Khách sạn Century Riverside

 
Số phòng: 135
Điện thoại: (84-54) 3 8 23390 / 3 8 23391
Fax: (84-54) 3 8 23394
Email: info@centuryriversidehue.com
Website: http://www.centuryriversidehue.com
Địa chỉ: 49 Lê Lợi, Thành phố Huế
Khách sạn Century Riverside Huế với 135 phòng ngủ nằm trong một khuôn viên rộng hơn 20.000m2 xung quanh là những vườn cây trái, tràn đầy hoa và thảm cỏ xanh như một khu resort, tọa lạc cạnh cầu Tràng tiền và bên dòng sông Hương thơ mộng.
THÔNG TIN CHUNG

Toàn cảnh khách sạn


Khách sạn với hệ thống phòng ngủ sang trọng, các dịch vụ phong phú, hoàn hảo cùng với phong cách phục vụ ân cần, lịch sự, sẽ đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ hài lòng và ấn tượng.

PHÒNG NGHỈ
Khách sạn Century Riverside có tổng số 135 phòng ngủ được bày trí trang nhã và hiện đại, thanh lịch, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp Suite.
Các phòng ngủ đều được trang bị sàn gỗ bóng, wifi, một số phòng thích hợp cho cả gia đình để giúp cho du khách có thể có không gian riêng trọn vẹn.


Century Grand Suite

Suite Riverview

Deluxe Riverview

Family Deluxe River View

NHÀ HÀNG & BAR
Nhà hàng Terrace
Nhà hàng được trang bị tiện nghi hiện đại, có hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Hương, Quý khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Huế hoặc món ăn Âu, Buffet sáng cũng được phục vụ tại đây.
Giờ mở cửa: từ 6.h00 sáng – 22.h00 tối hàng ngày
Sức chứa: 150 khách 
Nhà hàng Riverside
Nhà hàng Riverside nằm tại tầng trệt của khách sạn, bao bọc bởi hoa lá nhiệt đới, bể bơi duyên dáng , phía trước nhà hàng là dòng sông Hương xanh màu ngọc bích.
Quý khách có thể ngồi đón không khí mát lạnh và ngắm cảnh quan thành phố Huế về đêm tại khu vực sảnh phía trước nhà hàng. Phục vụ các món ăn Âu , Á, phù hợp cho các buổi tiệc liên hoan, chiêu đãi, hội nghị và hội thảo
Giờ mở cửa: từ 6.h00 sáng – 22.h00 tối hàng ngày
Sức chứa: 350 khách
 

Nhà hàng Cung đình
Nhà hàng được trang trí cầu kỳ và ấn tượng theo phong cách cung đình Huế, Phục vụ các món ăn hoàng cung với mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Quý khách còn được thưởng thức những điệu nhạc cung đình truyền thống của cố đô Huế
Giờ mở cửa: từ 10.h00 sáng – 22.h00 tối hàng ngày
Sức chứa : 40 khách
 

Nhà hàng VIP 3
Nhà hàng tại tầng 1, có sảnh rộng hướng ra bể bơi, phục vụ các món ăn theo yêu cầu, các món ăn Âu hay món ăn Huế, phù hợp với các buổi tiệc thân mật, tiệc chiêu đãi sang trọng, cầu kỳ và tinh tế.
Giờ mở cửa từ 10h.00 sáng – 22h.00 tối hàng ngày
Sức chứa : 40 khách
 

Nhà hàng Full House
Nhà hàng Full House thuộc trung tâm ẩm thực New Century, là nhà hàng mới được xây dựng, trang thiết bị hoàn hảo và hiện đại, diện tích trên 600m2
Không gian thoáng đãng nằm ngay bên bờ sông Hương, hướng nhìn ra thảm cỏ xanh ngắt, bể bơi và dòng sông thơ mộng.
Giờ mở cửa từ 10h.00 sáng – 22h.00 tối hàng ngày
Sức chứa : 800 khách
 


HỘI NGHỊ & SỰ KIỆN
Phòng họp

Hệ thống phòng họp với các trang thiết bị hiện đại, liên hoàn, bao gồm Trung tâm dịch vụ sự kiện New Century và hệ thống 3 phòng họp trong khách sạn gồm 1 phòng họp lớn và 3 phòng thảo luận.

Trung tâm dịch vụ New Century vừa mới được xây dựng hoàn hảo, nằm ngay trong khuôn viên, phía bên phải của khách sạn, tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Hương. Trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, thảo luận có số lượng khách lên đến 800 khách.

Phòng họp Pagoda là phòng họp lớn nhất , cùng 3 phòng họp nhỏ khác ( phòng Imperial, Citadel, VIP 3 ) nằm tại vị trí tầng 1 của khách sạn , tạo thành một hệ thống phòng họp liên hoàn, thuận tiện cho các hội nghị hội thảo, thảo luận có sức chứa trên 400 khách.

Chi tiết phòng họp như sau :
Loại phòng Kích cỡ Sức chứa
    Nhà hát Lớp học Chữ U Tiệc
Phòng VIP 3 7 m x 14 m 80 60 32 40
Phòng Imperial 7 m x 22.5 m 120 100 50 80
Phòng Citadel 7m x 14 m 80 60 32 40
Phòng Pagoda 11 m x 18 m 300 200 150 200
Trung tâm dịch vụ sự kiện New Century 18m x 30 m 800 600 400 700

Trang thiết bị :

- Điều hòa trung tâm
- Internet wifi
- Máy chiếu LCD
- Màn hình
- Micro
- Bục phát biểu
- Hoa tươi trang trí
- Đón tiếp và kỹ thuật viên trợ giúp

DỊCH VỤ, THỂ THAO & GIẢI TRÍ
Century Spa :
Hệ thống dịch vụ Spa gồm 10 phòng riêng biệt bao gồm các dịch vụ Massage, Zacuzzi , xông hơi kỹ thuật hoàn hảo với các trang thiết bị vừa mới được lắp đặt, nhân viên chuyên nghiệp sẽ đưa đến cho Quý khách những giây phút thư giãn, khoẻ khoắn và tràn đầy sinh lực cho một ngày làm việc mới. 
Tennis :
Sân tennis rộng rãi và thoáng đãng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn, vừa mới được nâng cấp mặt sân, phục vụ tận tình sẽ tạo cho Quý khách cảm giác thoải mái và tiện nghi.
Miễn phí sử dụng dịch vụ sân Tennis cho khách ở trong khách sạn. 

Hồ bơi :
Hồ bơi được thiết kế duyên dáng, thanh lịch nằm bên bờ sông, gần ngay nhà hàng Riverside . Quý khách sẽ được thoả sức tận hưởng nắng ấm của vùng nhiệt đới, thư giãn trong không gian êm đềm và tĩnh lặng.
Quý khách được sử dụng miễn phí hồ bơi từ 7h.00 sáng – 8.30.00 tối hàng ngày.

Du thuyền trên sông:
Thưởng thức ca Huế truyền thống, thả đèn hoa đăng
Địa điểm xuất phát : Bến thuyền Century

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.