01/09/2017 - 12:00

Traveloka - Du lịch thật dễ dàng với ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay “2 trong 1”

Cho phép người dùng đặt vé máy bay và khách sạn toàn cầu, quản lý các thông tin đặt phòng và chuyến bay chỉ trong một ứng dụng, Traveloka đã giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị cho mỗi chuyến đi. Cán mốc hơn 20 triệu lượt tải (tính đến tháng 8/2017), điều gì đã làm cho ứng dụng du lịch trực tuyến Traveloka thu hút đến vậy?



Đón đầu xu hướng du lịch

Năm 2012, ba chàng kỹ sư công nghệ trẻ Ferry Unardi, Derianto Kusuma và Albert Zhang đã cùng hợp tác để cho ra trang web tìm kiếm siêu dữ liệu (meta search) Traveloka, ngay khi họ đang làm việc tại thung lũng Silicon.

Nhận thấy tiềm năng của mô hình kinh doanh trực tuyến, cả 3 quyết định thay đổi chiến lược biến Traveloka thành một OTA (đại lý du lịch trực tuyến). Chỉ sau 4 năm, Traveloka trở thành một trong những start-up thành công nhất Indonesia và nhận giải thưởng Top Brand Award cho cả hai hạng mục Đặt khách sạn trực tuyến và Đại lý du lịch trực tuyến.

Nối tiếp thành công đó, Traveloka đã mở rộng phạm vi đến 5 quốc gia Đông Nam Á: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam vào tháng 12/2015, trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các tín đồ du lịch trong khu vực.

Ứng dụng số 1 về trải nghiệm người dùng

Cả ba nhà sáng lập của Traveloka đều là những kỹ sư công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm nên ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng này nằm ở trải nghiệm người dùng. Trang web và ứng dụng Traveloka sở hữu thiết kế khoa học, tinh tế và thân thiện. Các bước tìm kiếm, so sánh giá, đặt vé máy bay hay phòng khách sạn chỉ gói gọn trong 3 bước và được hoàn thành chưa đầy 5 phút.

Sau khi giao dịch thành công, vé điện tử và hóa đơn thanh toán sẽ được gửi tới email người dùng ngay vài phút sau đó; đồng thời, những thông tin đặt chỗ sẽ được lưu lại ở phần “Đặt chỗ của tôi” trong ứng dụng, không cần phải in khi bạn check-in tại sân bay hay khách sạn.

Chính sách giá trung thực và nhiều ưu đãi hấp dẫn quanh năm

Một điều khiến Traveloka được lòng các tín đồ du lịch là chính sách giá minh bạch, không chi phí ẩn. Giá hiển thị ngay ở trang tìm kiếm đã là mức giá cuối cùng bao gồm thuế, phí dịch vụ, bảo hiểm… vì thế, bạn biết được số tiền mình phải trả ngay từ bước đầu tiên, từ đó dễ dàng so sánh và có những lựa chọn phù hợp với túi tiền.

Chưa kể, để khuyến khích người dùng đi du lịch và khám phá nhiều hơn, Traveloka luôn có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn. Vào thứ 4, 5 và 6 hàng tuần, chợ phiên Traveloka giảm giá lên đến 70% một số khách sạn trong và ngoài nước. Mức giá này có thể kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác trong tuần nên người dùng luôn có được giá phòng tốt nhất tại Traveloka.

Thanh toán linh hoạt, tiện dụng

Traveloka hiện nay áp dụng 5 phương thức thanh toán linh hoạt: thẻ thanh toán quốc tế VISA hoặc Master Card; thẻ ATM nội địa; chuyển khoản từ ATM, Internetbanking hoặc quầy giao dịch ngân hàng qua 6 ngân hàng lớn nhất Việt Nam: Vietinbank, Vietcombank, ACB, Sacombank, Techcombank, BIDV; thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ qua Payoo tại các cửa hàng tiện lợi như FamilyMart, Circle K,... (Đây là những cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 và có hệ thống ở khắp nơi nên việc thanh toán của bạn có thể thực hiện được bất cứ lúc nào); thanh toán bằng tiền mặt tại Bưu điện Việt Nam, với hơn 3.000 bưu điện trên toàn quốc.

Với tất cả các hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài số tiền đặt chỗ. Sau khi thanh toán, đặt chỗ sẽ được xác nhận ngay tức thì (với các hình thức thanh toán trực tuyến) và trong vòng 2 tiếng (với các hình thức thanh toán tiền mặt). Vé điện tử của bạn sẽ được gửi về tin nhắn, địa chỉ email, và xuất hiện trong mục “đặt chỗ của tôi” trên ứng dụng Traveloka.

Nếu bạn gặp phải vấn đề gì từ đặt chỗ, xuất vé máy bay, thanh toán… bạn luôn được Traveloka hỗ trợ 24/7 và mọi lúc, mọi nơi qua số hotline 1900-6978, email, chat trực tiếp hoặc trả lời tin nhắn Facebook.

Còn chờ gì nữa, hãy tải ứng dụng Traveloka đầy hữu ích về máy để trải nghiệm và chia sẻ niềm vui xê dịch với hơn 20 triệu người dùng khác trên khắp thế giới!
Các bài đã đăng:
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024(12/04/2024)
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024(31/03/2024)
Việt Nam thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards 2023(07/09/2023)
Bộ VHTTDL sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra bảo đảm chất lượng hệ thống cơ sở lưu trú du lịch năm 2023(22/05/2023)
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023(13/04/2023)
Đón chờ các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn trong Năm Du lịch quốc gia Bình Thuận 2023(17/03/2023)
Chủ tịch Liên chi hội Khách sạn Việt Nam tham dự Hội nghị thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế(21/12/2022)
Top địa phương thu nhiều tiền nhất từ du lịch 8 tháng đầu năm(13/10/2022)
Khai mạc sự kiện Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam(09/08/2022)
Hội nghị Ngành Du lịch thế giới 2022: Nhiều sáng kiến phát triển du lịch sau đại dịch(27/06/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.