Khách sạn Rosaka Nha Trang

 
Số phòng: 139
Điện thoại: (84-258) 3.833.333
Fax: (84-258) 3.521.212
Email: sales@rosakahotel.com
Website: http://rosakahotel.com
Địa chỉ: 107A Nguyễn Thiện Thuật Nha Trang, Khánh Hòa
Khách sạn Rosaka Nha Trang, nơi nghĩ dưỡng tiện nghi và thân thiện, biểu tượng sang trọng mới của thành phố biển Nha Trang.Khách sạn Rosaka Nha Trang với 139 phòng ngủ được thiết kế hiện đại và thanh lịch với trang thiết bị đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng phục vụ hoàn hảo, dịch vụ đa dạng,… sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố của thiên đường du lịch.
THÔNG TIN CHUNG


Khách sạn 4 sao Rosaka Nha Trang được xây dựng đẹp mắt với thiết kế lịch lãm cùng với kiến trúc hiện đại. Tọa lạc tại trung tâm thương mại & du lịch, ngay khu phố Tây nổi tiếng sầm uất của thành phố Nha Trang xinh đẹp, chỉ cần vừa bước chân ra khỏi khách sạn, quý khách đã có thể tản bộ dọc theo khu phố rực rỡ nhất về đêm của Nha Trang, nơi luôn thu hút lượng lớn du khách thỏa thích mua sắm, thưởng thức đặc sản biển tươi ngon tại vô số nhà hàng, quán bar theo nhiều phong cách Á – Âu ,… Khách sạn chỉ cách bãi biển Nha Trang 3 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút đi xe, cách ga xe lửa Nha Trang 10 phút và cách trạm xe buýt 5 phút.

Khách sạn được đưa vào hoạt động đầu năm 2016 với 139 phòng được trang trí thẩm mỹ, nhiều trang thiết bị cao cấp cùng với các dịch vụ như : nhà hàng phục vụ các món ẩm thực tuyệt hảo, quầy bar-café đầy đủ các món thức uống, dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng, hồ bơi vô cực ngoài trời trên tầng 22 nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp vịnh Nha Trang, trung tâm hội nghị với sức chứa 200 khách cùng các thiết bị hiện đại đáp ứng theo yêu cầu của từng sự kiện.

Các trang thiết bị khác bao gồm wifi internet miễn phí trong phòng và tại khu vực xung quanh khách sạn, tivi màn hình Led, dịch vụ đổi tiền, giặt ủi, quầy tour, máy phát điện hiện đại, 3 thang máy Misubishi đời mới vận hành riêng cho khách, 2 thang máy nội bộ,… Đặc biệt, hệ thống máy lạnh trung tâm hiện đại nhất hiện nay, luân phiên cấp gió tươi, tỏa nhẹ hương hoa khiến Quý khách luôn cảm thấy thoải mái & dễ chịu

VỊ TRÍ
Vị trí của khách sạn Rosaka Nha Trang : Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang rất nổi tiếng với các bãi biển và hoạt động bơi lặn đã trở thành một điểm đến quen thuộc đối với du khách quốc tế, thu hút một lượng lớn du khách ba lô cũng như nhiều khách sang trọng trong vành đai các nước Đông Nam Á. Đây cũng là địa điểm rất quen thuộc với du khách Việt Nam.

Thuộc một điểm đến nổi tiếng thế giới ( là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới ), với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, sự hiếu khách, dịch vụ chăm sóc khách tuyệt vời,… khách sạn của chúng tôi sẽ đem lại một cảm giác đặc biệt đáng ghi nhớ trong lòng Quý khách

PHÒNG NGHỈ
TIỆN NGHI
Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng và trang thiết bị tiêu chuẩn cao. Phòng được thiết kế theo hướng thành phố tuyệt vời hoặc hướng biển thật lãng mạn.

PHÒNG SUPERIOR
Phòng Superior có diện tích 25-27m2 với 2 sự lựa chọn giường đôi (1 giường lớn) hoặc giường Twin (2 giường đơn) và 1 phòng dành cho người khuyết tật. Tất cả các phòng nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp ( đặc biệt nhất là khi thành phố lên đèn) và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bồn tắm đứng, điện thoại IDD, wifi, điện thoại trong phòng tắm, áo ngủ yukata, máy sấy tóc, két sắt, tủ lạnh, ấm điện, nước nóng lạnh, máy điều hòa, Tivi 32 inch truyền hình cab. Tiện nghi còn bao gồm nước tinh khiết, trà và cà phê hằng ngày.


