08/11/2013 - 12:00

Ẩm thực mừng giáng sinh và năm mới

ĐỊA ĐIỂM: KHÁCH SẠN CARAVELLE

Khách sạn Caravelle, biểu tượng lịch sử của Sài Gòn, đang bận rộn chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt của dịp lễ hội đầy ý nghĩa và được mong chờ nhất trong năm 2013. Các buổi diễn ca nhạc với giai điệu ấm áp, những bữa tiệc vui bất tận và dạ yến long trọng sẽ là chất keo gắn kết tình thân gia đình và bằng hữu trong không khí lễ hội tưng bừng này.



Chuỗi các sự kiện của dịp lễ hội cuối năm sẽ được bắt đầu bằng buổi tiệc cocktail truyền thống thắp sáng cây Noel tại sảnh của Khách sạn vào ngày 6 tháng 12. Quý khách có nhu cầu đặt chỗ trước cho các sự kiện sắp tới xin vui lòng liên hệ với quầy vé tại đây. Vào mùa cao điểm của lễ hội, từ ngày 20 đến 25 tháng 12, không khí tại Khách sạn sẽ vô cùng rộn rã với những bài hát Giáng Sinh được trình bày bởi những em bé đến từ tổ chức từ thiện Christina Noble Foundation và nhân viên của Khách sạn Caravelle.



Lobby Lounge – Tầng trệt là nơi sẽ diễn ra những hoạt động chính của đại tiệc năm nay sẽ nổi bật với rừng thông Noel lấp lánh đèn màu. Từ ngày 7 đến 23 tháng 12, mời Quý khách đến thăm Lobby Lounge tại tầng trệt của Khách sạn Caravelle để thưởng thức tiệc trà chiều truyền thống đúng kiểu Anh Quốc. Tại đây, từ trưa đến 5 giờ chiều, Quý khách sẽ được phục vụ các loại bánh mặn và ngọt tuyệt hảo, bài trí đẹp mắt trên khay ba tầng, dùng kèm với các loại trà thượng hảo hạng hoặc một ly sâm-banh Veuve Clicquot.
Nhà hàng buffet trứ danh của khách sạn Caravelle, Nineteen, sẽ vẫn giữ vai trò chủ đạo trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới này. Cuộc viếng thăm bất ngờ của Ông Già Noel với các món quà thú vị dành tặng cho trẻ em, những bài hát mừng Giáng Sinh truyền thống với giai điệu du dương, ấm áp và màn trình diễn của ban tứ tấu nhạc Jazz sẽ là những điểm nhấn đầy thú vị cho những bữa tiệc buffet tại nhà hang Nineteen. Đặc biệt hơn nữa, Quý thực khách còn được thưởng thức không giới hạn các loại cocktail, rượu hảo hạng và thêm một ly sâm-banh Veuve Clicquot miễn phí.



Tại tầng 3 của tòa nhà lịch sử ngay góc Công Trường Lam Sơn, nhà hàng Reflections với vẻ diễm lệ vốn có của những khung cửa kính lung linh, những chiếc khăn bàn trắng tinh tươm, những bộ dao nĩa bằng bạc sáng bóng và những ly rượu lấp lánh, hứa hẹn mang đến cho Quý khách các bữa tiệc Giáng Sinh cũng như Năm Mới sang trọng và đầy ấn tượng. Thực đơn đặc biệt của đầu Bếp Darrent Watson kèm theo một ly sâm-banh Veuve Clicquot miễn phí và màn biểu diễn của ban tứ tấu nhạc Jazz chắc chắn sẽ làm bữa tối tại đây thêm phần thú vị và đáng nhớ



Nằm trên cao những con đường nhộn nhịp của trung tâm thành phố là một trong những quán bar tiêu biểu của Sài Gòn, Bar Saigon Saigon là một địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt vui vẻ trong đêm Giáng Sinh hoặc tưng bừng đón giao thừa, chào Năm Mới. Đến từ bờ biển xinh đẹp của đảo quốc Cuba, ban nhạc Corazon Latino với những màn trình diễn sôi động sẽ góp phần làm nóng bầu không khí nơi đây, khiến những trái tim trẻ tuổi đập rộn rã và những đôi chân hào hứng, nhảy múa không ngừng. Thêm vào đó, các Bartender tài năng tại đây sẽ biểu diễn những màn pha chế điêu luyện và phục vụ những loại rượu, bia và cocktail được chế biến độc đáo chỉ có tại Saigon Saigon Bar như Margarita với gừng và xoài hoặc Margarita với gừng và lá húng quế. Buổi tiệc với chủ đề “Tropicana” vào đêm 31 tháng 12 chắc chắn sẽ là chất keo giữ mọi người trên sàn nhảy khi cùng tham gia đếm ngược thời khắc chuyển mình sang năm mới 2014.
Khách sạn Caravelle xin gởi đến Quý khách và Gia Quyến lời chúc Giáng Sinh vui vẻ và Năm Mới an lành.
Để biết thêm thông tin các chương trình tiệc, xin vui lòng liên hệ Quầy vé đặt tại sảnh khách sạn hoặc qua điện thoại: (84-8) 3824 7155 – Email: eam-fb@caravellehote.com

