18/07/2012 - 12:00

Muine Bay Resort một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) với những bãi biển đẹp, hoang sơ và bờ cát trắng trải dài, những làng chài sôi động… đã trở thành một thương hiệu du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn vươn ra thế giới.

Mong muốn mang đến cho du khách một sản phẩm du lịch mới lạ “du lịch sinh thái kết hợp với văn hóa bản địa”, Muine Bay Resort ra đời với sứ mạng “mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho những con người hiện đại” chắc chắn sẽ giúp bạn có những kỳ nghỉ lãng mạn và những giây phút thư giãn thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè.



Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp, trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort gồm 103 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao có đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Tất cả các phòng đều được thiết kế khéo léo, có ban công hướng ra biển hoặc khu sân vườn, đêm ngày nghe tiếng sóng vỗ, gió mát mang vị mặn của biển đến tận những căn phòng, không khí thiên nhiên tràn ngập.



Thật tuyệt vời khi được ngồi trong căn phòng ấm áp, lãng mạn cùng một nửa yêu thương của mình, nhấm nháp ly rượu vang thơm nồng và hít thở không khí trong lành, mát lạnh từ biển cả.

Bức tranh lung linh, đầy sắc màu của thiên nhiên được đưa vào phòng của khách sạn, làm nền cho không gian phòng ngủ, cho bạn cảm giác thật sự thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Màu trắng tinh khôi với một vài nét chấm phá độc đáo cùng những đồ dùng hiện đại như: truyền hình vệ tinh, internet, điện thoại, bồn tắm thủy lực… làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.



Muine Bay Resort còn đặc biệt hấp dẫn bởi sở hữu bờ biển riêng biệt, đầy thơ mộng trải dài hơn 500m nằm trong lòng vịnh Mũi Né nổi tiếng. Sáng thức dậy cùng đón chào những tia nắng bình minh ấm áp, tắm mát hoặc nằm nhắm mắt mơ màng theo những con sóng. Buổi chiều là thời gian tốt nhất để bạn đắm mình trong làn nước biển trong xanh mát lạnh. Những con sóng vỗ nhẹ vào người tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng. Những bãi cát trải dài lấp lánh dưới ánh nắng và cùng làn gió mang vị mặn của biển khiến người ta cảm thấy tâm hồn tươi mát và thoải mái hơn. Bạn cũng có thể nằm hàng giờ trên cát, lắng nghe tiếng gió biển vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.

Buổi tối đi chân trần dạo bộ dọc bờ biển để cho làn nước mát mơn trớn dưới chân, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào… biển buổi tối một màu đèn huyền bí, gạt bỏ tất cả mọi buồn phiền mệt mỏi vào khoảng không rộng lớn ấy, ta bỗng thấy lòng mình thật thanh thản và bình yên. Và rồi mỗi khi mệt mỏi ta nhớ tới biển… lại muốn về với Muine Bay Resort để được thả hồn theo mây nước và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Đến với Muine Bay Resort, bạn không chỉ có thể tắm biển mà còn có cơ hội khám phá những nét đẹp văn hóa của người Chăm. với chủ đề “Một thoáng hương Chăm” chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, cho bạn những trải nghiệm thú vị và hơn hết là một kỳ nghỉ đầy ấn tượng.



Bên cạnh vẻ đẹp hoang sơ của biển, Muine Bay Resort còn hấp dẫn bởi thiết kế tinh tế và những dịch vụ giải trí hấp dẫn. Xen kẽ những mảng xanh của cỏ cây, thác nước và lối đi là hồ bơi với hình dáng rất lạ, rộng 860m2 đi kèm với quầy Bar. Ngoài ra, ở đây còn có 2 sân tennis trang thiết bị hiện đại, và khu vui chơi dành cho thiếu nhi.



Với hai nhà hàng lớn là nhà hàng trung tâm và nhà hàng biển cùng bàn tay chế biến khéo léo của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tươi ngon mang hương vị biển, các món đặc sản của Bình Thuận và nhiều món ăn Âu –Á hấp dẫn.



Thông tin liên hệ:
Muine Bay Resort
Quarter 14, ward muine, phanthiet city, vietnam
Tel: +84.62 222 0222
Fax: +84.62 222 0272
Email: info@muinebayresort.com
Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.