24/10/2014 - 12:00

Nha Trang: Nơi hội tụ những thương hiệu khách sạn đẳng cấp thế giới

Với sự kiện Công ty State Development (Liên bang Nga) - chủ đầu tư dự án Cam Ranh Flowers Resort ký kết hợp tác với Tập đoàn Dusit International (Thái Lan), vào ngày 20-10, về việc quản lý khách sạn đã đánh dấu sự xuất hiện thêm một thương hiệu khách sạn đẳng cấp thế giới tại Nha Trang – Khánh Hòa.


Thương hiệu khách sạn 5 sao Dusit Thani của Dusit International sẽ được sử dụng tại khu phức hợp Cam Ranh Flowers Resort (khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh), dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2016. Dusit International là công ty quản trị khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 65 năm kinh nghiệm phát triển và điều hành các khách sạn. Hiện tại, tập đoàn này đang quản lí hơn 22 khách sạn và biệt thự cao cấp ở Thái Lan, Maldives, Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Dubai, Abu Dabi…

Bên cạnh dự án này, mời bạn đọc cùng Khanh Hoa Online điểm lại các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đã có mặt tại Nha Trang – Khánh Hòa. Một điểm chung của các khách sạn này là đều tọa lạc trên đường Trần Phú:

Sheraton

Khách sạn Sheraton Nha Trang là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Sheraton duy nhất tại Việt Nam. Với 280 phòng nghỉ hướng biển, khách sạn có 7 nhà hàng và quầy bar hiện đại, có 1.600 m2 phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và 7 phòng họp nhỏ. Ngoài ra, còn có hồ bơi ngoài trời, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình… và một trường dạy nấu ăn. Tập đoàn Sheraton cung cấp cho khách hàng dịch vụ khách sạn cao cấp ở hơn 400 khách sạn tại 70 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Khách sạn Sheraton Nha Trang.

 

Thương hiệu Sheraton do tập đoàn khách sạn Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc quản lí và là thương hiệu lớn nhất và phổ biến nhất trên toàn cầu của tập đoàn này. Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc hiện đang quản lí 1.134 cơ sở tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, duy trì ổn định lực lượng nhân sự khoảng 171.000 người. Các thương hiệu khách sạn khác của Starwood Hotels như St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points®  by Sheraton, Aloft®, và ElementSM.

Best Western

Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel là khách sạn 5 sao cao nhất và có quy mô lớn nhất phố biển Nha Trang. Khách sạn cao 39 tầng gồm trên 1.200 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng đều có cửa sổ nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang. Là khách sạn duy nhất ở Nha Trang có đường hầm nối từ khách sạn ra biển. Có bãi đáp trực thăng, phòng khám đa khoa quốc tế, bể bơi, nhà hàng, hội trường, khu vực spa, bar….

 

Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang.

 

Tập đoàn Best Western International là tập đoàn quản lý khách sạn có quy mô lớn nhất thế giới với khoảng 4.100 khách sạn. Tổng hành dinh tại Phoenix - Arizona (Mỹ), Best Western có tổng cộng 1.190 lao động, hơn 308.692 phòng khách sạn tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2003, Best Western giới thiệu các khách sạn cao cấp thương hiệu Best Western Premier, mang đến những tiện ích và dịch vụ sang trọng hơn chuẩn thông thường của các khách sạn khác trong cùng tập đoàn. Tại Việt Nam, Best Western đang điều hành Best Western Dalat Plaza Hotel, Best Western Pearl River Hotel (Hải Phòng), Best Western Premier Indochine Palace (Huế). Western Premier Oceanami Hotel & Resort (Vũng Tàu), Best Western Premier Saigon Kenton (TP.Hồ Chí Minh) và Best Western Premier Havana Nha Trang Hotel Best.

InterContinental

InterContinental Nha Trang có 279 phòng nghỉ bao gồm 56 phòng suites với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại. InterContinental Nha Trang là thành viên mới nhất của chuỗi khách sạn mang thương hiệu InterContinental. Tập đoàn InterContinental Hotels Group hiện tại đang quản lý tổng cộng 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental và Crown Plaza tại Việt Nam.

 

Khách sạn InterContinental Nha Trang.

 

Được chính thức thành lập vào năm 2003, đến  nay, Inter Continental Hotels Group đã trở thành một thương hiệu khách sạn nổi tiếng, có trên 3.650 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vào tháng 3-2004, InterContinental đã vươn lên thành tập đoàn lớn nhất và nằm trong tốp 20 thương hiệu có mức độ bao phủ rộng nhất thế giới.

Novotel

Khách sạn Novotel Nha Trang đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với 154 phòng được thiết kế thanh lịch, hiện đại ở hướng ra vịnh Nha Trang. Ngoài ra, Novotel Nha Trang còn phục vụ du khách các dịch vụ Spa, nhà hàng, bar…. Đặc biệt là nhà hàng Square sẽ mang đến cho bạn những món ăn độc đáo với hương vị Á - Âu hay những món hải sản của vùng biển Nha Trang.

 

Khách sạn Novotel Nha Trang.

 

Thương hiệu khách sạn Novotel thuộc Tập đoàn Accor (Pháp). Đây là tập đoàn được hình thành vào năm 1964, do Paul Dubrule và Gérard Pélisson sáng lập và là đồng chủ tịch Accor. Năm 1967, với sự xuất hiện của khách sạn Novotel tại thành phố Lile (Pháp) đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu khách sạn mà sau này nổi tiếng toàn cầu đã đưa Accor thành tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất Châu Âu và lớn thứ 3 trên thế giới (sau Best Western và InterContinental Hotels Group), với tổng doanh thu hàng năm đạt trên 7 tỉ Euro cùng gần 4.000 khách sạn tại 90 quốc gia, vùng lãnh thổ. Ngoài Novotel, Accor còn nổi tiếng với các nước thương hiệu khách sạn khác như Sofitel, Mercure, Century, Zenith, All Seasons, lbis và Formule1. Thương hiệu Novotel có hơn 350 khách sạn và khu nghỉ trên toàn thế giới.

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn







LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.