NHỮNG NGÀY ĐẶC BIỆT KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG MÙA LỄ HỘI NÀY


Tiệc Trà tại Lobby Lounge 7 đến 23 tháng 12, 2013. 12 giờ đến 5 giờ chiều

Hãy để cho các giác quan của Quý khách thăng hoa cùng hương vị quen thuộc của những buổi tiệc trà mang đầy không khí rộn rã của Giáng Sinh. Từ ngày 7 đến 23 tháng 12, mời Quý khách đến thăm Lobby Lounge tại tầng trệt của Khách sạn Caravelle để thưởng thức tiệc trà chiều truyền thống đúng kiểu Anh Quốc. Tại đây, từ trưa đến 5 giờ chiều, Quý khách sẽ được phục vụ các loại bánh mặn và ngọt tuyệt hảo, bài trí đẹp mắt trên khay ba tầng, dùng kèm với các loại trà thượng hảo hạng hoặc một ly sâm-banh Veuve Clicquot. Giá một phần trà chiều có giá VND 380.000++

Tiệc mừng Giáng Sinh ở nhà hàng Nineteen
24 đến 25 tháng 12

Nhà hàng buffet trứ danh của khách sạn Caravelle, Nineteen, sẽ vẫn giữ vai trò chủ đạo trong dịp Giáng Sinh và Năm Mới này. Quý thực khách chắc chắn sẽ luôn thích thú và hài lòng với các món truyền thống Việt Nam cũng như các hương vị mới lạ của quốc tế được phục vụ trong các buổi tiệc vào đêm Giáng Sinh, trưa và tối của ngày Giáng Sinh. Tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đứng đầu bởi Bếp Trưởng Timo Reuss.
Cuộc viếng thăm bất ngờ của Ông Già Noel với các món quà thú vị dành tặng cho trẻ em, những bài hát mừng Giáng Sinh truyền thống với giai điệu du dương, ấm áp và màn trình diễn của ban tứ tấu nhạc Jazz sẽ là những điểm nhấn đầy thú vị cho những bữa tiệc buffet tại nhà hang Nineteen. Đặc biệt hơn nữa, Quý thực khách còn được thưởng thức không giới hạn các loại cocktail, rượu hảo hạng và thêm một ly sâm-banh Veuve Clicquot miễn phí.
Giá tiệc buffet trong ngày Giáng Sinh là VND 1.280.000++. Tiệc tối từ 5 giờ chiều đến 7 giờ 30 đêm Giáng Sinh và tiệc nửa đêm bắt đầu sau 8 giờ có giá VND 1.880.000++

Tiệc đón Giao Thừa và mừng năm mới ở nhà hàng Nineteen
31 tháng 12, 2013 và 1 tháng 1, 2014

Tại trung tâm Lễ Hội của Công Trường Lam Sơn, nhà hàng Nineteen sẽ tổ chức một buổi tiệc thật đặc biệt vào ngày 31 tháng 12 và 1 tháng 1 năm 2014. Những loại rượu vang cao cấp, cocktail và sâm-banh hảo hạng sẽ được phục vụ không ngừng trong buổi tiệc đón giao thừa được bắt đầu từ 5 giờ chiều và tiệc chào mừng ngày đầu năm mới. Không khí tại sảnh của Khách sạn sẽ trở nên sôi động và tươi vui hơn hẳn nhờ vào những giai điệu rộn ràng của nhóm tứ tấu nhạc Jazz biểu diễn từ 7 giờ tối đến giữa đêm.
Một buổi tiệc hoành tráng gồm hải sản phong phú, rau xanh tươi mát, súp và các món khai vị, quầy thịt nướng và BBQ, phô mai ngoại nhập, cá và thịt quay cùng các món tráng miệng tuyệt hảo. Rượu sâm-banh sẽ được phục vụ suốt buổi tiệc và nhà bếp sẽ không ngừng thết đãi Quý thực khách bằng những món ngon độc đáo của Khách sạn.
Buffet tối ngày cuối năm cũng như ngày đầu năm mới có giá VND 1.280.000++. Tiệc buffet đêm giao thừa có giá VND 2.280.000++, bao gồm các loại rượu vang và cocktail hảo hạng, kèm thêm một li sâm-banh Veuve Clicquot.

