Giải thưởng “Khách sạn được khách hàng yêu thích nhất 2016” được lựa chọn theo ý kiến đánh giá, phản hồi hàng năm từ khách hàng đối với những khách sạn tốt nhất trên toàn cầu, và đây là giải thưởng danh giá nhất của TripAdvisor. Các Khách sạn đoạt giải được chia thành nhiều hạng mục như: Khách sạn tốt nhất, Khách sạn sang trọng nhất, Khách sạn có dịch vụ tốt nhất… Khách sạn Nikko Saigon đạt danh hiệu khách sạn được khách hàng yêu thích nhất 2016 đánh dấu đỉnh cao về chất lượng, dịch vụ và giá trị mà khách sạn mang lại cho khách hàng.
Đây là năm thứ tư liên tiếp Khách sạn Nikko Sài Gòn được trao tặng giải thưởng danh giá do trang web TripAdvisor bình chọn. Khách sạn Nikko Sài Gòn đã nhiều lần được các tổ chức uy tín thế giới vinh danh, các giải thưởng gần đây nhất gồm: “Giải Khách sạn được khách hàng yêu thích nhất 2015” do TripAdvisor bình chọn, “Giải Khách sạn xuất sắc được khách hàng yêu thích nhất 2015” do Expedia bình chọn. Tất cả các giải thưởng mà khách sạn đạt được đã minh chứng chất lượng tuyệt vời mà chúng tôi cam kết mang lại cho khách khi lưu trú tại Khách sạn.
Khai trương vào ngày 18 tháng 12 năm 2011, Nikko Saigon nhanh chóng trở thành một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất của Sài Gòn. Để có thể đạt tới được sự thành công này, tất cả các thành viên của khách sạn Nikko Saigon đã làm việc không ngừng nghỉ. Với sự tận tâm của các thành viên khách sạn, cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ đầu tư, chúng tôi đã mang khách sạn Nikko Saigon tới vị trí hàng đầu tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nguồn: atks.vn