Khách sạn Central Luxury Hạ Long

 
Số phòng: 219
Điện thoại: (+84) 203 397 9999
Fax: 
Email:  info.luxuryhalong@centralhotel.vn
Website: http://luxuryhalong.centralhotel.vn
Địa chỉ: Số 01, Lô H29, khu Đa Giác 4, P. Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Khách san Central Luxury Hạ Long đạt tiêu chuẩn 5 sao, với tổng cộng 219 phòng, tất cả được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Hiện tai, khách sạn chúng tôi có 02 nhà hàng, 02 Bar coffee và 03 phòng đa năng được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao với sức chứa từ 20 đến 600 khách. Nhằm phục vụ các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đặc biệt, đa dạng và phong phú, cũng như đầu bếp chuyên nghiệp… Khách sạn hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
GIỚI THIỆU LUXURY HẠ LONG
Đến với Central Luxury Hạ Long, Quý khách sẽ được tận hưởng phút giây thư giãn cùng những người thân và bạn bè tại 12 phòng Spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn. Bể bơi vô cực kết hợp Bar ngoài trời – Skylight restaurant & Pool bar không chỉ là nơi bạn được thư giãn, hưởng thụ cảm giác thoải mái, tự do khi đắm mình vào làn nước xanh mát mà còn được tận hưởng kiệt tác của lối kiến trúc thông minh, hiện đại. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảnh đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long, ngồi nhâm nhi ly loại thức uống ưa thích, thư giãn và cảm nhận nét đẹp buổi sớm với ánh nắng ban mai, giúp tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng bắt đầu một ngày mới. Đặc biệt luôn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cho Quý khách các dịch vụ 5 sao quốc tế hạng nhất.
Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể thoải mái mua sắm những vật dụng hữu ích cho chuyến du lịch hay công tác tại Trung tâm thương mại gần khách sạn, hoặc cùng bạn bè và người thân khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hung vĩ của Vịnh Hạ Long – một kiệt tác nghệ thuật vô giá, một công trình điêu khắc mà tạo hoá ưu ái ban tặng, cùng thưởng thức các món ăn hải sản đặc trưng của vùng miền.
Khách sạn Central Luxury Hạ Long luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại Thành phố Hạ Long xinh đẹp! Hãy đến với khách sạn Central Luxury Hạ Long để tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất, giá cả hợp lý nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!
PHÒNG NGHỈ
Khách sạn Central Luxury Hạ Long gồm 219 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại, thiết bị sang trọng cùng không gian mở nhìn ra toàn bộ khung cảnh thành phố Hạ Long.

Khách sạn cam kết mang lại sự thoải mái và tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao cho mọi nhu cầu du lịch hay công tác hay hội thảo của Quý khách hàng.

- PREMIUM TWIN MOUNTAIN VIEW
- DELUXE TWIN BAY VIEW
- DELUXE TWIN MOUNTAIN VIEW
- PRESIDENTIAL SUITE
- DELUXE KING MOUNTAIN VIEW
- DELUXE KING BAY VIEW
- PREMIUM KING MOUNTAIN VIEW
- PREMIUM KING BAY VIEW
- CENTRAL EXECUTIVE SUITE
- CENTRAL GRAND SUITE

ẨM THỰC
Khách sạn Central Luxury Hạ Long Hotel tự hào mang đến cho Quý khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại chuỗi nhà hàng và quán bar sang trọng. Quý khách không cần phải vòng quanh Trái Đất mới có thể thưởng thức ẩm thực Á Âu, mà chỉ cần dành chút ít thời gian tại Khách sạn Central để thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới dưới bàn tay tài hoa của các Master Chef.
Khi thành phố lên đèn, đó là lúc Quý khách hòa mình vào những giai điệu âm nhạc sôi động cùng hương vị khó cưỡng của những ly rượu vang, ly cocktail đầy màu sắc,….tại Bar Lounge hay Skylight restaurant and pool bar trên tầng cao nhất của Khách sạn Central Luxury Hạ Long Hotel. Một địa điểm lý tưởng để thả hồn vào gió và ngắm nhìn vịnh Hạ Long về đêm
Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là niềm hạnh phúc bất tận để Central Luxury Hạ Long Hotel không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho Quý khách không gian ẩm thực tuyệt vời nhất.
- Sapphire
- Ruby
- Diamond palace restaurant
- THE BAY LOUNGE

DỊCH VỤ
Khách sạn Central không chỉ là nơi lưu trú mà tại đây Quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bằng các dịch vụ tiện nghi và chất lượng đẳng cấp 5 sao. Quý khách có thể thỏa thích trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi tại Hồ bơi, Sense Spa & Massage, Dịch vụ Fitness Central,…

Một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng,Central Luxury Hạ Long Hotel chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà Quý khách không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình. Sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và áp lực cuộc sống bộn bề, tìm đến một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng vừa có thể giải tỏa sự mệt mỏi của cơ thể, lấy lại sự cân bằng trong tâm trí không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi hiểu được điều đó và mong muốn mang đến “chốn thiên đường” cho bất kỳ khách hàng nào đặt chân.

Central Luxury Hạ Long Hotel là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự phá cách trong kiến trúc, nội thất cùng với dịch vụ tiện nghi chất lượng hàng đầu thế giới. Đến với Central Luxury Hạ Long Hotel là đến với nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp quý khách lấy lại sự cân bằng cuộc sống, hướng đến sự hoàn thiện về tâm – thể – mỹ, điều mà chỉ có trải nghiệm ở đây mới thấu đáo được.

- Casino
- Fitness Central
- Sense Spa & Massage
- Skylight restaurant & pool bar

SỰ KIỆN
Khách sạn Central mang đến những dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi và nâng tầm phong cách khi sự kiện của khách hàng được tổ chức tại bất cứ phòng nào trong 10 phòng dành riêng tổ chức hội nghị, sự kiện của chúng tôi. Khách sạn chúng tôi có 02 nhà hàng, 02 Bar và 06 phòng đa năng được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao với sức chứa từ 20 đến 1200 khách.

Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp là tiêu chí mà Khách sạn Central hướng tới với kết nối Internet không dây tốc độ cao, hệ thống âm thanh cao cấp, máy chiếu, màn hình LED hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng để hỗ trợ sự kiện nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Thêm vào đó, Khách sạn Central luôn luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu về ẩm thực độc đáo nhất, phù hợp với khẩu vị và ngân sách của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tiệc thấu hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu về ẩm thực độc đáo, phù hợp với khẩu vị và ngân sách của khách hàng.

- Đại nhạc hội
- Coffee bar
- Hội nghị - Hội thảo
- Tiệc cưới

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.