Tiệc mừng Giáng Sinh và Giao Thừa tại nhà hàng Reflections
24 và 31 tháng 12

Tại tầng 3 của tòa nhà lịch sử ngay góc Công Trường Lam Sơn, nhà hàng Reflections với vẻ diễm lệ vốn có của những khung cửa kính lung linh, những chiếc khăn bàn trắng tinh tươm, những bộ dao nĩa bằng bạc sáng bóng và những ly rượu lấp lánh, hứa hẹn mang đến cho Quý khách các bữa tiệc Giáng Sinh cũng như Năm Mới sang trọng và đầy ấn tượng.
Vào ngày 24 tháng 12, đầu bếp Darren Watson sẽ ra mắt một thực đơn 4 món đặc biệt, đi cùng với một ly sâm-banh Veuve Clicquot miễn phí. Màn biểu diễn của ban tứ tấu nhạc Jazz chắc chắn sẽ làm bữa tối tại đây thêm phần thú vị và đáng nhớ. Không chỉ dừng lại ở đây, Reflections còn cho Quý thực khách một lí do nữa để diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất khi đánh dấu ngày cuối cùng của năm 2013 bằng đêm dạ tiệc sang trọng với thực đơn 5 món, đón mừng Năm Mới 2014.
Tiệc tối đêm Giáng Sinh có giá VND 1.680.000++ và tiệc đón Giao Thừa có giá VND 1.880.000++

Đón Giáng Sinh và Giao Thừa tại Saigon Saigon Bar
24 và 31 tháng12


Nằm trên cao những con đường nhộn nhịp của trung tâm thành phố là một trong những quán bar tiêu biểu của Sài Gòn, Bar Saigon Saigon là một địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt vui vẻ trong đêm Giáng Sinh hoặc tưng bừng đón giao thừa, chào Năm Mới. Đến từ bờ biển xinh đẹp của đảo quốc Cuba, ban nhạc Corazon Latino với những màn trình diễn sôi động sẽ góp phần làm nóng bầu không khí nơi đây, khiến những trái tim trẻ tuổi đập rộn rã và những đôi chân hào hứng, nhảy múa không ngừng. Thêm vào đó, các Bartender tài năng tại đây sẽ biểu diễn những màn pha chế điêu luyện và phục vụ những loại rượu, bia và cocktail được chế biến độc đáo chỉ có tại Saigon Saigon Bar như Margarita với gừng và xoài hoặc Margarita với gừng và lá húng quế. Vào đêm Giáng Sinh, vé vào cửa cho một khách là VND 250.000, bao gồm một loại thức uống tiêu chuẩn
Buổi tiệc với chủ đề “Tropicana” vào đêm 31 tháng 12 chắc chắn sẽ là chất keo giữ mọi người trên sàn nhảy khi cùng tham gia đếm ngược thời khắc chuyển mình sang năm mới 2014. Vé vào cửa cho một khách trong đêm này là VND 1.400.000, bao gồm một loại thức uống tiêu chuẩn.

Để biết thêm thông tin các chương trình tiệc, xin vui lòng liên hệ Quầy vé đặt tại sảnh khách sạn hoặc qua điện thoại: (84-8) 3824 7155 – Email: eam-fb@caravellehote.com
Các bài đã đăng:
NGỌT NGÀO TUẦN TRĂNG MẬT TRONG MƠ VỚI GÓI HONEYMOON PACKAGE - CHỈ 5,560,000 VNĐ++/ GÓI(04/12/2018)
Vietjet tung 3 ngày vàng siêu khuyến mại(08/11/2018)
Ưu đãi cực khủng từ khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất đảo ngọc Phú Quốc(05/06/2018)
Gói ưu đãi “Time Together” tại căn hộ dịch vụ cao cấp Sherwood(05/01/2018)
Nhà hàng Vạn Chài: Giảm giá 10% nhân dịp 20-11(13/11/2017)
Ngày hội Khuyến mại Du lịch Hà Nội 2017(01/11/2017)
Triệu vé chỉ từ 0 đồng đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018(28/09/2017)
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mùa thu vàng” năm 2017(15/08/2017)
Nhiều đường bay quốc tế đồng loạt 'tung' vé rẻ trong tháng 8(03/08/2017)
Nhiều ưu đãi thu hút du khách đến Festival Di sản Quảng Nam(07/06/2017)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.