Khách sạn Dendro

 
Số phòng: 63
Điện thoại: (+84) 58 3.525.757
Fax: 
Email: smm@dendrohotel.com.vn
Website: http://www.dendrohotel.com.vn
Địa chỉ: 90-92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Tọa lạc trên đường Trần Phú – con đường đẹp nhất chạy dọc thành phố biển Nha Trang, Khách sạn DENDRO ở vị trí trung tâm chắc chắn sẽ đem đến cho du khách cảm giác thoải mái, thuận tiện cho chuyến tham quan nghỉ mát của mình. Bãi biển ngay trước mặt, chưa đến hai phút đi bộ Quý khách sẽ sớm có được giây phút mát mẻ, khoan khoái trong làn nước xanh của biển.
THÔNG TIN CHUNG
Khách sạn DENDRO là khách sạn đạt chuẩn 3 sao với tổng diện tích 35.000 m2, cao 15 tầng và hệ thống bao gồm 63 phòng nghỉ đầy đủ các tiện nghi hiện đại được thiết kế với kiến trúc độc đáo và hướng biển. Nhà hàng sang trọng tại tầng 1 luôn mang đến cho Quý Khách những bữa ăn ngon miệng với các món ăn Âu, Á và đặc sản của miền biển. Nhà hàng chuyên phục vụ buffet ăn sáng, tiệc, sinh nhật… Hồ bơi, ghế tắm nắng tại tầng 15 sẽ đem đến cho Quý Khách những giây phút thư giãn trong kỳ nghỉ tại Nha Trang. Bên cạnh hồ bơi là Pool Bar giúp Quý Khách thưởng thức trọn vẹn hơn toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp với nhiều chủng loại rượu và cocktails độc đáo. Phòng họp với trang thiết bị hiện đại là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị. Thêm vào đó, bãi đỗ xe thuận tiện, thang máy hiện đại và an toàn, hệ thống Wifi được được phủ sóng toàn bộ Khách sạn với đường truyền tốc độ cao và khu vực sử dụng sử dụng máy tính hoàn toàn miễn phí sẽ giúp Quý Khách luôn được cập nhật thông tin, kiểm tra mail, giải quyết công việc kịp thời ngay trong kỳ nghỉ của mình. Ngoài ra, Khách sạn có thể tư vấn và cung cấp cho Quý Khách các tour lặn biển, tour đảo, city tour, hoặc tour du ngoạn đêm trên vịnh Nha Trang. Trên tất vả, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, Quý Khách hãy thử một lần đặt chân đến Khách sạn DENDRO để được tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái, thú vị trong không khí trong lành, yên tĩnh của miền thùy dương cát trắng.

PHÒNG NGHỈ
CÁC TIỆN NGHI
- WIFI
- Máy điều hòa
- Tủ lạnh
- Điện thoại quốc tế
- Kênh Tivi quốc tế
- Tivi Led
- Két sắt
- Mắt bảo vệ
- Ấm nấu nước
- Bàn trang điểm
- Tủ áo
- Máy sấy tóc
- Vật dụng bồn tắm
- Nước suối miễn phí hằng ngày

LOẠI PHÒNG:
- Premier Suite Sea View
- Senior Deluxe Sea View
- Deluxe
- Superior



DỊCH VỤ & TIỆN NGHI
- Phòng nghỉ được trang bị máy lành và bồn tắm
- Tivi Led 40 & 32 inches với kênh TV quốc tế
- Tủ lạnh trong phòng
- Két sắt, máy sấy tóc
- Giường phụ và nôi trẻ em (theo yêu cầu)
- Điện thoại quốc tế
- Hệ thống Wi-fi toàn khách sạn
- Hệ thống khóa từ

- Bãi đậu xe
- 2 thang máy hiện đại
- Café, quầy Bar sang trọng
- Bếp bánh làm tại chỗ
- Dịch vụ ăn tại phòng
- Dịch vụ giặt ủi
- Đặt vé/ tổ chức các tour trong và ngoài nước
- Dịch vụ đưa đón sân bay/ ga xe lửa
- Dịch vụ cho thuê xe ôtô, xe gắn máy, xe đạp
- Trao đổi ngoại tệ
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
- Bộ phận an ninh và tiếp nhận 24/24
- Hệ thống báo cháy
- Khu vực sử dụng máy tính miễn phí
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.