PHÒNG DELUXE
Phòng Deluxe có diện tích 27- 30m2 với 2 sự lựa chọn giường đôi (1 giường lớn) hoặc giường Twin (2 giường đơn) Tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp (đặc biệt nhất là khi thành phố lên đèn) và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như buồng tắm đứng vách kính, điện thoại IDD, wifi, điện thoại trong phòng tắm, áo ngủ yukata, máy sấy tóc, két sắt, tủ lạnh, ấm điện, nước nóng lạnh, máy điều hòa, Tivi 32 inch truyền hình cab. Tiện nghi còn bao gồm nước tinh khiết, trà và cà phê hằng ngày.



PHÒNG PREMIER DELUXE CITY VIEW
Phòng Premier Deluxe City View có diện tích 30- 32m2 với 2 sự lựa chọn giường đôi (1 giường lớn) hoặc giường Twin (2 giường đơn) và bồn tắm nằm hoặc buồng tắm đứng vách kính. Tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điện thoại IDD, wifi, điện thoại trong phòng tắm, áo ngủ yukata, máy sấy tóc, két sắt, tủ lạnh, ấm điện, nước nóng lạnh, máy điều hòa, Tivi 32 inch truyền hình cab. Tiện nghi còn bao gồm nước tinh khiết, trà và cà phê hằng ngày. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi tìm kiếm sự lãng mạn cho tuần trăng mật hay kỉ niệm ngày cưới.



PHÒNG EXECUTIVE SUITE( 30 PHÚT MASSAGE MIỄN PHÍ CHO TỐI ĐA 2 NGƯỜI )
Phòng Executive Suite có diện tích 44-50m2, được trang bị cả bồn tắm nằm và buồng tắm đứng vách kính với 2 sự lựa chọn giường King (1 giường lớn) hoặc giường Twin (2 giường đơn). Tất cả các phòng nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp ( đặc biệt nhất là khi thành phố lên đèn) và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điện thoại IDD, wifi, điện thoại trong phòng tắm, áo ngủ yukata, máy sấy tóc, két sắt, tủ lạnh, ấm điện, nước nóng lạnh, máy điều hòa, Tivi 45 inch truyền hình cab. Tiện nghi còn bao gồm nước tinh khiết, trà và cà phê hằng ngày. Lựa chọn tuyệt vời cho những người ưu tiên sự thoải mái, tiện nghi và không thích độ cao



PHÒNG ROSAKA SUITE( 30 PHÚT MASSAGE MIỄN PHÍ CHO TỐI ĐA 2 NGƯỜI )
Phòng Rosaka Suite có diện tích 44- 50m2 được trang bị cả bồn tắm nằm và buồng tắm đứng vách kính với 2 sự lựa chọn giường King (1 giường lớn) hoặc giường Twin (2 giường đơn). Tất cả các phòng nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp( đặc biệt nhất là khi thành phố lên đèn) và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điện thoại IDD, wifi, điện thoại trong phòng tắm, áo ngủ yukata, máy sấy tóc, két sắt, tủ lạnh, ấm điện, nước nóng lạnh, máy điều hòa, Tivi 45 inch truyền hình cab. Tiện nghi còn bao gồm nước tinh khiết, trà và cà phê hằng ngày. Lựa chọn tuyệt vời cho những người ưu tiên sự thoải mái và tiện nghi.



PHÒNG FAMILY SUITE( 30 PHÚT MASSAGE MIỄN PHÍ CHO TỐI ĐA 3 NGƯỜI )
Phòng Family Suite có diện tích 50m2 được trang bị cả bồn tắm nằm và buồng tắm đứng vách kính cùng 1 giường King (giường lớn) và 1 giường đơn. Tất cả các phòng nhìn ra khung cảnh thành phố xinh đẹp (đặc biệt nhất là khi thành phố lên đèn) và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điện thoại IDD, wifi, điện thoại trong phòng tắm, áo ngủ yukata, máy sấy tóc, két sắt, tủ lạnh, ấm điện, nước nóng lạnh, máy điều hòa, Tivi 45 inch truyền hình cab. Tiện nghi còn bao gồm nước tinh khiết, trà và cà phê hằng ngày. Một sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ cũng với gia đình.



