21/09/2012 - 12:00

Anantara Mui Ne Resort & Spa - Hội viên chính thức Hiệp hội Khách sạn VIệt Nam

Ngày 30 tháng 8 năm 2012, Chủ tịch Hiệp hội khách sạn Việt Nam đã ký Quyết định số 227/QĐ-HHKSVN chính thức công nhận Anantara Resort là Hội viên của Hiệp hội khách sạn Việt Nam



Anantara– Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam mang đến những trải nghiệm cao cấp hơn cả mong đợi



Tọa lạc dọc theo bờ biển tuyệt đẹp phía Đông Nam Việt Nam, Anantara Mũi Né Resort & Spa là một định nghĩa mới cho cuộc sống sang trọng bên bờ biển với những nét hấp dẫn bản địa hết sức riêng biệt. Hãy nắm bắt sự phong phú của di sản Việt Nam, đến với bãi biển nổi tiếng của Mũi Né, và phát hiện ra một cửa ngõ dẫn đến thiên nhiên đa dạng và khám phá sự hấp dẫn của văn hóa vùng miền.

Anantara Mũi Né Resort & Spa cách thành phố Hồ Chí Minh 198 km về phía đông bắc và chỉ cách trạm xe lửa Phan Thiết 11 km. Đây là nơi gặp gỡ của đại dương và những đụn cát ngay giữa một thiên đường nghỉ dưỡng. Thư giãn trên nền một bản giao hưởng của những tán dừa đung đưa, những bãi biển dài ngập nắng nổi tiếng và những ngọn núi đẹp đến kinh ngạc, dường như mọi ưu đãi của thiên nhiên và khí hậu biển lý tưởng nhất Việt Nam đều hội tụ tại đây.

Nhiệt độ trung bình là 29 độ C, kèm theo gió mát trong lành, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động dù lượn, lướt ván, chèo thuyền, và những môn thể thao bãi biển khác.

Bạn hãy thử cân bằng lại cuộc sống bên bãi biển tuyệt đẹp với những khám phá hấp dẫn: sắp xếp một chuyến tham quan kỳ thú bằng xe jeep, đua xuống từ những đồi cát cao chót vót, trải nghiệm nhịp điệu của cuộc sống ven biển tại làng chài Mũi Né, ngắm những chiếc thuyền ra khơi mỗi ngày và trở về với đầy ắp cá, thuê một chiếc thuyền nhỏ và lướt qua vùng Bàu Trắng nổi tiếng xanh trong, trải rộng 70 hecta, là ngôi nhà của rất nhiều loài cá, có cả loài cá chép nặng 30kg – hay đơn giản là dạo chơi trong khu rừng giữa khung cảnh núi non nên thơ với một buổi cắm trại bên bờ sông.

Bạn đã từng nghỉ đến việc thuê một chuyến tàu cao tốc đến một hòn đảo nhỏ và leo 184 bậc lên ngọn hải đăng Kê Gà. Được xây dựng vào năm 1899, di tích lịch sử của kiến trúc Bình Thuận giờ đây đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch và là nơi ngắm cảnh tuyệt vời. Một điểm tham quan độc đáo khác là núi Tà Cú, với đỉnh núi cao tới 649 mét so với mực nước biển. 25.000 hecta rừng nguyên sinh quốc gia và nhiệt độ trung bình từ 18 – 20 độ C tạo môi trường thuận lợi cho việc đi bộ leo núi ngắm cảnh. Những con đường mòn nhỏ uốn quanh hơn 2.4 km, chạy ngang những ngôi chùa lịch sử. Với những ai không có nhiều năng lượng thì đã có cáp treo hỗ trợ, mang đến toàn cảnh bức tranh thiên nhiên ngoạn mục.

Tiếp nối cuộc phiêu lưu ký thú với hành trình chăm sóc sức khỏe tại Anantara Spa, nơi mà liệu pháp “nuông chiều bản thân” lấy cảm hứng từ những bông hoa sen tinh khiết tỏa hương ngào ngạt cùng những phương pháp điều trị sử dụng những dưỡng chất từ quả dừa. Hay thả mình tắm nắng tại hồ bơi nối dài ra tận bờ biển, tiếp thêm sinh lực cho một ngày mới tại phòng tập gym. Hãy dành thời gian tận hưởng những tiện nghi khác mà khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách, bao gồm cửa hàng quà tặng và phòng chờ trang bị đầy đủ sách báo, tạp chí, CD & DVD.

