Khách sạn Hà Nội

 
Số phòng: 218
Điện thoại: (84-24) 3845 2270
Fax: (84-24) 3845 9209
Email: sales@hanoihotel.com.vn
Website: http://www.hanoihotel.com.vn
Địa chỉ: D8 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Tọa lạc giữa lòng Thủ đô, khách sạn Hà Nội là khách sạn Quốc tế đầu tiên tại Việt nam. Là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước cho mỗi chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân
TỔNG QUAN
Với vị trí thuận lợi bên Hồ Giảng Võ thanh lịch, khách sạn Hà nội được các du khách biết đến bởi sự ấn tượng và khác lạ của 2 tòa nhà – City Wing và Lake Wing với 218 phòng sang trọng các loại cùng các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi với phong cách bày trí sáng tạo và độc đáo.

Không chỉ làm hài lòng quý khách bởi hệ thống phòng ở sang trọng cùng các trang thiết bị cao cấp, Khách sạn Hà nội còn được ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh các dịch vụ giải trí hiện đại, Khách sạn Hà nội còn khẳng định được thương hiệu của mình qua các món ăn mang đậm nét truyền thống Trung Hoa, tất cả các món ăn đó đều được thể hiện dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ chính đất nước này.
PHÒNG Ở
- Phòng tiêu chuẩn phía thành phố

- Phòng Hào hoa phía thành phố

- Phòng hành chính phía thành phố

- Phòng tiêu chuẩn phía hồ

- Phòng hào hoa phía hồ

- Phòng hành chính phía hồ

Ưu đãi:

- Bữa sáng tự chọn mỗi ngày
- Miễn phí internet
- Miễn phí sử dụng trung tâm thể hình và vé vào cửa Câu Lạc Bộ Vui Chơi giải trí
- Miễn phí Báo tiếng Anh hằng ngày
- Miễn phí chai nước khoáng
- Hoa quả miễn phí

NHÀ HÀNG
1. Nhà hàng Kim Long

Một nhà hàng sang trọng, nổi tiếng và ra đời lâu nhất từ khi Hà Nội xuất hiện các khách sạn quốc tế.
Với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn đêm đến cho thực khách những món ăn đặc sắc và ấn tượng. Nhà hàng là địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc trang trọng với đối tác, buổi liên hoan, đoàn tụ với gia đình và bạn vè. Tại đây quý khách được phục vụ các món ăn mang phong cách riêng biệt đem lại cảm giác khó quên khi đã thưởng thức tại nhà hàng Kim Long

Giờ mở cửa:

* Buổi sáng:05:30-10:00

* Buổi trưa: 11:30 - 14:00

* Buổi tối : 18:00 – 22:00

Vui lòng liên hệ (04)38452270; Máy lẻ:72 để biết thêm thông tin

2. Nhà hàng Hoàng Triều:

Nhà hàng Hoàng Triều là một trong những nhà hàng sang trọng và đẳng cấp nhất tại Hà Nội,nơi quý khách sẽ được phục vụ các món ăn cao cấp và phong phú với các loại rượu quý,bổ và tinh tế.Với 8 phòng VIP riêng biệt được thiết kế đặc trưng theo từng Triều Đại xưa cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp,nhà hàng sẽ là nơi lý tưởng để Quý khách có thể tiếp đãi bạn bè,người thân hay đối tác.

Giờ mở cửa:

* Buổi trưa: 11:30-14:00

* Buổi tối:18:00-22:00

Vui lòng liên hệ (04)38452270; Máy lẻ:72 để biết thêm thông tin

3.Trung tâm Mỹ Thực

Nằm sát bên hồ Giảng Võ, trung tâm Mỹ Thực là địa điểm duy nhất tại Hà Nội phục vụ nhu cầu ẩm thực từ 2h chiều đến 3h sáng.

