08/08/2013 - 12:00

12 năm đi vòng quanh thế giới

Du lịch là một ngành vô cùng nhạy cảm và bấp bênh, đặc biệt trong những thời điểm suy thoái như hiện nay. Tại Việt Nam, kinh tế khó khăn khiến chiếc bánh thị trường MICE cũng không còn dễ ăn như xưa. Thế mà Viettours vẫn kiên trì làm lữ hành, mà lại là dịch vụ MICE. Rõ ràng, làm nghề là một chuyện song với một số đơn vị, du lịch còn là nghiệp - cái nghiệp lữ hành “ham” đi và “ham” chia sẻ.
Nghĩ khác

Nghĩ khác

Đầu thế kỷ XXI, việc Internet bùng nổ và “thu nhỏ” thế giới lại đã tác động sâu sắc đến ngành du lịch theo chiều hướng thay vì đi du lịch, người ta có thể ngồi ở Việt Nam mà vẫn chiêm ngưỡng được thác Niagara ở biên giới Mỹ - Canada hay tết hoa đào ở Nhật qua ảnh. Nói cách khác, trong thời điểm mà nhiều người ngần ngại có thể Internet sẽ làm giảm hứng thú du lịch, thì nhiều hãng lữ hành lại tư duy theo hướng ngược lại: Internet chẳng những không gây tác động tiêu cực lên ngành lữ hành mà những kiến thức và hình ảnh trên Internet còn kích thích người ta vác ba lô lên đường. Viettours là một trong số đó. Du lịch không phải là cưỡi ngựa xem hoa. Với Viettours, du lịch có nghĩa là đến, hiểu biết và cảm nhận bằng mọi giác quan.


Đoàn khách Viettours tại Đài Loan, một điểm đến hấp dẫn tại châu Á
Làm khác

Với tư duy du lịch như vậy, từ khi ra đời, năm 2002, Viettours, một mặt, không ngừng mở rộng phạm vi du lịch trên toàn thế giới; mặt khác, đào sâu thấu hiểu từng điểm đến một như biết rõ lòng bàn tay mình. Nhờ đó, cũng là Thái Lan nhưng Viettours sẽ chỉ cho bạn thấy Thái Lan phía Bangkok là để mua sắm, Pattaya là để giải trí, khác hoàn toàn với một Thái Lan ở phía Bắc, nơi những tộc người cổ dài vẫn sống bình yên trong không gian văn hóa còn đặc sệt nguyên thủy; nơi bảo tàng thuốc phiện là dấu chứng rành rành về những sự kiện ngoài vòng pháp luật vừa diễn ra cách đây chưa lâu.
Với đội ngũ điều hành tour trên 20 năm kinh nghiệm, Viettours luôn biết tạo điểm nhấn trong chương trình du lịch, đáp ứng đúng những mong đợi của khách hàng trên đường tour. Chẳng vậy mà nhiều khách hàng cùng Viettours đi châu Âu vẫn nhắc mãi ấn tượng được “thử làm người Thụy Sĩ” sau khi đã chinh phục nóc nhà châu Âu, đỉnh Alpes. Du khách được mời vào một ngôi nhà Thụy Sĩ truyền thống để cùng ăn uống, hát múa với người địa phương, tận hưởng cảm giác gia đình ấm áp trong đêm tuyết trắng trời. Trải nghiệm đốt lửa trại và sống như một người Thụy Sĩ thật sự đã để lại ấn tượng khó phai như thế trong lòng nhiều du khách của Viettours.
Điểm đến - vẫn là những điểm đến ấy - nhưng với những người làm lữ hành càng thấu hiểu điểm đến, du khách càng được những “món lợi” tri thức và cảm xúc mà chỉ du lịch mới có thể mang đến.

12 năm đi vòng quanh thế giới

12 năm đi vòng quanh thế giới, Viettours đã xây dựng được một mạng lưới đối tác thân thiết ở rộng rãi hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhờ vậy, những dịch vụ mà Viettours mang đến cho du khách luôn tốt về cả chất lượng lẫn giá thành. Từ chỉ hơn 1.000 khách trong năm hoạt động đầu tiên, 12 năm sau, Viettours đã phục vụ đến 200.000 khách năm vừa qua. Trong đó, có rất nhiều khách hàng “ruột”, đã đi cùng trời cuối đất với Viettours suốt 12 năm qua bởi họ tìm thấy ở Viettours không chỉ một hướng dẫn viên mà còn là người bạn đường tốt tính, một săn sóc viên tận tụy và nhất là một người bạn tâm giao.

Văn phòng Viettours:
104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP HCM,
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217.
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q. Ba Đình,
ĐT: (84-4) 37 66 36 36 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn.
TƯỜNG VY
Các bài đã đăng:
“Thế hệ trẻ Việt Nam chung tay vì du lịch bền vững”(26/03/2018)
Bãi biển duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2018(09/03/2018)
Dự án EU-ESRT tổ chức tọa đàm truyền thông về du lịch có trách nhiệm(18/05/2016)
Trao giải khách sạn xanh ASEAN(19/04/2016)
Hội An mở tuyến xe buýt xanh(16/03/2016)
Quảng Ninh: Du lịch cộng đồng - Xu hướng phát triển du lịch bền vững(30/09/2015)
Bến Tre phát triển du lịch bền vững(23/09/2015)
Họp báo quốc tế về chính sách và sản phẩm du lịch Việt Nam(18/09/2015)
Du lịch phải gắn với trách nhiệm(09/09/2015)
Phú Quốc (Kiên Giang) phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển(07/09/2015)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.