Anantara mang đến cho bạn một dịp nghỉ ngơi tại một trong 90 phòng sang trọng, với loại phòng theo dãy và villa, được thiết kế mang phong cách truyền thống Việt Nam tọa lạc tại các khu riêng biệt giữa cảnh quan nhiệt đới nhìn ra những khu vườn xanh mướt, hồ bơi, đầm nước ngọt và cảnh biển tuyệt đẹp. Phòng Deluxe của Anantara có phòng tắm rộng với một bồn tắm lớn bằng đá và hệ thống vòi tắm hoa sen có hiệu ứng mưa độc đáo, internet không dây tốc độ cao, đế cắm Ipod trong mọi phòng villa.

Thật vậy, những du khách tìm kiếm một nơi có vị trí thuận tiện, không gian sang trọng và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp có thể tận hưởng tại sáu căn villa đầy ấn tượng, đặc biệt là villa với 2 phòng ngủ và hồ bơi tại bãi trước, có diện tích 128 mét vuông trải rộng trên 2 tầng, 1 phòng ngủ lớn ở mỗi tầng, mang đến một nơi lưu trú lý tưởng dành cho gia đình, các cặp đôi và nhóm bạn.

Năm nhà hàng và bar mang đến hương vị Việt Nam thuần túy đồng thời giới thiệu đến du khách những món ăn nổi tiếng thế giới. Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức các món đặc sản với nhiều loại hải sản tươi tươi sống nướng giữa những ngọn gió nồng nàn của biển khơi, nhấm nháp ly cocktail đặc trưng được phục vụ trong một chiếc cốc gốm của người Chăm trong phòng khách giản dị mà ấm cúng, giải khát tại quầy bar ngay hồ bơi, hay cùng quây quần trên sân thượng được thắp sáng bởi những ngọn đuốc lung linh và cùng thưởng thức chương trình giải trí về đêm sôi động. Du khách còn có cơ hội thưởng thức thực đơn với nhiều loại rượu đặc biệt cùng bữa tối lãng mạn được Anantara thiết kế dành riêng trong không gian bài trí đặc trưng của khu resort, giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và những kỳ quan văn hóa.

Các tiện nghi hội họp, tổ chức sự kiện bao gồm 4 phòng hội nghị có sức chứa lên đến 250 người cũng như các khu vực tiếp đón khách bố trí đặc biệt ngoài trời.

Cho dù du khách tìm kiếm một cuộc phiêu lưu thú vị hay đơn giản chỉ nằm dài một cách thư thả trên bãi biển, Anantara Mũi Né Resort & Spa chắc chắn sẽ mang đến một kỳ nghỉ với những trải nghiệm đáng nhớ.

 Thông tin thêm

Trên khắp đất nước Thái Lan trong hàng trăm năm, người dân vẫn luôn đặt một bình nước bên ngoài ngôi nhà nhằm mang đến sự tươi mới cũng như mở rộng vòng tay tiếp đón những người khách đi ngang. Anantara được lấy từ tiếng Phạn cổ, có nghĩa là “không có kết thúc”, tượng trưng cho việc chia sẻ nước và lòng hiếu khách chân thành nằm ở cốt lõi của mọi trải nghiệm tại Anantara.

Từ những khu rừng nhiệt đới tươi tốt đến những bãi biển hoang sơ và từ những sa mạc huyền thoại đến những thành phố hiện đại, Anantara tự hào sở hữu 15 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tuyệt đẹp tọa lạc tại Thái Lan, Maldives, Bali và các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, đồng thời đang tìm thấy nhứng cơ hội mới tại Việt Nam, Trung Quốc, Bali, Thái Lan và Abu Dhabi vào năm 2011.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại www.anantara.com
Vietnamhotel-News
Các bài đã đăng:
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt(12/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận(10/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Vũng Tàu - Điểm đến hợp tác kinh doanh du lịch, thương mại quốc tế(06/03/2024)
Hội thảo Các sản phẩm Nga trong các khách sạn Việt Nam lần thứ 2(04/03/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam công bố danh sách chức danh BCH nhiệm kỳ IV 2023 - 2028(13/01/2024)
Bà Cao Thị Ngọc Lan: "Cần tập trung thành lập Chi hội cơ sở lưu trú tại các trung tâm du lịch lớn của cả nước"(13/01/2024)
Ứng dụng công nghệ mới trong quản lý khách sạn - "Chìa khoá vàng" mở cánh cửa phát triển hiệu quả và bền vững(13/01/2024)
Thúc đẩy thành lập chi hội khách sạn, phấn đấu trong nhiệm kỳ IV có thêm 10 chi hội ở các địa phương(12/01/2024)
Ông Nguyễn Anh Tuấn: “Nguồn nhân lực ngành du lịch sau COVID-19 chuyển dịch sang ngành khác rất lớn”(12/01/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tổ chức Hội thảo “Kinh doanh khách sạn hiệu quả, bền vững”(12/01/2024)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.