Khách sạn Central

 
Số phòng: 205
Điện thoại: 0237 363 5555
Fax: 0237 361 6868
Email: info@centralhotel.vn
Website: http://centralhotel.vn
Địa chỉ: Số 01, Đại lộ Nguyễn Hoàng, Phường Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa
Tọa lạc bên dòng sông Mã thơ mộng, gần kề trung tâm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí Big C, quý khách chỉ mất 10 phút chạy xe đến bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. Central Hotel, khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại thành phố Thanh Hóa, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự phá cách trong kiến trúc, nội thất, với hệ thống 205 phòng nghỉ sang trọng và dịch vụ đỉnh cao sẽ là điểm dừng chân ấm cúng và thoải mái cho những du khách am tường.
GIỚI THIỆU CHUNG
Nhà hàng và bar của khách sạn đều nhìn ra khu vườn nhiệt đới với đài phun nước cùng hồ bơi ngoài trời rộng nhất trong các khách sạn tại thành phố Thanh Hóa. Bước vào thiên đường ẩm thực nơi đây, quan khách không chỉ được chiều chuộng các giác quan với đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực Hong Kong bên món Dim Sum thượng hạng đậm chất Hương Cảng mà còn được tận hưởng món ngon khắp thế giới được chế biến từ nguyên liệu tuyển chọn trong không gian tràn ngập ánh sáng từ những khung cửa kính rộng. Chill Sky Bar – nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà là nơi phá vỡ mọi giới hạn về không gian, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng ngoạn vẻ quyến rũ của thành phố về đêm, thả mình vào bầu không khí trẻ trung, thoáng đãng và tận hưởng những ly cocktail tuyệt hảo.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một không gian hội nghị rộng lớn với nhiều chương trình hội họp kết hợp nghỉ dưỡng, Diamond – trung tâm hội nghị của chúng tôi sẽ giúp Quý khách tìm thấy sự cân bằng giữa công việc và thư giãn. Hoặc hãy để ngày trọng đại của bạn thêm phần ý nghĩa với một đám cưới trong mơ diễn ra ngay tại hồ bơi Garden Pool – đẹp nhất thành phố dưới những bóng cọ thực sự khó quên.

Hãy thả lỏng cơ thể và tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại Venus Spa với các thiết bị hiện đại, tắm hơi dạng khô và ướt để thư giãn cơ thể sau khi thể dục.

Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ngay từ giây phút đầu tiên khi đến với Central Hotel.

PHÒNG NGHỈ

Premium Twin

Premium King

Central Suite

Deluxe

Presidential Suite


BARS & NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG



Đến với hệ thống nhà hàng : gồm có 2 nhà hàng Hongkong và nhà hàng Central Palace nằm tại tầng 2 của khách sạn. Là nơi hội tụ đa dạng các nền văn hóa ẩm thực, vừa cuốn hút thực khách bằng nét kiến trúc phá cách tinh tế mà rất thanh tao nhã nhặn vừa hấp dẫn du khách bằng những món ăn độc đáo.

Bước vào thiên đường ẩm thực nơi đây, quan khách không chỉ được thưởng thức với đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực Hongkong bên món Dim sum thượng hạng đậm chất Hương Cảng mà còn được tận hưởng các món ăn giao thoa của nền ẩm thực Âu – Á của nhà hàng Central Palace.

Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng được nhập từ khắp Âu – Á tạo nên những món ăn tuyệt hảo. Central Palace có thực đơn đa dạng phong phú cho các bữa tiệc hấp dẫn bởi những đầu bếp đẳng cấp bậc nhất mang lại hương vị đúng chuẩn cho từng món ăn.

Hệ thống nhà hàng Hong Kong của khách sạn không chỉ đẹp từ nội thất, món ăn ngon mà đội ngũ nhân viên đều mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo chắc chắn đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của quan khách.



Sở hữu không gian ẩm thực ấm cùng tuyệt đẹp tại các phòng Vip trong hệ thống nhà hàng của khách sạn, quan khách sẽ có không gian riêng tư cho những buổi quan trọng cùng đối tác, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng đẹp cho cuộc gặp gỡ thành công. Ngoài ra, khi muốn vui vẻ với bạn bè Quý khách có thể chọn bàn ở đại sảnh, ngồi nơi này như đang dự bữa tiệc lớn nơi hoàng cung.
- Bữa sáng Buffet: 6:00 – 9:00
- Thực đơn gọi món: 10:00 – 23:00
- Vị trí: Tầng 2

CHILL SKY BAR



Chill Sky Bar – bar cao nhất tại Thanh Hóa, nơi phá vỡ mọi giới hạn về không gian. Địa điểm lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ giải trí về đêm đẳng cấp. Khi thành phố lên đèn, Chill Sky Bar thu trọn vào tầm mắt một Thanh Hóa lung linh, rực rỡ.

- Sức chứa: 800 Khách
- Vị trí: tầng 18
- Giờ mở cửa: 19:00 – 23:00
 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.