06/07/2018 - 12:00
The Anam được chọn vào Mạng lưới Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới
The Anam, khu nghỉ dưỡng 117 biệt thự và 96 phòng đẳng cấp năm sao nằm trên Bãi Dài còn nguyên sơ của vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa vừa được chọn vào mạng lưới các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới.

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 11km với dịch vụ đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố, The Anam Resort thu hút du khách với khu bãi biển riêng hoang sơ giữa vịnh biển đẹp, với những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng được thiết kế độc đáo, bao quanh bởi những khu vườn cây cảnh tươi xanh, giữa những làn gió ấm áp nhiệt đới, đại dương ngay trước cửa và núi non xa xa.

The Anam nằm trong số ít khách sạn được mời tham gia vào mạng lưới du lịch quốc tế Traveller Made - là cộng đồng các nhà thiết kế du lịch chuyên tổ chức các chuyến đi độc quyền dành riêng cho những du khách muốn có những trải nghiệm độc đáo và mới lạ, với các dịch vụ du lịch siêu sang trên toàn thế giới.



The Anam đã trải qua quá trình lựa chọn nghiêm ngặt của hai ban điều hành được chủ trì bởi những nhà quản lý khách sạn cao cấp và các công ty du lịch được chọn tham gia vào mạng lưới, với những chiến lược kinh doanh và tăng trưởng dựa trên khả năng cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm du lịch sang trọng cho khách hàng của Traveller Made.

Chủ tịch Khu nghỉ dưỡng The Anam Phạm Văn Hiến cho biết: Tham gia cộng đồng Traveller Made sau một năm khai trương là một thành tích tuyệt vời, thể hiện sự kết nối chính thức giữa The Anam Resort với những người đứng đầu ngành du lịch. Chúng tôi mong muốn giới thiệu khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tới khách hàng của Traveller Made.

Ngoài khu nghỉ dưỡng The Anam, các khách sạn khác của Việt Nam được mời vào mạng lưới Traveller Made còn có The Reverie Sài Gòn, Park Hyatt Sài Gòn, Banyan Tree Lăng Cô, Sofitel Legend Metropole Hà Nội, và Amanoi Ninh Thuận.

Nguồn: http://www.vtr.org.vn
Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.