26/03/2013 - 12:00

Công ty cổ phần Elite hợp tác với trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Nha Trang để triển khai chuowng trình phát triển nguồn nhân lực ở Nha Trang

Thành phố Nha Trang, Việt Nam, tháng 3 năm 2013 - Với tốc độ phát triển của ngành khách sạn - lưu trú tại Việt Nam ngày nay, nguồn nhân lực có kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn là nhu cầu thiết yếu cho doanh nghiệp. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Nha Trang (“CDK”) liên kết với Elite để vận hành Chương trình phát triển nguồn nhân lực – START của Viện Đào Tạo Khách Sạn Và Lưu Trú Hoa Kỳ (“EI”). START là chương trình đào tạo nghề ngắn hạn được công nhận bởi các khách sạn và cơ sở lưu trú trong và ngoài nước.



“Sự tham gia của CDK vào mạng lưới giáo dục của EI là niềm vinh dự của chúng tôi. CDK sẽ được tiếp cận các chương trình đào tạo nghề chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Sinh viên của trường sẽ có nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến trong nghề nghiệp sau khi hoàn tất START:” Bà Paulina Ngô, Giám đốc điều hành Elite.

Điểm nổi bật của START là sự kết hợp của ba tháng đào tạo lý thuyết, ba tháng nghiệp vụ nghề và sáu tháng thực tập có thù lao tại khách sạn Sheraton Nha Trang. Để nhận được chứng chỉ nghề chuyên nghiệp của EI, học viên phải hội tụ đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm làm việc theo quy định của START.

“Hiện nay ở Nha Trang tập trung rất nhiều khách sạn quy mô lớn, vì thế nguồn nhân lực chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế là yếu tố cần thiết. Theo sự đánh giá của các chuyên gia trong ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng, một trong những rào cản lớn nhất cho cơ hội phát triển nghề nghiệp của sinh viên là sự hạn chế về kỹ năng nghề chuyên nghiệp, giao tiếp và ngoại ngữ. Mục tiêu phát triển của trường là đáp ứng nhu cầu cần thiết và đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch cả nước nói chung và Khánh Hòa nói riêng. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết tiêu chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đào tạo. Trường Cao đẳng VHNT-DL Nha Trang rất vinh dự hợp tác với Elite để được tham gia vảo hệ thống đào tạo quốc tế của Viện Đào Tạo Khách Sạn và Lưu Trú Hoa Kỳ. Chương trình đào tạo chuẩn mực của EI sẽ trang bị những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và ngoại ngữ để giúp sinh viên tiếp cận những cơ hội nghề nghiệp tại các khách sạn và cơ sở lưu trú mang tầm vóc quốc tế. ” Ông Hoàng Minh Tâm, Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Nha Trang chia sẻ.

Vài nét về Elite Hospitality Group

Được thành lập vào năm 2010, Elite là đại diện độc quyền của EI tại Việt Nam. Thông qua EI, Elite sẽ đem đến chứng chỉ chuyên nghiệp cho chuyên viên khách sạn, khóa học chuyên ngành cho sinh viên và nguồn nhân lực cho ngành khách sạn và lưu trú. Elite cung cấp các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế nhằm trang bị kiến thức cần thiết và kỹ năng chuyên nghiệp cho sinh viên để thành công trong ngành công nghiệp kinh doanh khách sạn và dịch vụ lưu trú hiện đại

Vài nét về EI

Được thành lập từ năm 1953, EI là một tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Hiệp Hội Khách Sạn và Lưu Trú Hoa Kỳ (American Hotel & Lodging Association – AHLA.) EI là tổ chức lớn nhất thế giới chuyên cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong ngành quản lý khách sạn và lưu trú. Có hơn một ngàn hai trăm trường đại học, cao đằng, trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề đang sử dụng chương trình đào tạo của EI. Tính thực tiễn của chương trình đào tạo là tiêu chí hàng đầu của EI, vì thế giáo trình và giáo án của EI luôn được biên soạn bởi các chuyên gia trong ngành khách sạn và lưu trú.

Vài nét về CDK

Được thành lập sau ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang đến nay đã thực sự khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch trên phạm vi toàn quốc.

CDK là cơ sở giáo dục đa ngành đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và du lịch cho tỉnh Khánh Hòa và Miền trung, Tây Nguyên từ trình độ Cao đẳng trở xuống; là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ cho phát triển giáo dục, kinh tế, văn hóa của tỉnh Khánh Hòa, khu vực Nam Trung bộ - Tây Nguyên và hội nhập quốc tế.

Other News:
Đề xuất các giải pháp cấp bách hỗ trợ doanh nghiệp du lịch phục hồi(23/03/2020)
Thông tư 01/2020/TT-NHNN cơ cấu lại hạn trả nợ, miễn giảm lãi vay do dịch Covid-19(17/03/2020)
Doanh nghiệp và nhà trường “bắt tay” giải bài toán nhân lực du lịch(07/05/2019)
Tổ chức Lễ trao chứng chỉ “Kỹ năng sư phạm quốc tế chuyên ngành Du lịch - Khách sạn"(15/12/2017)
Đào tạo các ngành về du lịch đã có cơ chế đặc thù(24/10/2017)
Bất cập trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch (Kỳ cuối)(26/07/2017)
Bất cập trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch (Kỳ 1)(24/07/2017)
Khóa tập huấn "Kỹ năng quản lý khách sạn"(23/08/2016)
Lễ ký kết "Đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành quản trị khách sạn và lưu trú"(24/02/2016)
YCI đào tạo thêm 28 nhân sự ngành Khách sạn(24/02/2016)
Search Hotel
Major tourist center
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
News special
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.