28/06/2016 - 12:00

Khai trương khách sạn ÊMM Hội An

Chiều 25/6/2016, tại TP. Hội An (Quảng Nam), Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đã chính thức khai trương khách sạn 4 sao ÊMM Hội An nằm trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng ÊMM đẳng cấp quốc tế.


Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại lễ khai trương

Buổi lễ được tổ chức trọng thể với sự hiện diện của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu, đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng đại diện các nhà đầu tư, đối tác và các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Minh chia sẻ: “ÊM” có nghĩa là dịu êm, tĩnh lặng, thanh thản, thân thiện; “M” là viết tắt của Modern, có nghĩa là hiện đại, nhân văn, sáng tạo, hấp dẫn, tươi mới. Sự kết hợp giữa “ÊM” và “M” mang đến giá trị tổng quan hài hòa, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho du khách trong thời gian lưu trú.

Được điều hành bởi Công ty quản lý khách sạn TMGH thuộc Tập đoàn Thiên Minh, ÊMM Hội An là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong lòng phố cổ. Khách sạn bao gồm 92 phòng có diện tích từ 23 – 56m2 với thiết kế trang nhã, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và tiện nghi. Bên cạnh đó là khu vực nhà hàng, quầy bar và hồ bơi theo phong cách sang trọng, trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại khách sạn ÊMM Hội An, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn bằng các tour đi bộ hoặc xe đạp qua những cung đường khám phá phố cổ, những điểm tham quan nổi tiếng, các khu mua sắm sầm uất và những bãi biển quyến rũ.

Ông Trần Trọng Kiên cho biết thêm, khách sạn ÊMM Hội An ra đời là bước tiếp nối cho sự thành công của khách sạn ÊMM Sài Gòn ra mắt thị trường cuối năm 2013, đồng thời mở đường cho giai đoạn tăng trưởng và phát triển thương hiệu ÊMM trong thời gian tới. Với chiến lược sẽ đưa ÊMM có mặt tại các thành phố lớn cũng như khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam, đến hết năm 2017, chuỗi khách sạn tại các thành phố du lịch Huế, Mai Châu (Hòa Bình) và Hà Nội sẽ lần lượt ra mắt thị trường.

Tham dự lễ khai trương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhấn mạnh, du lịch được Đảng và Nhà nước quan tâm phát triển, xây dựng thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Với lợi thế về thiên nhiên, văn hóa và lịch sử, cùng với những chính sách hợp lý của Chính phủ, trong những năm qua, Du lịch Việt Nam đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước. Để phát triển du lịch bền vững, một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu đó là xây dựng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và mang tính thương hiệu của Việt Nam. Tập đoàn Thiên Minh cùng với các thương hiệu Buffalo Tours, Victoria Hotels & Resorts, Hàng không Hải Âu và EMM Hotels & Resorts đang thực hiện tốt chiến lược này. Phó Tổng cục trưởng cho rằng, sự ra đời của ÊMM sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của du lịch Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung.

Nhân sự kiện khai trương, khách sạn 4 sao ÊMM Hội An giới thiệu chương trình ưu đãi giảm tới 30% giá phòng áp dụng với tất cả đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, khách hàng đại lý cũng như khách hàng đặt phòng trực tiếp. Chương trình kéo dài từ ngày 25/6/2016 đến hết ngày 31/12/2016.


Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Minh


Các đại biểu tham dự lễ khai trương

Nguồn: TITC
Other News:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Search Hotel
Major tourist center
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
News special
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.