13/03/2013 - 12:00
Lần đầu tại Việt Nam: Tiết kiệm nước với công nghệ điều tiết dòng chảy
Thị trường Việt Nam vừa đón nhận một giải pháp công nghệ tiết kiệm nước đơn giản và kinh tế: Sản phẩm Đầu lọc tiết kiệm nước PCA (Đầu lọc bù áp) tích hợp công nghệ điều tiết dòng chảy. Sản phẩm này có thể được lắp đặt vào bất kỳ vòi rửa nào và có tác đụng đảm bảo lưu lượng dòng chảy ổn định, không phụ thuộc vào áp suất hệ thống.
Đơn giản và kinh tế
Đầu lọc tiết kiệm nước PCA tích hợp công nghệ điều tiết dòng chảy có thể lắp đặt cho các vòi rửa trong phòng vệ sinh và nhà bếp. Công nghệ điều tiết dòng này cũng được áp dụng đối với sen tay, sen tường, vòi nước kiểu cũ và vòi nước dạng trụ. Chỉ qua vài bước đơn giản, bạn đã có thể thay lưới lọc có sẵn trong thiết bị bằng lưới lọc tích hợp công nghệ điều tiết dòng chảy của chúng tôi. Công nghệ này cho phép tiết kiệm đáng kể, giảm lượng nước tiêu thụ từ 30 đến 70%. Đồng thời, do kích cỡ của các loại vòi đều theo một tiêu chuẩn thống nhất trên toàn thế giới, nên các đầu lọc PCA và phụ kiện tiết kiệm nước khác của chúng tôi có thể lắp vừa vào gần như bất cứ loại vòi nước nào – một cách đơn giản và kinh tế. Chính vì vậy, việc lắp đặt các phụ kiện tiết kiệm nước trên thiết bị đã và đang sử dụng là hết sức dễ dàng.

Vừa đủ lượng nước cần dùng
Với công nghệ điều tiết dòng chảy được tích hợp sẵn, các phụ kiện tiết kiệm nước giúp đảm bảo lưu lượng dòng chảy luôn ổn định, ví dụ như ở mức 6 lít/phút, dù áp suất hệ thống biến đổi từ 0,0 đến 5,5 bar. Với đầu lọc PCA, không khí được trộn vào dòng nước tạo thành các bọt khí. Do đó, dù lượng nước tiêu thụ ít hơn, nhưng dòng nước chảy vẫn rất mạnh.

Công nghệ điều tiết dòng chảy hoạt động như thế nào
Phụ kiện điều tiết dòng chảy được cấu tạo bởi một vòng nhựa và một gioăng cao su tròn. Phụ kiện này giúp đảm bảo dòng chảy luôn luôn ổn định ở mức định sẵn mà không phụ thuộc vào áp suất nước.


Không có nước chảy – không áp suất
Gioăng cao su không bị ép.
Nước chảy yếu – áp suất yếu
Áp suất tác động khiến cho gioăng cao su giãn ra lấp kín một phần các khe nước chảy.
Nước chảy mạnh – áp suất cao
Áp suất tăng cao khiến cho gioăng cao su càng giãn ra thêm: áp suất nước càng cao, các khe hở cho nước chảy qua càng bị bịt kín. Do đó, lượng nước chảy ra luôn giữ ở mức ổn định.



Đầu lọc PCA với công nghệ điều tiết dòng chảy tích hợp

Các bài đã đăng:
Hiệu quả kinh tế từ việc sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời(19/06/2013)
Dùng máy biến tần giúp tiết kiệm hàng tỉ đồng tiền điện(29/05/2013)
IMOP(27/05/2013)
Đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời(27/05/2013)
Các giải pháp tiết kiệm năng lượng điện(24/04/2013)
Equalizer – Thiết bị tiết kiệm và nâng cao chất lượng điện năng(08/04/2013)
Đèn Halogen(01/04/2013)
Tiết kiệm điện cho điều hòa không khí(28/03/2013)
Bệ tiểu nam không dùng nước Caesar UF0265(27/03/2013)
Tiết kiệm nước giúp cải thiện việc kinh doanh khách sạn và tòa nhà văn phòng như thế nào?(13/03/2013)
Tin nổi bật
Tiết kiệm nước giúp cải thiện việc kinh doanh khách sạn và tòa nhà văn phòng như thế nào?
Chọn máy điều hòa tiết kiệm năng lượng
Thị trường tiết kiệm năng lượng trong bối cảnh kinh tế suy thoái - Thách thức hay cơ hội
Tiết kiệm chi phí điện năng từ giải pháp đun nóng nước bằng năng lượng mặt trời
Ứng dụng công nghệ biến tần để tiết kiệm năng lượng
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.