DIAMOND STARS BEN TRE HOTEL

 
Số phòng: 138
Điện thoại: (+84) 275.374.8888
Fax: 
Email: info@diamondstarbentre.com
Website: https://diamondstarbentre.com
Địa chỉ: 140 Hùng Vương, phường An Hội, Thành phố Bến tre, tỉnh Bến Tre
Nằm bên bờ Sông Bến Tre thơ mộng, ghe xuồng tấp nập, xa xa là những vườn dừa xanh bát ngát, Diamond Stars Bến Tre hứa hẹn sẽ mang lại cho Du khách những trải nghiệm thú vị bởi sự đan xem giữa hiện đại và nét dân dã mộc mạc vốn có của vùng đất Bến Tre yên bình.
THÔNG TIN CHUNG

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố, đối diện Cửa Tây chợ Bến Tre và nằm trên cung đường sầm uất nhất nơi này, vì vậy Du khách có thể thuận tiện di chuyển đến bất cứ đâu trong khu vực thành phố. Là Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của tỉnh, Diamond Stars Bến Tre với kiến trúc hiện đại cùng với 138 phòng nghỉ, hệ thống tích hợp nhà hàng – bể bơi vô cực, quầy bar,… Các phòng họp VIP, sảnh tiệc sức chứa lên đến 500 khách là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc quan trọng. 

PHÒNG NGHỈ

Phòng Cozy Superior

Diện tích 36m2, trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản của khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

 

Phòng Signature Deluxe

Diện tích 45m2 với ban công và cửa sổ lớn nhìn ngắm được bao quát nhất thành phố Bến Tre

 

Phòng Premier Club

Diện tích 45m2, là sự kết hợp giữa tiện nghi và vị trí view đắc địa khi toàn bộ view hướng về bờ sông Bế Tre thơ mộng

 

 

Phòng Prime Suite

Diện tích 65m2, với 2 khu vực sinh hoạt riêng gồm phòng khách và phòng ngủ, thích hợp để các gia đình có những trải nghiệm riêng tư, tuyệt vời nhất

 

Phòng Elite Suite

Diện tích 90m2 là hạng phòng được xem tuyệt hảo nhất khi hội tụ đủ các yếu tố về tiện ích, không gian rộng rãi và gốc nhìn thoáng đãng, đúng tiêu chuẩn của một phòng nghỉ sang trọng.

 

Phòng Presidential Suite

Diện tích 180m2 với tất cả nhưng trang thiết bị thông minh được trang bị từ những chi tiết nhỏ nhất, không gian rộng rãi, tất cả mang lại cho khách hàng một cảm giá đúng chuần “President”

 

SẢNH TIỆC

Sảnh Princess

 

Sảnh Blue oval

 

Phòng họp VIP Amber

 

Phòng họp VIP Topaz

ẨM THỰC

Ẩm thực cũng chính là một trong những điểm nhấn quan trong của Diamond Stars Bến Tre khi luôn quan tâm chú trọng đến từng yếu tố nhỏ nhất, từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến công đoạn chế biến. Đẩy mạnh việc quảng bá hương vị địa phương đến với đông đảo du khách, thực đơn tại Diamond Stars đa dang với nhiều phong cách nhưng vẫn mang những nét đặc trưng riêng của Bến Tre, vừa lạ vừa quen đối với du khách.  

Nhà hàng Adamas

 

Quầy bar, hồ bơi vô cực

SỰ KIỆN

- Hội nghị, gala dinner

- Đám cưới

- Tuần trăng mật

 

TIỆN NGHI

- Hồ bơi vô cực

- Khu vui chơi thiếu nhi

 

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.