Khóa tập
huấn được xây dựng nhằm giúp các cán bộ quản lý nhà nước về Du lịch ở
Trung ương và các Sở VHTTDL các tỉnh có thể bổ sung kiến thức và kỹ năng
thực hành cơ bản về thị trường, quy trình phát triển sản phẩm du lịch
và lập kế hoạch marketing, từ đó có thể thực hiện và vận dụng vào công
tác quản lý của mình.
Khóa tập
huấn tập trung vào vấn đề truyền thông quảng bá sự kết hợp độc đáo của
các trải nghiệm du lịch, hiểu được tầm quan trọng của việc thu hút khách
du lịch có mức chi tiêu cao và thời gian lưu lại lâu; nâng cao khả năng
cạnh tranh thu hút khách du lịch với các quốc gia khác thông qua việc
không ngừng phát triển những trải nghiệm mới cho khách du lịch ở Đông
Nam Á cũng như ở các nước Tây Âu; xây dựng các kế hoạch hành động
marketing đồng thời đánh giá phương thức giúp các quốc gia như Úc, New
Zealand và Canada thành công trong việc thu hút các thị trường mới. Bên
cạnh đó, khóa tập huấn cũng giúp học viên nghiên cứu các xu hướng mới
trong ngành Du lịch và mong muốn của du khách đối với kỳ nghỉ của họ.
Thông qua
khóa tập huấn này, Dự án EU hy vọng sẽ hỗ trợ sự phát triển của du lịch
có trách nhiệm và bền vững ở Việt Nam, đồng thời chia sẻ những lợi ích
của ngành Du lịch ngay tại địa phương. Các thực hành marketing du lịch
tốt và việc đổi mới sản phẩm sẽ giúp đảm bảo lợi ích lâu dài của ngành
Du lịch Việt Nam trong tương lai.
Khóa tập
huấn tại Vũng Tàu lần này kéo dài 5 ngày dưới sự hướng dẫn của giảng
viên Kevin Moriarty đến từ Ireland và sự tham gia của 35 học viên.
Dự kiến,
khóa tập huấn thứ hai dành cho cán bộ Sở VHTTDL các tỉnh phía Bắc sẽ
được tổ chức tại Lăng Cô, Huế từ ngày 21 - 25/7/2014.
Nguồn: TITC