Khách sạn ISENA Nha Trang

 
Số phòng: 165
Điện thoại: +84-258-3529800
Fax: +84-258-3529900
Email: sales@isenahotel.com
Website: http://isenahotel.com
Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Khách sạn ISENA Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 165 phòng nghỉ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo. ISENA Nha Trang gây ấn tượng bởi nét tinh tế hài hòa giữa đường nét kiến trúc và nội thất trang trí – đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm áp, thanh bình cho mỗi chuyến du lịch hoặc công tác đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
THÔNG TIN CHUNG
Khách sạn ISENA Nha Trang tọa lạc tại số 02 Nguyễn Thiện Thuật, cạnh trung tâm thương mại Vincom Plaza, ngay góc giao cắt giữa hai tuyến đường “vàng” Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật – một con đường dẫn thẳng ra biển và một con đường được ví là “khu phố Tây” với những khu mua sắm, vui chơi sầm uất. Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch – di tích lịch sử nổi tiếng trong thành phố và mất chưa đầy 2 phút đi bộ hoặc di chuyển bằng xe buggy của khách sạn để được ngâm mình trong làn nước xanh mát của biển Nha Trang. Không những vậy, khách sạn chỉ cách ga xe lửa và trạm đón xe sân bay khoảng 1,5 km, rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như giúp du khách có thêm thời gian để tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh.

Khách sạn ISENA Nha Trang được xây dựng trên diện tích 2500 m2, quy mô 14 tầng gồm 165 phòng với đầy đủ tiện nghi cao cấp như: Nhà hàng Á – Âu, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, phòng Gym, Spa, phòng Xông hơi khô – Xông hơi ướt, bãi biển riêng… Đặc biệt, khách sạn ISENA còn sở hữu hai sảnh tiệc cưới – hội nghị theo phong cách Châu Âu và Châu Á ấn tượng cùng hệ thống phòng họp nhỏ quy mô linh hoạt từ 30 đến 600 khách. Với tầm nhìn thông thoáng, không cột che chắn cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED hiện đại, ISENA Nha Trang là địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp lựa chọn tổ chức các sự kiện hoặc các cặp đôi ghi dấu ngày trọng đại nhất đời.

Khách sạn ISENA Nha Trang trực thuộc Công ty Cổ phần Phụ liệu May Nha Trang (ISE.,JSC) – đơn vị đầu ngành trong cả nước về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại nguyên phụ liệu phục vụ cho ngành may mặc. Khi đến lưu trú nghỉ dưỡng tại Khách sạn ISENA Nha Trang, du khách sẽ có dịp được thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo độc đáo từ nguyên liệu chính là các sản phẩm của Công ty ISE, như: dây khóa kéo, nút áo, băng gai dính, dây thun, v..v… Qua bàn tay khéo léo và óc sáng tạo không giới hạn, người nghệ sỹ đã tạo ra ra nhiều tác phẩm nghệ thuật sinh động và vô cùng ấn tượng.

Với vị trí vàng đắc địa ngay trung tâm thành phố Nha Trang, quy mô và chất lượng dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, khách sạn ISENA Nha Trang sẽ là một trong những khách sạn 4 sao không thể bỏ qua của du khách và là đối tác tin cậy của các đơn vị lữ hành trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển xinh đẹp!

LOẠI PHÒNG
Phòng Standard

Phòng Standard là hạng phòng có mức giá tốt nhất của khách sạn. Cũng như tất cả các hạng phòng khác, phòng Standard được trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao cùng hệ thống nội thất cao cấp hài hòa – giúp Quý khách tận hưởng những tiện nghi cao cấp nhất với mức chi phí phù hợp nhất.
- Số lượng: 09 phòng
- Diện tích: 25m2


Phòng Superior


Phòng Superior là hạng phòng cơ bản của khách sạn – có diện tích từ 25-30m2. Phòng Superior được trang trí nội thất theo phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo sang trọng cùng trang thiết bị tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao. Với tông trắng dịu mát cùng cửa sổ lớn view toàn cảnh thành phố, phòng Superior chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm áp, thanh bình cho mỗi chuyến du lịch hoặc công tác tới thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
- Số lượng: 82 phòng
- Diện tích: 25-30m2




Phòng Deluxe


Khách sạn ISENA Nha Trang có 42 phòng Deluxe. Tất cả các phòng Deluxe đều có ban công riêng trong phòng và cửa sổ kính cỡ lớn với view toàn cảnh thành phố Nha Trang rực rỡ lúc bình minh hay lung linh sắc màu khi màn đêm buông xuống. Với nội thất cao cấp hài hòa và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao, Quý khách sẽ được tận hưởng những tiện nghi cao cấp nhất với lựa chọn của một giường ngủ cỡ lớn hoặc hai giường đơn tùy theo nhu cầu. Hoặc Quý khách có thể lựa chọn dạng phòng kết nối – gồm 01 phòng Deluxe và 01 phòng Senior Deluxe, nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn.
- Số lượng: 42 phòng
- Diện tích: 28m2



Phòng Senior Deluxe


Với diện tích 28m2 cùng thiết kế sang trọng, hài hòa, phòng Senior Deluxe là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè hoặc các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Quý khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tiện nghi nghỉ dưỡng sang trọng với bồn tắm nằm và ban công riêng với tầm nhìn toàn cảnh đầy màu sắc của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Tùy theo nhu cầu, Quý khách có thể lựa chọn phòng Senior Deluxe loại một giường đôi cỡ lớn hoặc hai giường đơn. Nếu Quý khách đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn bè, khách sạn ISENA Nha Trang còn có thêm lựa chọn dạng phòng kết nối – gồm 01 phòng Deluxe và 01 phòng Senior Deluxe.
- Số lượng: 25 phòng
- Diện tích: 28m2



Phòng ISENA Suite


ISENA Suite là hạng phòng cao cấp nhất của Khách sạn với diện tích dao động từ 55 đến 60m2 gồm phòng khách, phòng ngủ và khu vực bếp riêng biệt. Tất cả các phòng Suite đều nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Phòng ISENA Suite được trang thiết bị cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao và phong cách kiến trúc tân cổ điển độc đáo, sang trọng và vô cùng tinh tế. Đặc biệt, ghế sofa cao cấp khu vực phòng khách còn có thể mở ra thành một chiếc giường ngủ thoải mái nếu cần. Trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng đích thực với lựa chọn phòng Suite cao cấp!
- Số lượng: 07 phòng
- Diện tích: 55~60m2




 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.