nghệ thuật Pháp. Đến với A’telier, quý khách có cơ hội thưởng thức các loại hảo trà từ khắp nơi trên thế giới trong một không gian hoàn toàn thư giãn nơi đây.
  • Tại Pháp, L’Artiste là cái nôi của nghệ thuật, nơi nghệ thuật được sinh ra. Với phong cách bếp mở, nhà hàng L’Artiste là nơi các đầu bếp tài hoa tạo nên những tinh hoa ẩm thực phục vụ quý khách.
  • Lấy cảm hứng từ Spice Route, Pallete vẽ nên một bức tranh toàn cảnh về Đông Nam Á, là nơi quý khách có thể thỏa mãn vị giác của mình qua các “tác phẩm nghệ thuật” của các đầu bếp đa tài nơi đây.
  • Nằm trên tầng thượng của khách sạn, bar One36 tự hào mang tới quý khách tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố, đặc biệt là hồ Hoàn Kiếm, là nơi quý khách thả mình thư giãn và thưởng thức những ly cocktail đặc biệt thú vị.

PHÒNG NGHỈ
Loại phòng Diện tích Số lượng Giá phòng
Sketch Various (25-30) 71 Từ 260 USD
Sketch Various (25-30) 71 Từ 260 USD
Canvas Various (30-32) 37 Từ 290 USD
Studio 56 6 Từ 360 USD
Gallery 50 6 Từ 410 USD
Masterpiece 80 3 Từ 600 USD

  • Hệ thống khóa từ hiện đại
  • Điện thoại trực tiếp Quốc tế
  • Kênh truyền hình vệ tinh phong phú
  • Hệ thống điều hòa bán trung tâm
  • Dụng cụ pha trà, café
  • Két an toàn điện tử
  • Tủ mini bar
  • Máy sấy tóc
  • Hệ thống điều khiển rèm cửa tự động
  • Internet

HỘI NGHỊ - HỘI THẢO
  AVANTI BALLROOM PALETTE MEETING ROOM
Địa điểm Tầng hầm 1 & 2 Tầng hầm 3 Tầng 2 Tầng 10
Diện tích 500 m2 450 m2 70 m2 70 m2
Sức chứa 300 khách 250 khách 60 khách 60 khách


CLB CHĂM SÓC SỨC KHỎE, THƯ GIÃN VÀ GIẢI TRÍ
  • Spa L’Art: Bước vào không gian Spa L’Art, quý khách sẽ cảm nhận được không gian tinh tế hoàn hảo như bước vào một hành trình kích thích các giác quan dung dưỡng cơ thể. Được phục vụ bởi những chuyên viên thành thạo nhất, Spa L’Art cung cấp những liệu trình hồi phục và chăm sóc sức khỏe sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.
  • Câu lạc bộ Gym: Được trang bị những máy móc tối tân nhất cùng phòng phòng xông hơi và bể bơi hiện đại tại tầng thượng, quý khách còn có thể thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc rỡ sau những phút giây rèn luyện, phục hồi sức khỏe.

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.