26/08/2016 - 12:00

VINPEARL Nha Trang du ký, kỳ 1

Kỳ 1: Lấp lánh “viên ngọc trai”…
Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là một trong những thương hiệu Khách sạn và Khu Nghỉ dưỡng 5* lớn nhất Việt Nam, Vinpearl có mặt ở khắp mọi nơi, tại những địa danh đẹp và độc đáo nhất của Việt Nam, tên tuổi và dịch vụ của Vinpearl đủ lớn mạnh để hội nhập toàn cầu với một đẳng cấp được du khách trong và ngoài nước ghi nhận.



Một phong cách hoàn toàn mới

Điều bất ngờ và làm du khách bị thuyết phục đầu tiên ở Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là sự chu toàn đến từng chi tiết. Đối với cá nhân những người đến với Vinpearl lần đầu thì ngoài sự tò mò về những điều đã được nghe thì cách quan sát hay nhận định về một Vinpearl là khá thận trọng và kỹ lưỡng.

Những du khách đến đây nếu đặt lịch trước về xe dịch vụ đón tại sân bay hẳn sẽ bất ngờ và hài lòng khi được đón tiếp một cách trang trọng và lịch sự. Đoàn bao nhiêu người thì có biển đón ghi rõ tên tuổi người đại diện một cách rõ ràng, ngay ngắn. Tiếp đó là khăn lạnh và nước suối cho du khách sau chặng hành trình bằng một tà áo dài nhẹ nhàng và duyên dáng. Du khách được đón lên xe với máy lạnh bật trước sau khi đã được lái xe hỗ trợ về xếp đặt hành lý.

Quãng đường để di chuyển từ sân bay Cam Ranh về đến Vinpearl khoảng chừng 35-40 phút. Trên đường đi du khách có thể đề nghị lái xe dừng vài phút để chụp ảnh những phong cảnh đẹp, đồng thời được giải đáp sơ bộ về địa danh tại đó. Sau khi đến sảnh tiếp đón, du khách được nghỉ ngơi với ly nước quả mát lạnh để làm thủ tục check-in khách sạn hoặc biệt thự riêng. Sau khi xong những thủ tục cần thiết, du khách có thể di chuyển vào Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas nằm trên đảo Hòn Tre bằng cáp treo hoặc thuyền cao tốc, sóng biển xanh cũng dồn dập như cảm giác phấn khích của những du khách lần đầu đến đây.

Ngay từ khi bước lên đảo, bạn đã có thể cảm nhận được mình chính là thượng khách khi được tiếp đón trang trọng, nụ cười thân thiện và một không gian đẳng cấp, tiện nghi để bắt đầu hành trình khám phá đầy bất ngờ, thú vị. Khi đến đây, du khách không chỉ hình dung ra khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 483 phòng nghỉ và 84 biệt thự cao cấp có kiến trúc tuyệt đẹp nhìn ra biển, sân vườn và bể bơi gia đình riêng, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… mà du khách còn cảm nhận thấy sự thân thuộc, gần gũi và tinh tế của những bụi cây, thảm cỏ hay sự thân thiện, dễ mến của đội ngũ nhân viên như đón người thân từ xa tới.



Một đẳng cấp về phục vụ

Ngay từ khi làm thủ tục để vào nghỉ, du khách được cấp thẻ từ master để có thể tận hưởng mọi dịch vụ mà Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas cung cấp như mở khóa phòng, vui chơi không giới hạn số lần tại công viên giải trí Vinpearl Land, được tham quan thủy cung với hơn 300 loài sinh vật biển kỳ thú, xem cá heo biểu diễn tại sân khấu bên bờ biển, xem hòa tấu nhạc nước, tham quan Trúc Lâm tịnh viện, được miễn phí 1 phiếu massage toàn thân cho hai người tại khu spa đặc biệt, được thiết kế ngay sát bên bờ biển, được tham quan sân Golf và tập đánh Golf miễn phí tại sân Golf trên đảo đầu tiên ở Việt Nam cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác, được miễn phí 3 bữa ăn buffet trong ngày với các món ăn Á – Âu được chế biến cực kỳ hấp dẫn và bắt mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, bãi biển của khách sạn, sử dụng miễn phí phòng gym, Internet tốc độ cao,…

Chỉ trong vòng 2 phút để di chuyển từ sảnh chính về biệt thự hoặc dùng thang máy để lên phòng khách sạn, một cảm nhận rõ ràng về sự hài lòng của du khách khi phòng đã được bật sẵn điều hòa mát lạnh, nơi nghỉ sạch sẽ và tràn đầy ánh sáng, bể bơi gia đình đã được vận hành lọc nước trong xanh. Tất cả các vật dụng để sinh hoạt đã được chuẩn bị tươm tất và đầy đủ. Để đi tham quan bất kỳ nơi nào trên đảo, du khách chỉ cần bấm điện thoại cho lễ tân và chỉ trong vòng vài phút, xe điện đến đón khách tận cửa…



Thật không quá khi Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được du khách yêu mến tặng danh hiệu “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi” và khá dễ hiểu khi Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas liên tiếp nhiều năm và mới đây lại có mặt trong danh sách 10 khách sạn và resort 5 sao hàng đầu Việt Nam do Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016…(còn tiếp)

Nguồn: Báo Du Lịch
Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.