12/03/2012 - 12:00

Nhà hàng Hoàng Yến Hà Nội: Cầu kì các món hải sản cao cấp.

Nhân dịp Năm Mới sắp đến Nhà Hàng Hoàng Yến Hà Nội giới thiệu đến thực khách đất Hà Thành thực đơn hải sản đặc sắc như sò huyết rang me, cá song sốt bơ chanh, tôm sú nướng phô mai, tôm hùm sốt pechome bơ tỏi, hàu đút lò, hàu sống wasabi, tu hài nướng mỡ hành, tu hài nấu cháo, tôm hùm wasabi, tôm hùm phô mai bỏ lò…..

Nếu bạn chưa tìm ra lí do để tự thưởng cho mình những giây phút thư giản tuyệt vời ở nhà hàng Hoàng Yến thì hãy bắt đầu tìm hiểu về các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Hoàng Yến. Với kinh nghiệm xây dựng chuỗi nhà hàng cơm Việt Nam từ 30 năm nay, các đầu bếp của nhà hàng Hoàng Yến chính là những người nghệ sỹ hào phóng nhất, họ không vùi đầu vào bếp với những công thức nấu nướng mà đã dành thời gian đi chu du khắp mọi miền đất nước để khám phá và học hỏi những tinh hoa ẩm thực của khắp các vùng miền.


Với danh tiếng là nhà hàng cơm Việt Nam, Hoàng Yến từ lâu là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích những món truyền thống Việt Nam. Gần đầy, nhà hàng Hoàng Yến Hà nội còn bổ sung vào thực đơn những món hải sản ngon tuyệt đỉnh, đặc biệt dành cho khách sành ăn Hà Thành. Muốn lấy điểm với người yêu, các quý ông hay đặt món sò huyết rang me trứ danh, sò được chọn lọc từng những nguồn cung cấp hải sản sạch và hảo hạng nhất, qua tài nấu nướng của đầu bếp nhà hàng, những con sò béo tròn vừa chín tới quyện với vị chua, ngọt của nước sốt me khéo làm mềm lòng các nàng.

Đi cùng gia đình, bạn có thể gợi ý món lẩu ngũ hoa cá lăng. Đây là món lẩu mang hương vị miền Nam, quá trình chế biến cầu kì ở chỗ toàn bộ nguyên liệu đều lấy từ Sài Gòn, thậm chí ngũ hoa còn được chọn từ miền Tây vận chuyển ra Hà Nội và phải giữ sao cho tươi ngon suốt khoảng thời gian đó đến khi chế biến. Còn cá lăng một loài cá không có xương dăm (nguyên liệu chính của món chả cá Lã Vọng) thịt rất dai và ngọt. Kỹ thuật nấu nướng sẽ góp phần hoàn thiện món này, tạo ra món ăn có vị ngọt, vị thanh và cá lăng vừa ngọt, béo, dai và rất bổ dưỡng.



Không chỉ có vậy, thực khách mê món lẩu cũng có thể mở rộng gu ẩm thực của mình với những món như lẩu nấm dinh dưỡng, lẩu cua rào đậm chất Bắc, hay hít hà cùng lẩu cá song nấu kiểu Tứ Xuyên. Thể hiện đẳng cấp của doanh nhân, bạn hãy gọi món tôm hùm sốt pechome bơ tỏi, đây là món ăn đặc biệt của nhà hàng được chế biến riêng cho những người sành ăn. Tôm hùm tươi loại đặc biệt nhất từ biển Nha Trang được vận chuyển bằng đường hàng không để giữ được chất lượng của thực phẩm. Khách hàng có thể tự tay chọn lấy món hải sản mà mình mong muốn thưởng thức ngay trong bể cá tại nhà hàng, từ cá nước ngọt đến các loài hải sản biển. Và để làm cho bữa ăn thêm phần hào hứng, thực đơn rượu vang và rượu mạnh thật phong phú của nhà hàng sẽ phục vụ mọi nhu cầu của thực khách.

Nhân dịp lễ hội cuối năm, nhà hàng Hoàng Yến giới thiệu một Set menu rất cao cấp và duy nhất, chỉ dành cho những thực khách đặt chỗ trước. Thực đơn này gồm toàn những món ngon đình đám của nhà hàng: khai vị với cơm cháy chả cá, gỏi sò huyết, tôm sú chiên bơ tỏi, tiếp sau đó là bản hòa ca độc đáo của món chính gồm cá song (cá mú) sốt chanh dây, tu hài nướng mỡ hành, lẩu cua rào. Xin được nói thêm rằng tu hài chính là họ hàng của loài ốc vòi voi sống rải rác trên các trương cát ngầm và thềm cát có san hô ở vùng biển ấm, có giá trị dinh dưỡng cao cùng hương vị đặc biệt và có tác dụng tốt đối với sức khỏe phái nam. Kết thúc bữa tối hoàng tráng này, bạn có thể chọn các loại trái cây tươi được vận chuyển từ miền nam ra. Đây có thể nói là set menu Giáng Sinh và Năm Mới đặc biệt nhất của nhà hàng kể từ khi thành lập cho đến nay.



