01/04/2013 - 12:00

Hội thảo nhượng quyền thương mại nhằm giới thiệu đến các nhà đầu tư ý tưởng kinh doanh mới

Food&HotelVietnam2013 sẽ giới thiệu những kinh nghiệm và hiểu biết pháp luật về nhượng quyền thương mại cho các chuyên gia Việt Nam



Tp. Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 03 năm 2013 – Với thực tế là vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đóng góp một phần lớn trong tổng sản phẩm quốc nội của Việt Nam, chính phủ đã có nhiều biện pháp nhằm thu hút nhiều hơn các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, và cũng là để khuyến khích các ngành công nghiệp nội địa mở rộng hoạt động kinh doanh mới. Kinh doanh nhượng quyền là một trong những lĩnh vực chính có thể phát triển ở Việt Nam.

Ngành thực phẩm và khách sạn của Việt Nam tạo động lực để phát triển doanh nghiệp

Chính phủ Việt Nam đã công nhận nhượng quyền thương mại là một cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước ngoài quảng bá thương hiệu của mình đến thị trường Việt Nam, vì đây là một hướng tiếp cận rất tốt để các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam tham gia vào một lĩnh vực mới với vốn đầu tư tương đối thấp. Rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhượng quyền đang mọc lên, với các thương hiệu phổ biến như Jollibee và Paris Baguette tại các đường phố ở Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Ông Adrian Leong, đại diện của Asiawide Franchise Consultants tại Việt Nam nhận xét, "Nhìn chung nhượng quyền thương mại tại Việt Nam vẫn còn đang rất mới mẻ, do đó có nhiều cơ hội và nhiều khả năng cho sự tăng trưởng. Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu giàu có thúc đẩy sự gia tăng về nhu cầu ăn uống. Thị trường nhượng quyền sẽ tiếp tục khẳng định sự tăng trưởng mạnh trong những năm tới”.

Theo số liệu của Bộ Công Thương Việt Nam, trong năm 2012, ngành bán lẻ thực phẩm và đồ uống đạt tổng doanh thu khoảng 33,7 tỉ đô la Mỹ. Các chuyên gia nhận định rằng, thị trường ngành thực phẩm, đồ uống, nhà hàng khách sạn của Việt Nam đang ngày càng được mở rộng và chắc chắn ngành kinh doanh nhượng quyền sẽ có tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa. Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng đã và đang thay đổi khá lớn, khiến họ cũng cởi mở hơn trong việc lựa chọn các thương hiệu mới đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính điều đó cùng với sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng đã tạo ra nhiều cơ hội tốt để các nhà đầu tư tại Việt Nam tham gia lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền.

Hội thảo Nhượng quyền thương mại tại Hội chợ Triễn lãm Thực phẩm & Khách sạn Việt Nam 2013

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, VietAsia Law Firm, đơn vị đại diện của Asiawide Franchise Consultants tại Việt Nam, cùng với các nhà tổ chức của Food & Hotel Việt Nam, trân trọng kính mời các doanh nghiệp tại Việt Nam tham dự Hội thảo nhượng quyền thương mại "Cuộc gặp gỡ của các nhà doanh nghiệp tài ba & sự sẵn sàng cho sự phục hồi kinh tế bằng hình thức kinh doanh nhượng quyền".

Ngày 25 tháng 04 năm 2013 diễn ra Hội thảo Nhượng quyền thương mại tại Triển lãm Food&HotelVietnam2013 (FHV2013) với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành, gồm: các nhà đầu tư, các nhà bán lẻ lớn và các nhà phát triển bất động sản. Hội thảo này là một sự kiện không thể bỏ qua, được thiết kế đặc biệt dành cho các công ty trong và ngoài nước cũng như các chuyên gia những bước cần thiết để tham gia vào thị trường Việt Nam thông qua nhượng quyền thương mại.

Ông Albert Kong, Giám đốc điều hành của Asiawide Franchise Consultants – đơn vị tư vấn về kinh doanh và nhượng quyền thương mại cho các nước đang bùng nổ kinh tế tại châu Á, nhà tổ chức Hội thảo Nhượng quyền thương mại, sẽ cung cấp cho các chuyên gia trong ngành một sự hiểu biết sâu sắc hơn về cơ hội nhượng quyền và các xu hướng, cũng như làm thế nào để bắt đầu một quá trình kinh doanh nhượng quyền thương mại.