NHÀ HÀNG & BAR
NHÀ HÀNG AQUARIUS

Vị trí : Tầng 01
Giờ mở cửa : Từ 6:00 sáng đến 14:00 chiều
Giờ phục vụ ăn sáng: Từ 6:00 sáng đến 10:00 sáng
Sức chứa : 200 khách

Đặc biệt, bữa tối sẽ được phục vụ tại Sky Bar bên cạnh hồ bơi tràn bờ nhìn ngắm quang cảnh thành phố tuyệt đẹp khi lên đèn và đại dương mênh mông rộng lớn.
Tiêu chí phục vụ: Trở thành nơi để thực khách thư giãn và thưởng thức một bữa ăn ngon. Nhà hàng của chúng tôi mang đến những món ăn Âu, Á với hương vị toàn cầu, dịch vụ phục vụ tận phòng, bữa sáng buffet , bữa trưa và bữa tối theo yêu cầu.


BAR
Khách sạn Rosaka Nha Trang có nhiều sự lựa chọn giải trí cho khách. Tại khu vực Lobby Bar sang trọng và Sky Bar ( gần hồ bơi), chúng tôi phục vụ đa dạng các loại bia, nhiều lựa chọn cho các loại rượu vang, rượu mạnh và rượu mùi cùng với các món ăn nhẹ luôn có sẵn. Quý khách có thể yêu cầu tổ chức các buổi tiệc nhẹ tại khu vực hồ bơi.

Tiêu chí phục vụ : Mang đến sự lựa chọn đa dạng từ cocktails, thức ăn nhẹ, cà phê, nước ngọt, và những thức uống giải khát khác. Với quầy bar trên cao, sẽ mang lại cảm giác thư giãn, nhấm nháp một ngụm cocktails, thưởng thức trà, cà phê, nước trái cây tươi hay nước ngọt, ngắm nhìn toàn cảnh đại dương, mây trời.



GIẢI TRÍ
Tại khách sạn Rosaka Nha Trang, chúng tôi chia sẻ sự hiểu biết rằng giải trí là 1 phần quan trọng trong kì nghỉ của bạn. Chúng được thiết kế phong phú để cung cấp đến cho Quý khách niềm vui, sự thoải mái và các dịch vụ hữu ích khác ở mọi lứa tuổi

THE SPA
Sau một ngày tham quan mệt nhọc, còn gì sảng khoái bằng đến với khu vực mát-xa để tận hưởng và hồi phục năng lượng do các chuyên viên chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đảm trách. Khu vực này có hệ thống sục nước Jaccuzzi, xông khô, mát-xa chân và toàn thân. Có phòng riêng biệt theo yêu cầu.



HỒ BƠI
Đây là hồ bơi tràn bờ cao nhất tại Nha Trang, được đặt tại tầng thượng của khách sạn – tầng 22
- Giờ mở cửa: 6 giờ sáng
- Giờ đóng cửa : 10 giờ tối



FITNESS CENTER
Tại tầng 21
- Giờ mở cửa: 6 giờ sáng
- Giờ đóng cửa : 10 giờ tối
Cung cấp các thiết bị thể thao đa dạng bao gồm cả máy đo nhịp tim và cân nặng miễn phí


HỘI NGHỊ
PHÒNG VÀ ĐỊA ĐIỂM
Được đặt tại tầng 3, trung tâm hội nghị là một địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện tại Nha Trang. Bao quát một khu vực rộng 250 m2 và có khả năng phục vụ 120 khách và cùng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, chúng tôi có thể đảm bảo góp phần vào thành công sự kiện của Quý vị.

Để chuẩn bị chu đáo cho các sự kiện MICE, chúng tôi cung cấp các trang thiết bị sau để đảm bảo phục vụ đến từng chi tiết.
- Hệ thống âm thanh- bục phát biểu
- Dàn DVD
- Mấy chiếu LCD và màn hình
- Hệ thống điều hòa trong phòng hội nghị
- Hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại
- Internet tốc độ cao
- Wifi internet miễn phí
- Bảng trắng và viết long
- Giấy viết
- Nước suối
- Phông nền và bang-rôn phục vụ theo yêu cầu
- Trang trí hoa và phục vụ ăn nhẹ theo yêu cầu


 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.