Ngoài ra thực khách cũng có thể chọn một trong 2 set menu của mùa lễ hội để có một bữa tiệc như ý. Với set menu 1, bạn hãy bắt đầu với những món khai vị có sự hòa trộn độc đáo giữa phong vị miền Bắc và miền Nam đó món chả giò hải sản, sò huyết rang me, miến cua tay cầm và thưởng thức bữa chính bằng món tôm hùm đút lò, lẩu ngũ hoa cá lăng. Với set menu thứ 2, món khai vị là gỏi hải sản, hàu đút lò phô mai, miến tôm càng tay cầm. Món chính làm ngất ngây những vị khách sành ăn chính là cá tầm nướng muối ớt hay nấu măng chua. Cá tầm là loại hải sản quý hiếm sinh sống ở biển và theo chu kỳ thì chúng lại ngược dòng quay trở lại các con sông lớn để đẻ trứng. Cá tầm rất hiếm, được coi là loại cá hoàng gia trong sắc luật của của Adward II và cá tươi lại càng khó kiếm hơn nhưng thịt của chúng rất ngon, chắc và hương vị thơm ngọn, hơi béo. Món cá tầm ngon nhất là nướng muối ớt, các loại trứng cá kích thước lớn sẽ được chế biến thành món trứng cá muối.

Hãy thư giãn và thưởng thức nhất bữa ăn đáng giá cùng gia đình và những vị khách quý của mình, bởi chúng ta đã tích cực làm việc để đạt được nhiều mong ước trong cuộc sống, đã đến lúc dành cho mình một bữa tối nghĩ ngơi và thong thả tận hưởng những niềm vui của cuộc sống. Tất cả các món ăn đều được chế biến nóng sốt, hương vị thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Có thể thể hiện giá trị của bản thân bạn tốt hơn việc tận hưởng mùa lễ hội một cách ngon lành đến vậy?

Nhà hàng Hoàng Yến Hà Nội
114 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 2211 5538

Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến:
Vietnamese Cuisine (W: hoangyencuisine.com)
TPHCM:
• 07-09 Ngô Đức Kế, Q.1, TP. HCM
Tel: (84-8) 3823 1101
• 148 Hai Bà Trưng, Q.1, TP. HCM
Tel: (84-8) 3823 4564
• Lầu 3, Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, TP. HCM
Tel: (84-8) 2210 2308
• 103 Tôn Dật Tiên, Q.7, HCM
Tel: (84-8) 2210 2304
• 114 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 2211 5538


Buffet (W: hoangyenbuffet.com)
• Lầu 5, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM
Tel: (84-8) 2210 2309
• Melinh Point, Lầu 1, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, HCM
Tel: (84-8) 2210 2311

Seafood and Fine Dining (W: stix.vn)
Nhà hàng Stix – Dine Wine Café
15 Lê Quí Đôn, (góc Nguyễn Đình Chiểu), Q.3
T: (08) 3939 2071
Các bài đã đăng:
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024(12/04/2024)
ANA MANDARA CAM RANH ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2024(30/01/2024)
Công bố "khách sạn không rác thải nhựa" ở Hội An, Quảng Nam đang phát triển du lịch xanh đúng hướng(10/09/2023)
Khách sạn Potique – nét đẹp Đông Dương ở Nha Trang(02/08/2023)
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72(24/05/2023)
IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel College(10/11/2022)
Tưng Bừng Khuyến Mãi Đến Từ Nhà Hàng Hải Sản Jade Palace(07/11/2022)
Giới thiệu Tập đoàn Khách sạn Becamex Hospitality(07/11/2022)
GIỚI THIỆU VỀ SANDALS GROUP(07/11/2022)
Ngành đồ uống Việt Nam phục hồi và phát triển trong điều kiện bình thường mới(07/05/2022)
Tìm kiếm khách sạn
Trung tâm du lịch lớn
LỊCH SỰ KIỆN
Nov
29
2018
Ngày 29 tháng 11 năm 2018, tại Khách sạn Công đoàn ...
Jul
22
2018
Từ 22/7/2018 - 12/8/2018, Lễ hội Ẩm thực và Không gian ...
Mar
23
2018
Từ ngày 23 – 25/3/2018, Chương trình “Giới thiệu ẩm ...
Jul
26
2017
Sáng 21-7, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa ban hành ...
Tin nổi bật
Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của du lịch Việt Nam năm 2024
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024
Thủ tướng yêu cầu áp dụng ngay giá điện cho các cơ sở lưu trú du lịch ngang bằng với giá điện sản xuất trong năm 2024
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Tạo cơ hội gắn kết phát triển du lịch, thương mại quốc tế ở Đà Lạt
Hội thảo “Sản phẩm Nga trong khách sạn Việt Nam lần 2": Xúc tiến thương mại và du lịch quốc tế tại Bình Thuận
VHA Admarket
Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính... Khách sạn Daewoo với các phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo... với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao...sẽ mang tới cho qúy khách sự hài lòng nhất để công tác và thư giãn.

Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 km. Cách bãi biển Cửa Đại 4 km và Cách phố cổ Hội An 100 m từ khách sạn Hội An dễ dàng tham quan những điểm du lịch hấp dẫn khác như: Thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, Thành phố Đà Nẵng với các điểm hấp dẫn như Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Khu nghỉ mát có tới 23 hồ bơi cùng nhiều môn thể thao biển trên Bãi Dài – Cam Ranh. Cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất 20 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập của chúng tôi được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn.

Khách sạn IMPERIAL cung cấp đa dạng các tiện nghi và dịch vụ bao gồm The Dining Room (phòng ăn) có không gian ấm cúng và thoải mái như tại nhà, chuyên phục vụ các món ăn tươi ngon, sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới.