07/11/2019 - 12:00

Nội Mông thu nhỏ ẩn mình giữa Ninh Thuận


Mông Cổ phiên bản thu nhỏ tại Tanyoli Mũi Dinh

Làng Mông Cổ tại Tanyoli Mũi Dinh được giới trẻ và khách du lịch yêu thích chọn làm điểm dừng chân mỗi khi có dịp đến với Ninh Thuận. Hòa mình vào đất trời như điệu nhảy Tango nhịp nhàng, những ai đã từng đến với Tanyoli Mũi Dinh đều nhanh chóng bị cuốn hút bởi sự yên bình và tĩnh lặng nơi đây.


Không gian yên bình lãng mạn tại Tanyoli Mũi Dinh

Tanyoli được hiểu như Tango Your Life, điệu nhảy tuyệt vời của những cặp tình nhân. Sự hạnh phúc và thăng hoa được lan tỏa khi khách du lịch tìm đến với Tanyoli Mũi Dinh. Rời xa những bộn bề và lo toan của cuộc sống thường ngày, chúng ta luôn cần được gần gũi với thiên nhiên để thư giãn và phục hồi.


Những túp lều Mông Cổ trên thảo nguyên

Nhằm mang đến trải nghiệm đặc sắc cho khách du lịch, đội ngũ Tanyoli Mũi Dinh phát triển mô hình làng Mông Cổ với những khu lều đầy đủ tiện nghi. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm cảm giác ngủ lều như người Mông Cổ đích thực. Tanyoli không ngừng phát triển và cải thiện chất lượng lưu trú với mong muốn đem lại sự hài lòng và thoải mái đến khách hàng.


Bên trong đầy đủ tiện nghi của nhà gỗ thông minh

Bên cạnh lều Mông Cổ thì nhà gỗ thông minh được các gia đình có trẻ nhỏ yêu thích vì thiết kế tinh tế, hướng đến lối sống giản dị và gần gũi.


Cưỡi ngựa trên thảo nguyên đầy hoa


Cưỡi ngựa băng qua sa mạc

Tận dụng chủ đề làng Mông Cổ, Tanyoli Mũi Dinh cho ra mắt dịch vụ cưỡi ngựa được yêu thích bởi số đông khách hàng. Những chú ngựa được thuần hóa nhưng vẫn không mất đi thiên tính tự nhiên đem lại trải nghiệm thực tế và khó quên.


Bàn tiệc BBQ phong phú


Đặc sản cừu nướng của Tanyoli Mũi Dinh

Từ trải nghiệm ngủ lều Mông Cổ, du khách có cơ hội thưởng thức các loại đặc sản địa phương như thịt cừu, dê và đồ nướng BBQ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hoạt động lửa trại và ca hát sẽ giúp khách hàng có cái nhìn gần gũi hơn với văn hóa Chăm Pa thông qua điệu múa Apsara truyền thống. Hoạt động này phù hợp cho những buổi team-building gắn kết tập thể của nhiều doanh nghiệp và công ty.


Du khách hòa mình vào điệu múa Apsara trong tiếng nhạc du dương

Đến với khu du lịch trải nghiệm Tanyoli Mũi Dinh, du khách được giải phóng bản thân giữa không gian bao la của thiên nhiên. Sự hội tụ của 4 yếu tố: núi, biển, đồi cát và thảo nguyên mang đến sự đủ đầy, trọn vẹn nơi tâm hồn cho những ai yêu thiên nhiên và cái đẹp.


Eo biển xinh đẹp tại Ninh Thuận


Ngắm trọn vẹn Tanyoli Mũi Dinh từ vách đá trên núi


Chinh phục cồn cát bằng xe địa hình UTV của Tanyoli Mũi Dinh

Trong thời gian hoạt động vừa qua, Tanyoli Mũi Dinh vinh dự được Tổng cục Du lịch lấy làm hình mẫu để khuyến khích phát triển ở Ninh Thuận tại Diễn đàn Du lịch tháng 9/2018. Song đó vào ngày 19/10/2019 vừa rồi, Tanyoli Mũi Dinh được nhận giải thưởng uy tín Top 100 The Best Asean Brand Awards tại sự kiện top 100 thương hiệu uy tín Việt Nam và Quốc Tế.


Khuôn viên thư thái, yên bình của Tanyoli Mũi Dinh


Tanyoli Mũi Dinh đang dần trở thành điểm lưu trú yêu thích của khách du lịch khi đến với Ninh Thuận. Các nhóm khách hàng gia đình, tập thể công ty, doanh nghiệp và đặc biệt là những cặp đôi luôn tìm đến với Tanyoli Mũi Dinh vì hệ thống phòng lưu trú tiện nghi, sạch sẽ. Luôn được nâng cấp nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Cũng tại Tanyoli Mũi Dinh, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ giải trí tuyệt vời đem lại trải nghiệm đẹp và ấn tượng.

Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.