Almanity Hoi An Wellness Resort

 
Số phòng: 140
Điện thoại: (+84) 235 3666 888
Fax: (+84) 235 3666 110
Email: reservation@almanityhoian.com
Website: http://almanityhoian.com
Địa chỉ: 326 Lý Thường Kiệt, P. Tân An, Tp Hội An, Quảng Nam
Nằm cách khu phố cổ Hội An trứ danh một đoạn đi bộ ngắn, khu nghĩ dưỡng Almanity Hoi An Wellness Resort phản ánh tinh hoa của một di sản văn hóa trong kiến trúc và triết học mang hơi hướng thời đại.
LỊCH SỬ RESORT


Khu nghỉ dưỡng mang lại một cuộc hành trình chăm sóc tâm – thân – trí toàn diện. My Chi Spa, trung tâm spa lớn nhất vùng duyên hải miền Trung Việt Nam cung cấp trị liệu spa hàng ngày, lớp học Yoga mỗi sáng và Taichi bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe khác. Các chương trình phát triển bền vững gần đây mở lối cho Almanity Hội An Wellness Resort trở thành khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường và thư thái.

Vườn hữu cơ Almanity cung cấp trải nghiệm ẩm thật tươi từ vườn đến tận bàn ăn cho khách, là khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đầu tiên ở phố cổ Hội An. Các hoạt động miễn phí trong nhà bao gồm cho cá ăn, học tiếng Việt, thiền trà thảo dược và Phòng trưng bày nghệ thuật quốc tế với các cuộc triển lãm nghệ thuật quốc tế thường xuyên làm cho khu nghỉ dưỡng nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu nghệ thuật và tất cả khách nghỉ dưỡng.

PHÒNG NGHỈ
Almanity Hội An Wellness Resort cung cấp 140 phòng bao gồm 5 loại phòng khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu và sở thích khác nhau. Mỗi phòng đều mang phong cách tối giản với không gian trang nhã. Các tiện nghi trong phòng được tinh giản và gọn gàng để bổ sung cho yếu tố tự nhiên tiện lợi dành cho khách.

My Spirit
Đây là loại phòng gác mái được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống Hội An, mang đến cho khách sự trải nghiệm về cuộc sống người dân Hội An thích nghi với môi trường sông nước, mùa lũ lụt. Thiết kế riêng dành cho giới trẻ thích tìm tòi khám phá, phù hợp cho khách đi một mình hoặc cặp đôi; không khuyến khích cho trẻ em dưới 12 tuổi và người cao tuổi.
- My Spirit Superior
- My Spirit Deluxe
- My Spirit Premium



My Mind
Gọn gàng, vừa phải, sắp đặt tối giản luôn là sự lựa chọn thông minh, thiết kế phòng trang nhã, vừa vặn cho , khách đi một mình hoặc cặp đôi ở mọi lứa tuổi và thị hiếu. Phòng có loại 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, các tiện nghi trong phòng được bố trí sao cho việc di chuyển được thuận tiện nhất.



My Energy
Phòng rộng rãi với ban công thoáng đãng giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng tràn trề. Với lựa chọn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, đây là loại phòng phù hợp nhất cho gia đình, hoặc đối tượng khách nghỉ dưỡng muốn tự mình phục hồi hoàn toàn năng lượng bên trong.



My Soul
Đây là loại phòng rộng rãi nhất trong tất cả các nhóm phòng, không gian gợi mở cảm hứng cho sự sáng tạo, phù hợp với khách thiên hướng nghệ thuật. Điểm đặc biệt của loại phòng này là quầy bar cá nhân, tủ quần áo rộng và chỗ chứa hành lý, và TV xoay 360 độ, loại phòng này phù hợp cho gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 4 người lớn.



My Heart


Tình yêu là chủ đề xuyên suốt của loại phòng này với bể Jacuzzi lãng mạn ngoài ban công. Phòng giường đôi. Loại phòng này phù hợp cho cặp đôi hưởng tuần trăng mật và khách nghỉ dưỡng.


MY CHI WELLNESS & SPA
My Chi Wellness & Spa là nơi trải nghiệm tuyệt vời về sự yên bình và thư thái, ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến. Mỗi cơn gió đi qua khẽ lay động những dải lụa màu hòa cùng âm thanh trong vắt của những giọt nước rơi và hương thơm phảng phất đầy mê hoặc của gỗ Đàn Hương như đánh thức mọi giác quan, để rồi cùng nhân viên hướng dẫn của chúng tôi quân hết mọi lo toan muộn phiền đời nhật và tận hưởng sự thanh thản, làm mới thân-tâm.

Spa của chúng tôi là một điểm đến hoàn hảo, kết hợp đan xen giữa nhiều yếu tố xưa và nay. Phòng tắm hơi, xông hơi, My Chi Spa là điểm đến của sự tưởng thưởng bản thân, nơi kết hợp đan xen giữa các công thức cổ truyền xưa và nhiều kinh nghiệm cập nhật mới thời nay. Từ việc kết hợp của xông hơi, massage, Yoga, Taichi là cả 1 hành trình phối hợp trong con đường vươn đến sự hoàn mỹ về thân- tâm . Sự kết hợp này giúp cân bằng cơ thể, tâm trí, tinh thần, làm ta có cảm giác như đang bước trên tầng cao của những đám mây.

Mỗi hành trình của bạn sẽ được quan tâm chu đáo bởi nhân viên của chúng tôi, cũng chính là nhân viên chuyên biệt của bạn - người đồng hành cùng bạn qua mỗi qui trình trị liệu và thư giãn. Chúng tôi cận kề bên bạn qua những trải nghiệm tuyệt vời tại My Chi Spa bằng những hỗ trợ tốt nhất.

