Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

 
Số phòng: 86
Điện thoại: (+84) 58 398 9898
Fax: (+84) 58 398 9899
Email: info@rivieraresortspa.com
Website: http://rivieraresortspa.com
Địa chỉ: Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Hãy tận hưởng chuyến đi tới Bãi Dài – Cam Ranh tại Riviera Beach Resort & Spa, một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất Việt Nam, nằm cách nhà hàng ngoài trời và các phòng ngủ tiện nghi của chúng tôi chỉ vài bước chân.
Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhưng không xa thành phố năng động.

PHÒNG NGHỈ


Phòng Ocean View Premium


Phòng Ocean View Studio

Phòng Terrace Pool Suites


Phòng Terrace Pool Family Suites

Phòng Ocean View Suites (2 phòng ngủ)


Biệt thự Ocean View Pool Villa

Biệt thự Beachfront Pool Villa


ẨM THỰC

Quý khách sẽ thỏa mãn khi hưởng thức hương vị khác biệt mà nhà hàng cao cấp Rosone mang lại với các món hải sản địa phương phong phú và thực đơn quốc tế chọn lọc. Bếp trưởng dày dạn kinh nghiệm tại nhà hàng hân hạnh mang đến các món ăn phương Tây, món Thái cùng các đặc sản đậm đà hương vị Việt Nam. Ngoài ra, thức uống say đắm tại quầy bar hồ bơi cùng tầm nhìn hướng ra Vịnh Cam Ranh tráng lệ sẽ giúp quý khách có một kỳ du lịch biển thật khó quên.


Nhà hàng Rosone


Quầy bar hồ bơi

SPA

Không ở đâu tại Nha Trang quý khách có thể được massage phong cách Việt Nam, chăm sóc cơ thể và nuôi dưỡng làn da tốt hơn một khu nghỉ mát 5 sao ở khu vực hoang sơ như Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và sử dụng thành thục những liệu pháp quốc tế để mang lại sự khỏe khoắn và tinh thần thoải mái cho quý khách. Các biện pháp trị liệu dành cho cơ thể, trí óc và tinh thần được các kỹ thuật viên kết hợp hài hòa với những sản phẩm thiên nhiên thuần túy, nhằm hỗ trợ tăng cường sinh lực và giúp trẻ hóa.

Sau một ngày dài với các hoạt động du lịch đó đây, quý khách hãy ghé qua phòng spa của chúng tôi để lấy lại năng lượng cho cơ thể bằng các liệu pháp chuyên sâu hoặc chỉ đơn giản là chăm sóc móng. Các dịch vụ chăm sóc spa tại Spa bao gồm:

Chăm sóc da mặt: Dưỡng ẩm cho da, Chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da cho nam giới, Dưỡng da bằng các phương pháp tự nhiên của Việt Nam.
Massage toàn thân: Massage kiểu Thụy Điển, Thái Lan và Việt Nam.
Liệu pháp thư giãn toàn thân: Xoa bóp bằng tinh dầu, Liệu pháp đặc trưng tại Rinata, Massage bằng đá nóng.
Trị liệu toàn thân: Tẩy tế bào chết bằng muối thiên nhiên, Thảo mộc tự nhiên, Bùn khoáng từ Việt Nam.
Các dịch vụ khác: Xoa bóp chân, Tái tạo năng lượng, Bấm huyệt kiểu Ấn, Xoa bóp thư giãn cho da đầu.
Chăm sóc móng: Dưỡng móng tay chân, Sơn móng tay, chân.

Giờ phục vụ: 09:00 – 21:00 (nhận đặt chỗ cuối cùng vào lúc 20:00)
Thông tin liên hệ: (+84) 58 398 98 98 ext 5557
Hotline: 0944 478 008

SỰ KIỆN

- Đám cưới
- Tuần trăng mật

TIỆN NGHI

- Hồ bơi ngoài trời
- Bãi dài
- Thể thao biển
- Cửa hàng thời trang
- Khu vui chơi thiếu nhi
- Sân tennis
- Phương tiện di chuyển


 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.