27/05/2013 - 12:00
IMOP
IMOP là một thiết bị cải tiến và độc đáo có chức năng điều tiết và giảm dòng điện chạy qua bất kỳ loại động cơ nào, đảm bảo một lượng điện tối thiểu được sử dụng để động cơ vận hành hiệu quả.


Hoạt động
Thông thường, các hệ thống phân phối điện năng tiêu thụ đều được trang bị tụ bù để nâng cao hệ số cos phi lên giá trị cao nhất. Tuy nhiên, trên thực tế, cos phi được bù vào hệ thống chỉ là bù cos phi nguồn nếu hệ thống có nhiều thiết bị sản sinh ra công suất phản kháng nhiều thì sẽ làm suy hao hệ số cos phi ở cuối nguồn điện rất nhiều. Điều này ảnh hưởng lớn tới chất lượng nguồn điện cho các phụ tải phía sau vì khi đó hệ số cos phi có thể suy hao xuống khá thấp từ 0.8 – 0.85, do đó gây ra những tổn thất, lãng phí điện năng rất nhiều cho các động cơ.
IMOP làm việc như một hệ thống tụ bù thông minh được tích hợp vào hệ thống nguồn trước khi cấp cho từng phụ tải, nhờ các thiết bị đo thông minh, IMOP sẽ đánh giá chính xác hệ số cos phi của nguồn điện cấp cho động cơ là bao nhiêu để tự động bù nâng hệ số cos phi lên mức khả quan nhất.
Lợi ích
• Nâng cao hệ số cos phi cho hệ thống
• Giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ để vận hành động cơ
• Tăng hiệu suất sử dụng điện
• Giảm nhiệt năng tiêu thụ
• Giảm khí thải cacbon
• Nâng cao tuổi thọ động cơ
• Triệt tiêu tối đa công suất phản kháng
• Giảm thiểu tổn thất điện năng
Meet-bis
Các bài đã đăng:
Hiệu quả kinh tế từ việc sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời(19/06/2013)
Dùng máy biến tần giúp tiết kiệm hàng tỉ đồng tiền điện(29/05/2013)
Đèn LED sử dụng năng lượng mặt trời(27/05/2013)
Các giải pháp tiết kiệm năng lượng điện(24/04/2013)
Equalizer – Thiết bị tiết kiệm và nâng cao chất lượng điện năng(08/04/2013)
Đèn Halogen(01/04/2013)
Tiết kiệm điện cho điều hòa không khí(28/03/2013)
Bệ tiểu nam không dùng nước Caesar UF0265(27/03/2013)
Lần đầu tại Việt Nam: Tiết kiệm nước với công nghệ điều tiết dòng chảy(13/03/2013)
Tiết kiệm nước giúp cải thiện việc kinh doanh khách sạn và tòa nhà văn phòng như thế nào?(13/03/2013)
Tin nổi bật
Tiết kiệm nước giúp cải thiện việc kinh doanh khách sạn và tòa nhà văn phòng như thế nào?
Chọn máy điều hòa tiết kiệm năng lượng
Thị trường tiết kiệm năng lượng trong bối cảnh kinh tế suy thoái - Thách thức hay cơ hội
Tiết kiệm chi phí điện năng từ giải pháp đun nóng nước bằng năng lượng mặt trời
Ứng dụng công nghệ biến tần để tiết kiệm năng lượng
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.