15/08/2013 - 12:00
Tiết kiệm được 2,2% lượng điện thương phẩm trong 7 tháng
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, sản lượng điện tiết kiệm toàn hệ thống ước thực hiện trong 7 tháng đầu năm 2013 là 1.440 triệu kWh, bằng 2,2% lượng điện thương phẩm. Các đơn vị làm tốt việc tiết kiệm điện trong thời gian qua là Tổng công ty điện lực Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực Miền Nam...


Để đạt được con số trên, nhiều hoạt động đã được EVN triển khai như đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trên các phương tiện thông tin đại chúng, truyên truyền bằng tờ rời, băng rôn... Nhiều chương trình thi đua được mở rộng như: "Gia đình tiết kiệm điện"; "Tuyến phố tiết kiệm điện"; "Ngày hội tiết kiệm điện"...

Thời gian tới, EVN tiếp tục chỉ đạo các đơn vị, các Tổng Công ty/Công ty Điện lực tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trên các phương tiện thông tin đại chúng và phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh, thành phố thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện theo Chỉ thị số 171/CT-TTg ngày 26/01/2011 của Thủ tướng Chính phủ.

Bảo Anh
Các bài đã đăng:
“Khơi mở” thị trường sản phẩm tiết kiệm năng lượng(12/09/2013)
Hiệu quả từ dự án MEET – BIS tại Việt Nam(12/09/2013)
THƯ MỜI GẶP GỠ TỔNG KẾT DỰ ÁN MEET-BIS VIỆT NAM(05/09/2013)
Tiết kiệm năng lượng - nhu cầu cấp thiết(05/09/2013)
Lựa chọn thiết kế kiến trúc phù hợp để sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng(15/08/2013)
Hâp dẫn mô hình dịch vụ năng lượng (ESCO) tại Việt Nam(15/08/2013)
Đánh giá tác động môi trường của các thiết bị tiết kiệm năng lượng và nước(02/08/2013)
Giá điện tăng 5%(02/08/2013)
Đưa vào hoạt động nhiều dự án năng lượng xanh(31/07/2013)
Tòa nhà HITC với mục tiêu liên tục nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng(31/07/2013)
Tin nổi bật
Hâp dẫn mô hình dịch vụ năng lượng (ESCO) tại Việt Nam
Nhãn năng lượng: Giờ G đã điểm
Máy nước nóng năng lượng mặt trời tiềm năng phát triển
Tọa đàm về tiết kiệm năng lượng/ nước trong tòa nhà
Lời giải cho bài toán an ninh năng lượng
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.