Qua những trải nghiệm cá nhân tuyệt vời và các trị liệu giúp chấn hưng hay nâng đỡ, có lẽ rằng bạn sẽ không muốn rời đi sau đó.

- Khách nghỉ dưỡng tại resort có cơ hội trải nghiệm những liệu trình Spa hằng ngày theo hành trình của ngày
- Cùng nhiều lựa chọn cho các dịch vụ khác dành riêng cho khách không nghĩ dưỡng tại khách sạn
- Có các sản phẩm 100% xuất xứ từ thiên nhiên
- Nhân viên spa được đào tạo chuyên nghiệp
- Spa lớn nhất Việt Nam với 40 phòng trị liệu


ẨM THỰC
Chúng tôi mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị ở phố cổ Hội An, thể hiện các món ăn đặc sản của địa phương và quốc tế. Thực đơn bao gồm các món ăn yêu thích và hảo hạng với các tùy chọn khác nhau cho người ăn chay. Trong bầu không khí thanh lịch nhưng giản dị, nhà hàng Four Plates và quầy bar Blue Bottle cung cấp dịch vụ ăn uống cho tất cả đối tượng khách.

Nhà Hàng Four Plates

Nhà hàng Four Plates mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị ở phố cổ Hội An, đưa các món ăn của Việt Nam, Nhật Bản và Ý, và các loại thịt và rau quả nướng tại bếp. Xem trực tiếp các đầu bếp của chúng tôi chế biến, chiên và thổi lửa bữa ăn của bạn, hoặc để họ đưa bạn đến chợ địa phương và hướng dẫn bạn làm thế nào để nấu ăn món ăn Việt Nam trong lớp học nấu ăn của chúng tôi. Các menu tham khảo ưa chuộng cổ điển, nhưng với cách giải thích hiện đại, đặc biệt là thực đơn chăm sóc sức khỏe nhằm mục đích phục vụ cho sở thích sống khỏe của bạn. Trong một bầu không khí thanh lịch nhưng giản dị, Four Plates cung cấp dịch vụ ăn uống giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.


Quầy Bar Blue Bottle

Một nơi hoàn hảo để thưởng thức uống đặc biệt trong một môi trường ngập chai màu xanh mát mắt. Lấy cảm hứng từ các thương nhân buôn bán gia vị từ thời xa xưa, họ lưu giữ gia vị trong chai tối màu, các phù thủy quầy bar của chúng tôi sẽ khiến bạn mê hoặc qua những thức uống pha chế sáng tạo họ làm ra. Các thành phần bao gồm các loại thảo mộc tươi ngon của địa phương, rau và trái cây hữu cơ, rượu thảo mộc độc đáo cũng như trà thảo dược tự làm. Các món tapas ngon miệng là kết hợp vừa vặn cho bất kỳ loại đồ uống nào chúng tôi phục vụ.

Trà thảo dược khiến thức uống trở nên tuyệt vời, ít calo và vô cùng thư giãn. Ngoài việc có lợi cho sức khỏe, các loại trà thảo mộc đều rất thơm và hấp dẫn. Hãy tìm hiểu các công dụng đặc biệt của các loại trà thảo dược cũng như hành trình lịch sử đầy bí ẩn của trà.

Đặc biệt, khách của chúng tôi có thể thưởng thức chương trình nhạc Jazz đặc biệt.





Vườn Hữu Cơ Almanity



Là một khu vườn theo kiểu truyền thống của Việt Nam, khu vườn rộng 3 hecta của chúng tôi phát triển cả nguồn cung cấp rau cho các bữa ăn gia đình cũng như dược liệu giúp chữa lành và chữa một số bệnh nhất định.

Là một phần trong cam kết của chúng tôi về việc cung cấp cho khách hàng những món ăn tươi ngon và tốt nhất tại Hội An, Vườn hữu cơ Almanity trồng các loại rau sạch và các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao và mang đến trải nghiệm thân thiện với thiên nhiên cho tất cả du khách. Khách của chúng tôi có thể thưởng thức các sản phẩm hữu cơ tươi, tham quan và tìm hiểu về công nghệ sản xuất hữu cơ cũng như thử trở thành một nông dân Việt Nam và nấu ăn trong vườn như một sự tiếp xúc với văn hóa địa phương.






THIỀN & SỰ KIỆN
Almanity Hội An Wellness Resort là một địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, các tổ chức và các sự kiện khác của công ty, khu nghỉ dưỡng có không gian họp thanh lịch diện tích 86 m2 và 245 m2 có thể được cấu hình để chứa từ tối thiểu 15 đến 150 người. Phòng được trang bị truy cập Internet tốc độ cao và hệ thống âm thanh. Nhóm dịch vụ hội nghị của chúng tôi đảm bảo rằng bạn và nhóm của bạn có một buổi họp hoàn hảo và có thể giúp lên kế hoạch cho từng chi tiết, bao gồm thực đơn ăn uống tùy chỉnh mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà cả nhóm của bạn sẽ thích.

Nhờ vào khung cảnh thanh bình, khu nghỉ dưỡng này phù hợp nhất cho các kỳ nghỉ dưỡng sức khỏe hoặc các khóa spa. Các loại sự kiện khác có thể được tùy chỉnh dựa trên các yêu cầu cụ thể.


Phòng Họp & Sự Kiện

Almanity Hội An Wellness Resort cung cấp địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp và sự kiện của bạn tại Hội An.
Các chức năng theo chủ đề và phục vụ riêng tư cũng có thể được bố trí theo yêu cầu.
Các tiện nghi:
- Bục phát biểu
- Bảng viết
- Hệ thống âm thanh
- Máy chiếu và màn hình chiếu

Name
ClassRoom
Theater
U-shape
Banquets
Meeting Room
50
60
30
NA
Meeting Venue
120
150
80
150





 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.