TP Hồ Chí Minh: Hướng tới Ngày hội Du lịch năm 2013
Ngày hội Du lịch năm nay là chủ đề “Du lịch thành phố Hồ Chí Minh: Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển” bao gồm: Lễ hội tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh; triển lãm “Chùm ảnh đẹp du lịch Việt Nam”; trưng bày, triển lãm và giới thiệu các bản sắc văn hóa truyền thống và danh lam thắng cảnh của Việt Nam; hội thi đại sứ du lịch trẻ TPHCM lần 1; Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch thành phố lần 9; các hoạt động thể thao thu hút khách du lịch; Siêu thị Du lịch với các chương trình khuyến mãi giá tour, dịch vụ ưu đãi từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, khu vui chơi giải trí…
Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2013 là dịp mở rộng giao lưu, phối hợp với các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch của các tỉnh thành phố tổ chức các hoạt động quảng bá những nét đẹp của danh lam thắng cảnh, đặc trưng sản phẩm Du lịch – Văn hóa các vùng, miền, làng nghề, bản sắc lễ hội địa phương thông qua các cụm gian hàng bố trí giới thiệu nét đặc sắc của lễ hội Du lịch – Văn hóa theo vùng miền như khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, khu vực Duyên hải miền Trung, Tây Nguyên…
Ngày hội Du lịch năm nay dự kiến sẽ thu hút khoảng 150 gian hàng và 300.000 lượt khách tham quan với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: Siêu thị du lịch giới thiệu quảng bá các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch và các sản phẩm phục vụ khách du lịch; Chương trình tự giới thiệu của cá doanh nghiệp du lịch để quảng bá thương hiệu, hình ảnh và các chương trình xúc tiến khuyến mãi cho năm du lịch 2013; Chương trình nghệ thuật tôn vinh các thương hiệu du lịch TP. HCM; Công diễn và trao giải Liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch TP. HCM lần thứ 9; Triễn lãm ảnh danh lam thắng cảnh điểm đến du lịch và giới thiệu các bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc; Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại du lịch; Các hoạt động thể thao thu hút khách du lịch…
Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh là một sự kiện truyền thống hàng năm của ngành Du lịch thành phố nhằm tôn vinh các thương hiệu du lịch uy tín trong nước, tạo điều kiện để các doanh nghiệp ngành du lịch có cơ hội tìm hiểu nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời là cơ hội tốt để giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn nhằm khuyến khích nhu cầu tiêu dùng cho du lịch tại thị trường du lịch lớn và đầy tiềm năng của Tp. Hồ Chí Minh.
CN