Khách Sạn Bella Vita

 
Số phòng: 53
Điện thoại: (0254)3 681 888/ (0254)3 681 999
Fax: 
Email: sales@hotelbellavita.com
Website: http://hotelbellavita.com
Địa chỉ: Tỉnh Lộ 44A, Khu Phố Hải Tân, Thị Trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Soi mình bên bờ cát trắng trải dài của bờ biển Phước Hải là Bella Vita, một khách sạn với đầy đủ tiện nghi, hương vị ẩm thực tuyệt vời, dịch vụ giải trí sôi động và đặc biệt là lòng mến khách.
THÔNG TIN CHUNG
Khách sạn của chúng tôi được xây dựng với một ưu điểm độc đáo đó là bờ biển tuyệt đẹp và một hồ bơi trong xanh, nơi mà quý khách có thể thư giãn dưới ánh nắng ấm áp.

Với 4 loại phòng Gia đình, Deluxe, Superior và Standard được trang bị nội thất hiện đại và đầy đủ, Bella Vita thực sự là một lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ như: Tổ chức hội nghị, liên hoan, Giặt ủi, Spa thư giãn, Tiệc buffet, Tiệc nướng BBQ, Chương trình gala dinner và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác cho khách hàng khi ở tại Bella Vita Hotel.

Để thưởng thức ẩm thực, quý khách có thể đến 2 nhà hàng của chúng tôi. Ngoài ra, khách sạn còn có 1 quán bar. Tất cả đều có thể nhìn ra biển. Đặc biệt, nhà hàng của chúng tôi có phục vụ ẩm thực Hong Kong do đầu bếp Hong Kong chế biến.

Tại Bella Vita quý khách sẽ tham gia các hoạt động giải trí hay thể chất để duy trì sự năng động suốt cả ngày như các trò chơi đồng đội, cuộc đua kỳ thú, câu cá, dạy nấu ăn ẩm thực Việt Nam, vườn nhiệt đới, sân chơi trẻ em, nông trại vui vẻ cho trẻ em trải nghiệm 1 ngày làm nông dân và các hoạt động thể thao khác tổ chức tại bãi biển của khách sạn.

Bên cạnh đó, quý khách có thể chọn các tour đến các điểm di tích lịch sử, khu vui chơi, thắng cảnh và đền chùa như Đền Thờ Nữ Anh Hùng Liệt Sĩ Võ Thị Sáu Tại Quê Hương Miền Đất Đỏ, Khu Căn Cứ Kháng Chiến Núi Minh Đạm, Chùa Khỉ hay Thạch Hầu Phủ (Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên), Hồ Đá Xanh, Suối Tiên, Suối Nước Nóng Bình Châu.

Tại đây quý khách có thể khám phá làng chài Phước Hải, làng chài lâu đời nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và thưởng thức những món Hải sản tươi ngon vừa mới đánh bắt.

Bella Vita thật sự là một nơi lý tưởng để quý khách có một kỳ nghỉ theo phong cách thư giãn yên tĩnh lẫn năng động.

CÁC DỊCH VỤ
PHÒNG HỘI NGHỊ

Phòng hội nghị của khách sạn Bella Vita là 1 địa điểm hoàn hảo để tổ chức hội nghị và sự kiện với thiết bị phòng họp hiện đại.
Sức chứa của phòng hội nghị này có thể sắp xếp linh hoạt từ một cuộc họp 10 người cho đến những hội thảo lớn dành cho 100 người. Với diện tích gần 135 mét vuông chúng tôi có thể ngăn ra để đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của quý khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ đầy kinh nghiệm của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ những yêu cầu về tổ chức sự kiện của quý khách.
Chúng tôi hân hạnh phục vụ:
- Dịch vụ hội nghị trọn gói bao gồm các thiết bị âm thanh đa dạng.
- Tổ chức tiệc tại chỗ với thực đơn phong phú.
Ngoài ra, phòng hội nghị của chúng tôi có vị trí thuận lợi là gần trung tâm thị trấn Phước Hải.

