16/01/2014 - 12:00

REX - Khách sạn sang trọng hàng đầu, biểu tượng của lòng hiếu khách Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh không còn là Sài Gòn như trước kia, mọi thứ đều thay đổi theo hướng ngày càng phát triển. Rex cũng không còn như trước. Khoác trên mình vẻ đẹp của một công trình kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt, thêm vào đó là bề dày 85 năm hình thành và phát triển, Rex ngày nay là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu, biểu tượng của lòng hiếu khách Việt Nam.



Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, ngay vị trí trung tâm Sài Gòn. Rex có 286 phòng ngủ, trong đó có 97 phòng Suites & một phòng Tổng thống. Mỗi hạng phòng đều được lót sàn gỗ nâu trầm, kết hợp cùng các vật phẩm trang trí mang đậm hình ảnh Việt Nam cùng tiện nghi cao cấp; tạo nên một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng hài hòa. Toàn bộ khuôn viên khách sạn, đều được trang trí bằng bộ sưu tập hình ảnh Sài Gòn xưa & nay, tái hiện cảnh vật, đời sống Sài Gòn của những năm đầu thế kỷ 20.



Hệ thống 5 nhà hàng – bar trong khuôn viên khách sạn, mang đến sự lựa chọn phong phú các nhu cầu ẩm thực từ Á sang Âu. Đặc biệt, thực khách quan tâm đến ẩm thực đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam, có thể ghé qua nhà hàng Cung Đình để thưởng thức tài nghệ của các nghệ nhân bếp tài hoa, và các tiết mục biểu diễn Nhã nhạc Cung Đình Huế. Hoặc muốn thưởng thức 1 ly cocktail mát lạnh, ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm lung linh sắc màu, bạn có thể ghé qua Rooftop Garden Bar – Vườn Thượng Uyển; một trong “1000 nơi phải đến trước khi nhắm mắt”. Không thể không kể đến Vertical Garden – vườn đứng đầu tiên trong khách sạn có diện tích lớn nhất Việt Nam.



Hiện nay, Vertical Garden là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của người sành ẩm thực thành phố. Khi đến đây dùng điểm tâm vào buổi sáng hay quây quần cùng bạn bè – đối tác, thưởng thức ly cà phê ngon, khách hàng có thể tận hưởng không khí mát lành buổi ban mai mang lại một cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn những khoảng xanh dịu mắt. Sự táo bạo trong ý tưởng và thực hiện vườn treo cho nhà hàng Vertical Garden càng khẳng định xu hướng đưa thiên nhiên hòa hợp vào cuộc sống. Ăn uống, nghỉ dưỡng trong một môi trường trong lành, thân thiện với thiên nhiên, giúp con người dễ dàng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.



Chuỗi 9 phòng hội nghị - yến tiệc với tổng diện tích hơn 2,500m2, trong đó Lotus Ballroom có sức chứa hơn 750 khách. Tất cả được trang bị công nghệ âm thanh - hình ảnh mới nhất, truy cập internet không dây tốc độ cao miễn phí, và đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm phục vụ, tư vấn tận tâm. Bên cạnh đó, Rex hiện là khách sạn duy nhất đã trang bị hệ thống màn hình LED chất lượng cao, nhằm cung cấp dịch vụ tiện ích tối tân cho khách hàng; đảm bảo tổ chức các sự kiện thành công và ấn tượng.

Yếu tố con người trong ngành dịch vụ hospitality cũng là một giá trị cốt lõi mà Rex đang hướng tới. Với tiêu chí cung cấp dịch vụ “vượt quá sự mong đợi của khách hàng”, Rex không ngừng đa dạng hóa các dịch vụ cá nhân tiện ích: Express check-in, VIP check-in, đưa tận nơi – tiễn tận cửa; kết hợp với SASCO cung cấp dịch vụ “smooth coming – smooth going” - đưa đón khách tận cửa sân bay, giúp khách hoàn tất nhanh chóng các thủ tục hải quan……. Đội ngũ chăm sóc khách hàng - Service Minded Team và chương trình ghi nhận đóng góp của khách hàng RPG – Rex Preferred Guest đã mang đến cho khách hàng những lợi ích giá trị thiết thực & sự quan tâm chu đáo trong thời gian lưu trú tại Rex & những lần tiếp theo.

Lựa chọn đến với Rex - ngôi nhà Việt Nam của quý khách, và cùng Rex trải nghiệm dịch vụ lưu trú cao cấp 5 sao cùng các dịch vụ chăm sóc tận tâm để tận hưởng nhiều hơn.

REX HOTEL SAIGON
141 Nguyen Hue, District 1 – Ho Chi Minh City – VIETNAM
Tel: (848) 3829 2185 or (848) 3829 3115
Fax: (848) 3829 6536 or (848) 3824 8962
E-mail: rexhotel@rex.com.vn
Website: www.rexhotelvietnam.com
Các bài đã đăng:
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt(12/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận(10/03/2024)
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Vũng Tàu - Điểm đến hợp tác kinh doanh du lịch, thương mại quốc tế(06/03/2024)
Hội thảo Các sản phẩm Nga trong các khách sạn Việt Nam lần thứ 2(04/03/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam công bố danh sách chức danh BCH nhiệm kỳ IV 2023 - 2028(13/01/2024)
Bà Cao Thị Ngọc Lan: "Cần tập trung thành lập Chi hội cơ sở lưu trú tại các trung tâm du lịch lớn của cả nước"(13/01/2024)
Ứng dụng công nghệ mới trong quản lý khách sạn - "Chìa khoá vàng" mở cánh cửa phát triển hiệu quả và bền vững(13/01/2024)
Thúc đẩy thành lập chi hội khách sạn, phấn đấu trong nhiệm kỳ IV có thêm 10 chi hội ở các địa phương(12/01/2024)
Ông Nguyễn Anh Tuấn: “Nguồn nhân lực ngành du lịch sau COVID-19 chuyển dịch sang ngành khác rất lớn”(12/01/2024)
Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tổ chức Hội thảo “Kinh doanh khách sạn hiệu quả, bền vững”(12/01/2024)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.