Ông Trần Mạnh Hùng, Luật sư – Giám đốc điều hành của BMVN International LLC, hãng luật chuyên về sở hữu trí tuệ, là đối tác của Baker & McKenzie Việt Nam, sẽ phát biểu tại Hội thảo các vấn đề quan trọng của sở hữu trí tuệ – đăng ký bản quyền thương hiệu.

Ông Jackie Tân, Chủ tịch của OrientDesign, Công ty đã thiết kế logo và bao bì cho các nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng ở châu Á, có bài phát biểu về vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ không chỉ giúp các doanh nghiệp để lại dấu ấn của mình mà còn tăng doanh số bán hàng.

Các chủ đề khác sẽ được đề cập bao gồm: các thương hiệu toàn cầu thu hút thị trường nội địa và các bài thuyết trình về cơ hội nhượng quyền thương mại.

Một hướng tiếp cận hiệu quả vào thị trường thực phẩm, nhà hàng và khách sạn đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

Quý khách tham gia hội nghị chuyên đề tại FHV2013 sẽ còn có nhiều cơ hội tham gia vào các sự kiện thú vị khác tại triển lãm. Tổng diện tích trưng bày lên tới 8,880 m2 với hơn 385 công ty tham gia triển lãm đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, 18 nhóm gian hàng quốc tế đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng sẽ mang đến hàng loạt sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất dành cho ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn của Việt Nam.

Quý vị đến tham quan triển lãm không thể bỏ lỡ ba cuộc thi được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các chuyên gia trong ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam – Cuộc thi đầu bếp tài năng Việt Nam (VNCC), Cuộc thi pha chế Cà phê (VBC) và Cuộc thi pha chế cà phê Latte Art.

Đăng ký tham dự Hội thảo Nhượng quyền thương mại
Ngày 25 tháng 04 năm 2013
Thời gian 8:30 đến 13:00

Số lượng giới hạn cho 100 khách đầu tiên. Vui lòng liên hệ:
Ms. Kelly Quach - kelly@vietasialawfirm.com
Ms. Tina Nguyễn – tina@vietasialawfirm.com

Triễn lãm Food & Hotel 2013
Ngày: 24 – 26 tháng 04 năm 2013
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn
799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM, Việt Nam
Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00
Thể lệ: Chỉ dành cho Doanh nhân và Doanh nghiệp trong ngành
Website: www.foodnhotelvietnam.com

Đôi nét về Food&HotelVietnam
Food&HotelVietnam, sự kiện thương mại để tìm kiếm và kết nối trong ngành thực phẩm và khách sạn cao cấp của Việt Nam, mang đến ít nhất 70% các công ty tham gia triển lãm nước ngoài trong suốt kỳ triển lãm. Sự kiện sẽ mang đến cho các chuyên gia trong ngành của Việt Nam các thiết bị, dịch vụ và giải pháp chất lượng cao hiện có trên thị trường thế giới. Sự kiện này được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore và đồng tổ chức bởi Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI.

Đôi nét về Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore

Thành lập vào năm 1976, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES) đã ngày một lớn mạnh và trở thành một trong những đơn vị tổ chức triển lãm và hội thảo danh tiếng nhất ở khu vực Châu Á. Với một danh mục gồm các triển lãm quốc tế phục vụ các ngành Truyền thông, Cơ khí, Máy móc và Phong cách sống, SES không ngừng phát triển các sự kiện mới nhằm đáp ứng nhu cầu của t hị trường. Các sự kiện do SES tổ chức luôn thu hút được sự tham gia của các đơn vị triển lãm quốc tế, trong đó các công ty nước ngoài luôn chiếm khoảng 80% diện tích trưng bày. SES là một thành viên của tập đoàn Triển lãm Allworld, một tập đoàn toàn cầu với hơn 50 văn phòng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập www.sesallworld.com
Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.