NHÀ HÀNG & BAR

Nhà hàng Bella Vita mang phong cách và cảm giác sang trọng đặc biệt. Những nhà hàng này được thiết kế để mang lại cho du khách một trải nghiệm độc đáo có một không hai trong khung cảnh sang trọng nhưng cũng không kém phần thân mật và thấm nhuần lòng hiếu khách ấm áp.

Với phong cách đẹp và chất lượng đến từng chi tiết, chúng tôi luôn dành cho quý khách những dịch vụ đặc biệt.

Sở thích và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Phong cách quyến rũ được trải nghiệm thông qua sự tinh tế, sự riêng tư và cảm nhận được sự thoải mái thật sự của quý khách.

ĐIỂM TÂM HONG KONG

Khách sạn Bella Vita, nơi hội tụ của ẩm thực thế giới, trong đó ẩm thực Hong Kong của chúng tôi sẽ mang lại cho Quý khách một hương vị lạ của một đất nước đã từ lâu nổi tiếng về các món ăn ngon và độc đáo. Trân trọng kính mời Quý khách đến với khách sạn Bella Vita để thưởng thức điểm tâm Hong Kong.

SPA

Bella Vita trân trọng kính mời quý khách khám phá những liệu pháp hiệu quả nhất để giữ gìn sức khỏe, cả về thể chất và xúc cảm, với sự chăm sóc của các kỹ thuật viên trị liệu giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

PHÒNG NGHỈ

Tất cả các phòng đều được trang trí nội thất đẹp đến từng chi tiết ban đầu. Bên cạnh các tiện nghi trong phòng bình thường như TV (phẳng và internet), máy lạnh, két sắt, máy sấy tóc, ấm đun nước, dao cạo, bàn uống nước, bàn làm việc, miễn phí kết nối wifi cùng với tất cả các trang thiết bị phòng tắm tiêu chuẩn cao.

P.Gia đình:

Được thiết kế dành cho gia đình có 4 người lớn và 2 trẻ em, loại phòng rộng rãi này tỏa ra một cảm giác của sự sang trọng với sức hấp dẫn hiện đại. Là sự pha trộn thiết kế đương đại với các tiện nghi hiện đại. Phòng gia đình của chúng tôi tạo ra một môi trường thoải mái và thư giãn cho cả gia đình.

P.Deluxe Ocean

Có diện tích từ 35m2 đến 45m² với một giường đôi, phòng Deluxe Ocean được trang trí theo phong cách đương đại và một chút hiện thực, một không gian mở với sân thượng hoặc ban công nhìn ra biển. Quý khách có thể chào đón bình minh và thưởng thức phong cách hiện đại nhiệt đới mang lại cho cuộc sống.

P.Deluxe A:

Một không gian thoải mái dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em cùng với ban công nhìn ra biển, diện tích là 35 mét vuông.

P.Deluxe B:

Một không gian thoải mái dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em cùng với ban công nhìn ra biển, diện tích là 30 mét vuông.

P.Superior Ocean:

Với một không gian thoải mái dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em, phòng Superior Ocean của chúng tôi có vị trí nhìn ra biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, loại phòng này còn có ban công riêng. Tất cả các phòng đều có diện tích là 40 mét vuông.

P.Superior A:

Đây là phòng có 2 giường đơn dành cho 2 người lớn.Mỗi phòng có diện tích là 35 mét vuông.

P.Superior B:

Sức chứa của loại phòng này là 2 người lớn và 1 trẻ em. Mỗi phòng có diện tích là 30 mét vuông.

P.Standard A:

Phòng dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Diện tích mỗi phòng là 30 mét vuông.

P.Standard B:

Đây là phòng có 2 giường đơn dành cho 2 người lớn.Mỗi phòng có diện tích khá rộng là 42 mét vuông.

DỊCH VỤ KHÁC

- Giặt ủi và hấp sấy
- Dịch vụ thuê xe đạp
- Cửa hàng bán đồ bơi
- Đưa đón sân bay
- Báo thức
- Thanh toán qua thẻ tín dụng phổ biến
- Tắm hồ bơi miễn phí
- Miễn phí truy cập internet tốc độ cao
- Phục vụ thức ăn tại phòng
- Đặt hoa/trái cây trong phòng  ( gọi trước khi có nhu cầu)
- Phòng/ tầng không hút thuốc

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.