26/09/2013 - 12:00

Tuần trăng mật “Riêng chỉ đôi ta”.

Tuần trăng mật, khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn nhất của cô dâu chú rể, ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc nồng nàn, những cảm xúc tinh khôi, trọn vẹn sau ngày cưới của các đôi uyên ương trước khi bước vào cuộc sống mới.

Hương vị trăng mật chỉ đến có một lần trong đời vì vậy, bạn hãy cùng tham khảo một thiên đường tình yêu cho đôi bạn trong chùm tour trăng mật “Riêng chỉ đôi ta”tại FIDITOUR. Một chương trình tour đặc biệt chỉ thiết kế riêng cho đôi bạn, không ghép đoàn, với các dịch vụ cao cấp, quà tặng, hoa, nến, bánh kem và phòng tân hôn trang trí lãng mạn. Hy vọng sẽ là gợi ý tốt cho đôi bạn trong mùa tình yêu



Hàm Thuận Nam không được nhiều người biết đến như Mũi Né hay Hòn Rơm, tuy nhiên nó sở hữu vẻ đẹp hoang thơ, lãng mạn làm đắm say lòng người. Đôi bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, nguyên sơ của vùng núi cao, những dải cát trắng mịn, biển xanh trong, những con sóng nhẹ nhàng… Một tuần trăng tại khu nghỉ dưỡng The Princess D’Annam Resort sẽ cho bạn tận hưởng hết vẻ đẹp thiên nhiên trong không gian sang trọng và tiện nghi cùng những buổi tối nồng nàn bên nhau với nến và hoa trên bờ biển rì rào sóng vỗ.

Được mệnh danh là thành phố tình yêu, Đà Lạt nồng nàn bởi hương thơm của các loài hoa, bởi cái lạnh đêm cao nguyên và những buổi sớm sương mù. Tuần trăng mật của bạn sẽ ngọt ngào và lãng mạn khi tay trong tay với người bạn đời, thong thả dạo bước trên bờ hồ Xuân Hương, dừng chân đâu đó để nhấm nháp ly cà phê trong cái lạnh buổi sáng. Những buổi tối lang thang trên con phố dốc ngoằn ngoèo trong áo ấm khăn choàng …Bạn đừng quên chọn kỳ nghỉ trong không gian yên tĩnh, lãng mạn tại Blue moon với hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương thơ mộng, cảm giác yên bình, tĩnh tại trước cảnh thiên nhiên xinh đẹp tràn đến như đang ở thiên đường trên thành phố ngàn hoa.



Vinpearl Land được biết đến như thiên đường lý tưởng cho những cặp tân hôn hạnh phúc. Những giây phút lãng mạn của tình yêu sẽ được thăng hoa khi cùng tựa vai nhau đi trên bờ cát trắng xóa ngắm hoàng hôn, tung tăng dưới làn nước trong xanh của biển, thỏa sức trong những trò chơi thú vị. Nằm trên vịnh đảo đẹp bậc nhất thế giới, Vinpearl Resort Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ với bãi tắm tự nhiên tuyệt đẹp…Nơi đây thực sự là thiên đường tình yêu cho đôi bạn



Nếu yêu thích phong cảnh non nước hữu tình của dải đất miền Trung, bạn có rất nhiều lựa chọn với các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Vinpearl Luxury Đà Nẵng được ví như nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành, thả làn tóc bồng bềnh xuống mặt biển. Với nét kiến trúc đương đại kết hợp với lối kiến trúc Pháp cổ điển gồm các căn biệt thự đẳng cấp 5 sao đều có hướng nhìn ra biển. Từ đây bạn có thể tản bộ trong khuôn viên, sáng sớm ngắm mặt trời mọc, thư giãn tại Vincharm Spa, thưởng thức những hương vị tuyệt vời trong nhà hàng sang trọng hay ngắm đèn lồng lung linh trôi trên biển mỗi đêm rằm. Bạn cũng có thể chọn tuần trăng mật ngay trên bãi biển được tạp chí Forbe bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhât thế giới tại khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng. Kỳ nghỉ sẽ cho đôi bạn cảm giác thăng hoa trong những căn phòng có những ban công rộng có tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra biển Bắc Mỹ An. Nếu bạn có dự định một lần tận hưởng không gian lãng mạn và sang trọng bậc nhất Việt Nam thì The Nam Hải Resort Hội An chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Với lối thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân mang đậm âm hưởng của làng quê Việt Nam, các căn biệt thự với không gian mở hướng ra mặt biển để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ làm cho tình yêu của hai bạn thêm nồng nàn say đắm.



Bạn cũng có thể chọn cho mình những khoảnh khắc thăng hoa nơi thiên đường Hạ Long, cùng bên nhau du thuyền trên vịnh, tận hưởng một đêm lãng mạn trên thuyền giữa trời biển bao la, ngắm nhìn bình minh lên trong buổi sớm mai. Cùng nhau chèo thuyền kayak bồng bền trên làn nước biển trong xanh để tận hưởng vẻ đẹp của buổi hoàng hôn … Hay một tuần trăng mật tại Sa Pa, thị trấn trong mây thơ mộng với những sắc màu thổ cẩm của các cô gái Hmong, Dao, Tày hòa trong sương sớm. Tham gia phiên chợ tình lãng mạn buổi cuối tuần… vừa kỳ vỹ vừa thơ mộng, một xúc cảm về tình yêu thăng hoa sẽ còn đọng lại mãi khi bạn đến nơi này.

<>Tham khảo chùm tour trăng mật “Riêng chỉ đôi ta”:


Princess D’Annam Resort - Hàm Thuận Nam 3 ngày, giá từ 9.500.000đồng (áp dụng đến 15/12/2012); Blue Moon 4* - Đà Lạt 3 ngày, giá từ 6.900.000 đồng; Nha Trang – Vinpearl Resort 5* 3 ngày, giá từ 13.600.000 đồng; The Nam Hải Resort - Đà Nẵng 3 ngày, giá từ 15.500.000 đồng; Vinpearl Luxury Resort - Đà Nẵng 3 ngày, giá từ 16.500.000 đồng; Furama Resort Đà Nẵng 3 ngày, giá từ 19.500.000 đồng; Đêm lãng mạn trên tàu Hạ Long 3 ngày, giá từ 11.200.000 đồng; Sapa, 5 ngày, giá từ 15.200.000 đồng (toàn bộ giá trên dành cho 2 người, chưa bao gồm vé máy bay)
VN News
Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.