26/09/2019 - 12:00

RedDoorz hướng tới mục tiêu chuỗi 200 khách sạn tại Việt Nam vào cuối năm 2019

Trong khuôn khổ chương trình giới thiệu hoạt động, chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển của chuỗi khách sạn RedDoorz tại thị trường Việt Nam diễn ra tại Hà Nội sáng 25/9, RedDoorz đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với nhiều doanh nghiệp lưu trú thủ đô, đặt nền tảng cho việc thúc đẩy hợp tác kinh doanh. Tạp chí Du lịch là đơn vị Bảo trợ truyền thông cho sự kiện này.

Chương trình có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Hiệp hội Khách sạn; Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch; Câu lạc bộ du lịch Thủ đô (Captours); Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC); CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội; đông đảo các doanh nghiệp lưu trú, lữ hành và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.


Ông Amit Saberwal - nhà sáng lập, CEO RedDoorz
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 10/2018, chỉ sau một năm hoạt động, đến nay, RedDoorz – chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á đã trở thành một trong những chuỗi khách sạn lớn tại Việt Nam với hơn 125 khách sạn tại 5 thành phố lớn trên cả nước. Nâng tổng số lượng khách sạn đi vào hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố thu hút đông đảo khách du lịch là mục tiêu RedDoorz đặt ra từ nay đến cuối năm 2019.

Phát biểu tại chương trình, ông Amit Saberwal, nhà sáng lập đồng thời là CEO của RedDoorz, cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng với RedDoorz bởi hoạt động du lịch đang có bước phát triển rất mạnh mẽ. Đây là lý do RedDoorz quyết định chọn Việt Nam là thị trường thứ tư, sau Indonesia, Philippines, Singapore, sau đó RedDoorz mới đặt mục tiêu phát triển tại Thái Lan.


RedDoorz và đại diện Captours, VCTC, các doanh nghiệp lưu trú ký kết Biên bản ghi nhớ, đặt nền móng cho việc hợp tác trong thời gian tới

“Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Một năm là cột mốc rất đặc biệt, và chúng tôi vinh dự khi được hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành, khách sạn tại Hà Nội, cũng như đặt kỳ vọng thúc đẩy Du lịch Việt Nam phát triển”, ông Amit Saberwal nói.

Ông Amit Saberwal cho biết, RedDoorz sẽ tiến hành xây dựng một trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tạo đòn bẩy để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng vượt bậc, chinh phục thị trường trong khu vực. Trung tâm công nghệ này sẽ sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền của RedDoorz.



Trong thời gian tới, RedDoorz tiếp tục tăng cường hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc mở trung tâm công nghệ và phát triển mạng lưới khách sạn trên toàn quốc, từ đó thúc đẩy tăng trưởng với các đối tác địa phương, khu vực và quốc tế để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách du lịch.

Trước sự chứng kiến của đại diện Vụ Khách sạn, Tổng cục Du lịch; Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Hiệp hội Khách sạn; Tạp chí Du lịch; RedDoorz và đại diện Captours, VCTC, các doanh nghiệp lưu trú đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ, đặt nền móng cho việc hợp tác giữa các bên trong thời gian tới.

RedDoorz được thành lập năm 2015 bởi một nhóm các nhà điều hành cấp cao có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và khách sạn trực tuyến. Hiện RedDoorz là công ty quản lý khách sạn công nghệ lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, cung cấp lưu trú giá tốt cho mọi người. Với mục đích thúc đẩy du lịch, mang đến lựa chọn lưu trú đa dạng, tin cậy cùng mức giá hợp lý ở tất cả các thành phố và điểm đến lớn trong khu vực, RedDoorz tiêu chuẩn hoá và thương hiệu hoá các khách sạn địa phương, tận dụng ứng dụng điện thoại và các kênh kỹ thuật số để thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ của khách hàng.

Tại Đông Nam Á, RedDoorz thành công trong việc mở rộng mạng lưới với hơn 1.400 khách sạn ở 100 thành phố tại Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt 600.000 phòng lưu trú qua đêm vào tháng 9 năm 2019 (dự kiến đạt 1 triệu phòng vào tháng 12/2019)

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, RedDoorz đã tạo ra hơn 800 việc làm, bao gồm trực tiếp và cả gián tiếp thông qua các khách sạn đối tác.



Ban lãnh đạo RedDoorz trả lời câu hỏi của báo chí và các doanh nghiệp

Trở thành một phần trong mạng lưới của thương hiệu RedDoorz, chủ khách sạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình, tăng doanh thu, và tối ưu hoá hoạt động. Các giải pháp RedDoorz mang đến cho đối tác bao gồm quản lý phân phối, chiến lược về giá, tiếp thị, trải nghiệm khách hàng và các giải pháp công nghệ - cung cấp nền tảng đầu cuối được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến.

Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.