24/12/2014 - 12:00

Noel và Tết dương lịch 2015: Đa dạng chương trình văn hóa, ẩm thực

Noel 2014 và Tết dương lịch 2015 đều rơi vào giữa tuần, dự báo lượng khách đến BR-VT không nhiều. Tuy vậy, các khách sạn trên địa bàn tỉnh vẫn chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, dịch vụ, khởi động cho mùa du lịch mới bằng các chương trình chào mừng Noel và đón năm mới 2015 phục vụ du khách và người dân địa phương.



Đến thời điểm này, lượng đặt phòng cho dịp Noel và Tết dương lịch tại nhiều khách sạn, KDL trên địa bàn tỉnh chỉ đạt hơn 50%. Một số khách sạn kín phòng thời điểm này do đón tiếp các công ty, tập đoàn lớn đến du lịch kết hợp hội nghị, tổng kết cuối năm nhưng đúng dịp Noel và Tết dương lịch lại vắng vẻ. Tuy vậy, những khách sạn chuyên đón khách lưu trú dài ngày, khách nước ngoài trú đông như: Imperial, DIC Star, Cap Saint Jacques, Kiều Anh, Lan Rừng resort & spa, An Hoa residence… công suất phòng vẫn đạt cao. Để phục vụ khách dịp Noel và Tết dương lịch, hầu hết các khách sạn, KDL đã lên kế hoạch tổ chức các chương trình văn hóa, ẩm thực.

Ngay từ giữa tháng 11, cụm khách sạn Grand-Palace đã hoàn tất phần thiết kế các tiểu cảnh và trang trí khuôn viên theo chủ đề Noel. Tiếp nối thành công của các chương trình đón chào Giáng sinh những năm trước, năm nay, cụm khách sạn này cũng tổ chức các hoạt động ẩm thực, văn nghệ phục vụ khách lưu trú và người dân. Khách sạn Palace tổ chức đêm “Giáng sinh ấm áp” với tiệc buffet hơn 40 món vào tối 24-12 tại khu hồ bơi kết hợp chương trình nghệ thuật đặc sắc của nhóm Ayor (X-Factor), Ruby Bảo An (đạt giải thí sinh nhỏ tuổi nhất và ca sĩ ấn tượng nhất chương trình Đồ Rê Mí năm 2011), tham gia trò chơi vui nhộn và bốc thăm may mắn… Nhóm thực khách từ 10 người trở lên được tặng 1 chai vang.

Tại khách sạn Grand, đêm 24-12 cũng diễn ra “Đêm Giáng sinh trắng”. Khách tham dự chương trình sẽ được mãn nhãn với nghệ thuật pha chế cocktail và trổ tài tung hứng biểu diễn cùng các batender chuyên nghiệp. Những ca khúc chào đón Noel và năm mới vui tươi được thể hiện bởi quán quân “Nhân tố bí ẩn 2014” Giang Hồng Ngọc. Tối 24-12, khách sạn Rex tổ chức tiệc buffet chủ đề “Đêm Giáng sinh huyền diệu” với hơn 30 món ăn mùa Giáng sinh. Ban nhạc Flamenco Tumbabora Philipines, đoàn xiếc đến từ TP. Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho thực khách không khí và tiếng cười vui tươi trong suốt đêm tiệc. Khách sạn Sammy Vũng Tàu cũng tổ chức đêm tiệc BBQ hải sản mừng Giáng Sinh, khuyến mãi mua 10 vé được tặng 1, tặng đồ uống và miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi. Từ 16-12 đến 4-1-2015, khách mua hàng tại Trung tâm thương mại Imperial Plaza có hóa đơn từ 500.000 đồng, được nhận nhiều quà tặng có giá trị. Các em thiếu nhi được chụp hình giao lưu, tham dự cuộc thi “Thư gửi ông già Noel” và nhận quà từ Ông già Noel.



Năm nay, cụm khách sạn DIC Star và Cap Saint Jacques cũng góp phần tạo không khí Noel cho Bãi Sau với đêm tiệc mừng Giáng sinh tại nhà hàng sân vườn Rồng Vàng. Ông Nguyễn Quỳnh Anh, Trưởng phòng kinh doanh Công ty CP Du lịch Thương mại DIC cho biết, dịp này, có rất nhiều đơn vị cùng tổ chức chương trình Noel, nên DN chú trọng vào chất lượng và giá trị cộng thêm thiết thực cho khách tham dự. Theo đó, khách dự tiệc được bốc thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị sử dụng dịch vụ tại cụm khách sạn DIC Star và Cap Saint Jacques.

Không chỉ chăm chút cho đêm Giáng sinh, nhiều khách sạn, KDL còn thiết kế sẵn chương trình đón năm mới. Ngoài đêm tiệc Giáng sinh vào tối 24-12 với các chương trình xiếc, ảo thuật, rút thăm may mắn, đón giao thừa và năm mới 2014, Khách sạn Imperial còn tổ chức tiệc giao thừa vào tối 31-12 và tiệc tân niên vào ngày 1-1-2015 tại hệ thống các nhà hàng và bãi biển. Khách sạn Green, Công ty LD Vũng Tàu-Paradise, khách sạn Mỹ Lệ cũng tổ chức tiệc đón giao thừa đêm 31-12.

Tuy không khí đón Noel ở các huyện không nhộn nhịp như ở TP.Vũng Tàu nhưng các khu du lịch đóng trên địa bàn huyện như: Sài Gòn - Bình Châu - Hồ Cóc (huyện Xuyên Mộc), An Hoa residence (huyện Long Điền), Tropicana Beach resort, Thùy Dương (huyện Đất Đỏ), Sài Gòn - Côn Đảo (huyện Côn Đảo)… cũng thiết kế chương trình riêng phục vụ khách lưu trú trong dịp Noel và Tết Dương lịch. Bà Hoàng Thị Phương Dung, đại diện An Hoa residence cho biết: “Đối tượng khách lưu trú trong dịp này đa phần đến từ các nước Bắc Âu đi trú đông. Vì vậy, từ khâu trang trí đến nội dung các chương trình, chúng tôi đều chăm chút tỉ mỉ nhằm đem đến cho du khách cảm giác như được đón Giáng sinh và năm mới ngay trong chính ngôi nhà của mình”.

Nguồn: Báo Bà Rịa Vũng Tàu
Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.