24/05/2016 - 12:00

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Ấn Độ

Ngày 20/5/2016, Công ty du lịch TST Tourist triển khai lễ ký kết hợp tác giữa công ty TST Tourist và đối tác Blue Star (hãng lữ hành phụ trách công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh văn hóa, lịch sử, du lịch Việt Nam tại Ấn Độ và đưa khách đến Việt Nam). Sự kiện này sẽ góp phần đẩy mạnh xúc tiến khai thác, đưa du khách Ấn Độ vào Việt Nam từ năm 2017.



Đây được xem là bước khởi đầu đầy thuận lợi, chuẩn bị cho năm 2017 của TST tourist nhằm hiện thực hóa định hướng góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, thu hút du khách từ thị trường Ấn Độ, quốc gia có dân số đứng hàng thứ 2 trên thế giới, với khoảng 1.3 tỷ dân.

Theo nhận định, du khách Ấn Độ rất yêu thích đất nước Việt Nam vì những mối quan hệ trong lịch sử đã từng sinh sống và kinh doanh tại đây. Họ muốn tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm cuộc sống và khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, du lịch Việt Nam có những lợi thế về đa dạng các điểm đến thiên nhiên, biển - đảo, du lịch mạo hiểm, du lịch tôn giáo với các công trình về tâm linh, các di sản nổi tiếng về lịch sử, văn hóa, thiên nhiên tại Việt Nam.

Về xu hướng đi du lịch của khách Ấn Độ, qua khảo sát và nghiên cứu của TST tourist nhận thấy, gần 70% du khách tham gia các tour du lịch với hành trình định sẵn (TST) tại các công ty du lịch, chỉ có khoảng 30% khách hàng đi tour ghép đoàn. Thời gian cho mỗi hành trình dao động từ 5 ngày đến 12 ngày. Dựa trên những nghiên cứu này, TST Tourist đã chủ động xây dựng các chương trình tour du lịch, các dịch vụ theo nhóm khách từ 2 khách đến 14 khách, với các hành trình xuyên Việt, tour liên quốc gia, kết nối các nước trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam - Lào - Campuchia - Thái Lan - Myanmar... Du khách Ấn Độ đến từ các thành phố lớn, có đường bay quốc tế như: New Dehli, Mumbai, Bangalore…

Hiện nay, vẫn còn một số vấn đề cần nghiên cứu và hỗ trợ từ ngành du lịch và các bộ, cũng như sự chuẩn bị về nhiều mặt, tiêu biểu như: vấn đề Visa đối với khách Ấn Độ; hệ thống nhà hàng chay và khách sạn; thông tin về những điểm đến tại Việt Nam khá hạn chế.

Hiểu được các vấn đề này, TST tourist đã đồng thời đưa ra các giải pháp trong việc xây dựng hệ thống phục vụ, bao gồm các nhà hàng phục vụ đồ chay, hệ thống khách sạn tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của du khách. Đây được xem là những nỗ lực to lớn của doanh nghiệp Việt Nam, mở ra cánh cửa thu hút khách du lịch Ấn Độ từ năm 2017, theo đúng định hướng mục tiêu của ngành du lịch Việt Nam đã đặt ra.

TST tourist đã mất 3 năm nghiên cứu về thị trường du khách Ấn Độ và tại Hội chợ du lịch Quốc tế OTM 2016 được tổ chức tại thành phố Mumbai, Ấn Độ từ ngày 18 - 20/2/2016 TST tourist đã có những nội dung làm việc chi tiết với Blue Star nhằm khai thác tối đa những lợi thế về độ am hiểu thị trường khách Ấn Độ, cũng như nắm bắt và đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của du khách bằng những sẳn phẩm mới lạ tại Việt Nam, cũng như các nước Đông Dương.

Nguồn: langvietonline.vn
Các bài đã đăng:
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024(12/04/2024)
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024(31/03/2024)
Việt Nam thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards 2023(07/09/2023)
Bộ VHTTDL sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra bảo đảm chất lượng hệ thống cơ sở lưu trú du lịch năm 2023(22/05/2023)
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023(13/04/2023)
Đón chờ các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn trong Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023(17/03/2023)
Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tham dự Hội nghị thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế(21/12/2022)
Top địa phương thu nhiều tiền nhất từ du lịch 8 tháng đầu năm(13/10/2022)
Khai mạc sự kiện Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam(09/08/2022)
Hội nghị Ngành Du lịch thế giới 2022: Nhiều sáng kiến phát triển du lịch sau đại dịch(27/06/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.