Tại đây, quý khách có thể thưởng thức các món ăn ưa thích vùng Quảng Đông, bên cạnh các món ăn hải sản, ăn nhẹ được các đầu bếp từ Hồng Kông chế biến một cách tinh tế. Với một không gian thoáng đãng cùng với cảnh quan lãng mạn, Trung tâm Mỹ Thực là nơi tuyệt vời để tận hưởng các món ăn và đồ uống sau một ngày làm việc căng thẳng.

Giờ kinh doanh:11:00-3:00

Vui lòng liên hệ (04)38452270; Máy lẻ:6010 để biết thêm thông tin

4.Quầy Bar bên hồ

Tọa lạc trong không gian yên tĩnh,thoáng mát hướng ra hồ Giãng Võ thơ mộng.Lobby Bar là nơi lý tưởng cho Quý khách gặp gỡ,trò chuyện,thư giãn và thưởng thức đồ uống mát cũng các loại Cocktail đặc biệt,rượu ngon hay các món ăn nhẹ

Giờ kinh doanh:9:00-12:00

Vui lòng liên hệ (04)38452270; Máy lẻ:71 để biết thêm thông tin
TIỆC HỘI THẢO
Trang thiết bị phòng họp & tiệc

Khách sạn Hà Nội cung cấp các phòng họp có thể chứa từ 10-130 khách. Mỗi phòng được trang thiết bị phòng họp hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ quý khách đem đến sự thành công cho buổi thương mại quan trong hay bữa tiệc chiêu đãi gia đình

Kiểu nhà hát Phòng họp Ban Giám Đốc Phòng họp hình Lớp học Tiệc Tiệc đứng
Phòng đa chức năng (8 x 21 x 3) 130 60 60 70 90 90
Dong Do N/A 14 N/A N/A N/A N/A

Trang thiết bị phòng họp:

  • Máy chiếu LCD
  • LCD TV & DVD
  • Màn hình siêu rộng và Bút laser
  • Internet tốc độ cao
  • Bảng trắng & bút
  • Dụng cụ liên quan đến Biểu đồ
  • Máy tính xách tay
  • Hệ thống micro
  • Bục & phông
  • Giấy viết & bút

Để biết thêm thông tin

Xin liên hệ bộ phận Tiếp thị: Số điện thoại: (84-4) 823 6079 / Số Fax: (84-4) 843 3043

GIẢI TRÍ
Trung tâm trò chơi có thưởng

· Được trang bị các máy Blackjack, Baccarat, Roulette and Slot hiện đại

· Vé coupon miễn phí cho các khách VIP

· Món ăn tối tự chọn miễn phí trong suốt chư ơng trình khuyến mãi.

· Miễn phí nước ngọt và đồ ăn nhanh

· Trò chơi bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng lớn nhân dịp năm mới

Giờ kinh doanh:
· 24h hàng ngày


Câu Lạc Bộ Vui Chơi Giải Trí

Câu Lạc Bộ Vui Chơi Giải Trí là nơi lý tưởng cho bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau ngày làm việc. Câu Lạc Bộ Vui Chơi Giải Trí trang bị quầy Bar, sàn nhảy , đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình , ban nhạc sống động , phòng karaoke trang bị hệ thống vi tính chọn bài tự động hiện đại với nhiều thể loại bài hát tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Quảng Đông, Tiếng Pháp, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn Quốc, và tiếng Việt. Một buổi tối đầy lãng mạn & sôi động đang chờ đợi bạn!

Giờ kinh doanh:
· 06:30 pm – 02:00 am

Phòng Xông hơi & mát xa

Phòng xông hơi và mát xa phục vụ mát xa kiểu Thái Lan, spa, tắm hơi, đây là phương thuốc lý tưởng cho bạn giảm đi mệt mỏi, căng thẳng.

Giờ kinh doanh:
· 10:30 am – 01:00 am


Trung tâm thể hình

Trung tâm thể hình được trang bị với các thiết bị thể hình hiện đại nhất và - sân quần vợt ở ngoài trời.

Giờ kinh doanh:
6:00 am – 10:00 pm

 
 
Tìm kiếm khách sạn
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.