16/12/2013 - 12:00

Khách quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 12% năm 2013

Sở VHTTDL Hà Nội cho biết, khách quốc tế đến Hà Nội năm 2013 đạt 2,58 triệu lượt người; tăng 12,2% so với năm trước.



Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới ảnh hưởng mạnh tới ngành du lịch nhưng lượng khách quốc tế đến Hà Nội vẫn đạt mức tăng cao. Trong đó, một số thị trường trọng điểm có lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội cao như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…

Cùng với công tác quảng bá tại chỗ với các hội nghị quốc tế lớn, các hội chợ du lịch quốc tế… được tổ chức tại Hà Nội, thành phố cũng đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại những quốc gia lớn trên thế giới. Hà Nội cũng tích cực xây dựng sản phẩm du lịch mới, nâng cấp hạ tầng du lịch, cải thiện môi trường du lịch nhằm thu hút du khách.

Khách nội địa đến Hà Nội năm 2013 cũng đạt ấn tượng tốt với 14 triệu lượt người, tăng 11,3% so với năm trước.

Hình ảnh và vị thế của du lịch Hà Nội đã được tăng cường trong khu vực và quốc tế, khẳng định là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu khu vực. Năm 2013, Hà Nội được tạp chí Smart Travel Asia bình chọn là một trong 10 điểm đến du lịch, nghỉ ngơi được ưu tiên lựa chọn hàng đầu châu Á. Mới đây, độc giả website du lịch danh tiếng Trip Advisor đã bình chọn Hà Nội xếp thứ 8 trong tổng số 10 điểm du lịch đang lên của thế giới. Nếu tính trong khu vực châu Á, Hà Nội chỉ xếp thứ 3 sau Kathmandu (Nepal) và Sapporo (Nhật Bản).

(Nguồn: Chính Phủ)
Các bài đã đăng:
Khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 2/2020 giảm gần 40%(02/03/2020)
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt mức kỷ lục gần 2 triệu lượt trong tháng 1/2020(04/02/2020)
Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 12 và cả năm 2019(03/01/2020)
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 16,3 triệu lượt trong 11 tháng năm 2019(02/12/2019)
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng gần gấp đôi trong giai đoạn 2015-2018(01/11/2019)
Tháng 9/2019, Việt Nam đón hơn 1,5 triệu du khách quốc tế(30/09/2019)
Khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 11 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm(03/09/2019)
Bảy tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 9,8 triệu lượt(06/08/2019)
Quý II năm 2019: lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,4 triệu lượt(02/07/2019)
Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 4 và 4 tháng năm 2019(02/05/2019)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.